Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người đàn ông Ấn Độ giơ tay lên trời suốt 10 năm

Chuyện lạ 05/10/2022 - 11:42

Một nhà tu hành ở Ấn Độ đã liên tục giữ cánh tay của mình trong tư thế hướng lên mà không bao giờ hạ xuống trong hơn một thập kỷ

Theo trang Oddity Central (Anh), ông Mahant Radheypuri Juna Akhara – người đã từ bỏ cuộc sống trần tục, sống tại Allahabad, Ấn Độ – đã giơ cánh tay phải của mình lên qua đầu suốt hơn 10 năm qua, để tôn thờ một vị thần trong đạo Hindu.

ADVERTISEMENT

Khi xuất hiện trong một đoạn video trên Twitter gần đây, Mahant nói rằng ông từng muốn làm điều gì đó cho vị thần mà ông sùng bái và được chú ý. Vì vậy, ông đã giơ cánh tay phải của mình lên và không bao giờ hạ nó xuống nữa. Hiện tại, cánh tay dường như cố định trong tư thế đó, kể cả lúc ngủ và ông không cảm thấy có bất tiện gì.

Người đàn ông Ấn Độ giơ tay lên trời suốt 10 năm - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Nhà tu hành cho biết những năm đầu là khoảng thời gian khó khăn nhất đối với ông. Việc liên tục giơ tay cao qua đầu khiến các khối cơ bị teo đến mức toàn bộ cánh tay trở nên tê liệt và mắc kẹt ở vị trí bất thường đó. Mahant thậm chí còn tự véo mình trong video để chứng minh ông không còn cảm giác ở tay phải.

Video đang HOT

Khi được hỏi ông sẽ giơ tay như vậy đến bao giờ, Mahant chia sẻ ông chưa từng nghĩ đến chuyện này. Ông muốn cuộc sống như hiện tại và hy vọng có thể tiếp tục giơ tay như vậy suốt cả cuộc đời.

Tuy nhiên, Mahant không phải người duy nhất giơ tay lên trời trong thời gian dài. Hơn 10 năm trước, một người đàn ông tên Amar Bharati đã trở thành biểu tượng của người sùng bái Thần Shiva – vị thần thứ ba trong ba vị thần lớn nhất của Hindu giáo – khi giơ tay lên trời suốt 38 năm. Đến nay, Bharati đã giữ tay ở tư thế này được khoảng 50 năm.

63 chiếc thìa kim loại đủ kích cỡ trong dạ dày người đàn ông Ấn Độ

Người đàn ông Ấn Độ giơ tay lên trời suốt 10 năm - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Vijay Kumar, 32 tuổi, sinh sống ở Uttar Pradesh, quận Muzaffarnaga vừa trải qua ca phẫu thuật kéo dài hai giờ đồng hồ tại bệnh viện tư sau cơn đau bụng dữ dội.

Người đàn ông đi đến bệnh viện để kiểm tra thì phát hiện sự thật kinh hoàng. Bên trong dạ dày của anh có đến 63 chiếc thìa sắt nhiều kích thước khác nhau.

Ajay Chaudhary, cháu trai của Vijay Kumar cho biết: "Gia đình chúng tôi đưa chú đến bệnh viện vì chú kêu đau bụng dữ dội. Các bác sĩ kiểm tra thì phát hiện trong dạ dày của chú có rất nhiều thìa kim loại. Năm ngoái, chú phải đến trung tâm cai nghiện khoảng một năm. Có vẻ như chú đã phải nuốt những chiếc thìa này".

Sau khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ lấy tổng cộng 63 chiếc thìa bằng kim loại với những kích thước khác nhau trong dạ dày của Vijay Kumar.

Rakesh Khurana, bác sĩ trực tiếp tiến hành phẫu thuật cho biết: "Khi bệnh nhân đến viện trong tình trạng đau bụng nhiều, chúng tôi đưa anh ấy đi chụp X-quang. Chúng tôi phát hiện có kim loại trong dạ dày của anh ấy. Tôi có hỏi bệnh nhân thì anh ấy nói rằng anh đã nuốt những chiếc thìa. Cuộc phẫu thuật diễn ra trong 2 giờ. Đây là lần đầu tiên tôi thực hiện cuộc phẫu thuật cho một bệnh nhân gặp tình trạng kỳ lạ này".

ADVERTISEMENT

Cho đến nay, không có đơn khiếu nại nào của cảnh sát về vấn đề này. Các bác sĩ cho biết họ không thể đưa ra kết luận chắc chắn về việc bệnh nhân đã nuốt những chiếc thìa kim loại này khi nào.

Tháng 7/2022, ở Thổ Nhĩ Kỳ ghi nhận một trường hợp tương tự. Khoa cấp cứu bệnh viện thành phố Van, Thổ Nhĩ Kỳ tiếp nhận một nữ bệnh nhân, 24 tuổi, bị đau bụng dữ dội.

Ban đầu, các bác sĩ định mổ nội soi vì bệnh nhân đã nuốt phải một chiếc kim tiêm. Nhưng sau khi có kết quả chụp X-quang, bác sĩ thấy nhiều dị vật khác nhau nằm trong dạ dày người phụ nữ.

Kết quả là sau ca phẫu thuật kéo dài 150 phút, các bác sĩ đã lấy ra 158 vật thể sắc nhọn có kích cỡ khác nhau như bấm móng tay, dao bỏ túi, dao gọt hoa quả, nhíp, đinh, kim, ốc vít, chìa khóa ... Trong bệnh án kết luận nữ bệnh nhân có vấn đề về tâm lý, có sở thích lạ là nuốt dị vật.

Người đàn ông 82 tuổi làm tượng bằng đá cẩm thạch để tưởng nhớ chó cưng Người đàn ông lớn tuổi ở Ấn Độ đã tự mình dựng nên một bức tượng bằng đá cẩm thạch để tưởng nhớ chú chó mới qua đời của mình. Ông Muthu, 82 tuổi sinh sống ở Tamil Nadu, Ấn Độ đã quyết định cần phải làm gì...

Chia sẻ