Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người đàn ông nằm vắt vẻo, la hét trên nóc chung cư cao tầng ở Hà Nội

Thư giãn 30/06/2022 - 20:55

Một người đàn ông nằm vắt vẻo trên nóc chung cư cao 40 tầng thuộc Khu đô thị Goldmark City, phường Phú Diễn (Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã được cảnh sát đưa xuống kịp thời. - Tin tức

Ngày 30/6, theo Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), vào 17h cùng ngày, cảnh sát nhận được tin báo có người mắc kẹt tại tầng mái toà nhà chung cư R2 cao 40 tầng, Khu đô thị Goldmark City, phường Phú Diễn.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng điến hiện trường phát hiện 1 người đàn ông nằm vắt vẻo trên tầng mái của toà nhà chung cư R2, Khu đô thị Goldmark City. Khi cảnh sát tiếp cận, nạn nhân có dấu hiệu tinh thần không ổn định (có thể đã sử dụng chất uống có cồn), liên tục la hét, đứng trên lan can chắn của mái và đang có ý định tự tử.

Người đàn ông nằm vắt vẻo, la hét trên nóc chung cư cao tầng ở Hà Nội - ảnh 1

Ông A. trên tầng mái của toà nhà chung cư cao tầng

Lúc này, thượng tá Bùi Đăng Tuấn - Phó trưởng Công an quận Bắc Từ Liêm và trung tá Nguyễn Đức Đông - Đội trưởng Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ đã thuyết phục, trấn an tâm lý để nạn nhân bình tĩnh, đánh lạc hướng sự chú ý của nạn nhân.

Sau đó, cảnh sát sử dụng dây cứu hộ cố định người vào lan can tầng mái để đảm bảo an toàn. Căn đúng thời điểm tâm lý nạn nhân đã ổn định và có sự mất tập trung, cảnh sát áp sát, khống chế nạn nhân và đưa xuống dưới an toàn.

Người đàn ông nằm vắt vẻo, la hét trên nóc chung cư cao tầng ở Hà Nội - ảnh 2

Cảnh sát đã đưa ông A. xuống dưới an toàn

Đến khoảng 17h45, nạn nhân được lực lượng chức năng đưa về phòng ban quản lý tại tầng hầm để làm việc. Nạn nhân được xác định là ông H.Q.A. (SN 1973, ở Cầu Giấy, Hà Nội).

Nguồn: http://danviet.vn/nguoi-dan-ong-nam-vat...Nguồn: http://danviet.vn/nguoi-dan-ong-nam-vat-veo-la-het-tren-noc-chung-cu-cao-tang-o-ha-noi-502022306204426694.htm