Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người đàn ông tìm thấy khuyên mũi trong phổi sau 5 năm thất lạc

Chuyện lạ 03/10/2022 - 19:57

Một người đàn ông 35 tuổi sống tại Mỹ đã bị sốc nặng khi biết rằng chiếc khuyên mũi mà anh làm thất lạc cách đây 5 năm thực ra đang nằm yên ở một bên phổi.

Người đàn ông tìm thấy khuyên mũi trong phổi sau 5 năm thất lạc - ảnh 1 Kết quả chụp X-quang cho thấy hình ảnh chiếc khuyên trong phổi của Joey. (Nguồn: Oddity Central)

Vài tuần trước, Joey Lykins, một người đam mê việc xỏ khuyên trên cơ thể sống tại Cincinnati, Mỹ, đã thức dậy vào nửa đêm với một cơn ho khủng khiếp.

Cảm giác giống như có thứ gì đó chặn đường thở của Joey và anh đã ho nhiều đến mức bắt đầu thấy đau lưng.

Joey cảm thấy không thể thở được và nghi rằng mình bị viêm phổi hoặc một số bệnh nghiệm trọng liên quan đến đường hô hấp. Vì vậy, ngay ngày hôm sau, anh quyết định đến bệnh viện để kiểm tra.

Sau khi chụp X-quang, bác sĩ phát hiện có thứ gì đó bất thường nằm ở khu vực phổi trái của Joey. Kiểm tra kỹ hơn, bác sĩ cuối cùng cũng xác định được nguyên nhân.

Khi được xem hình ảnh X-quang, chính Joey cũng thấy sửng sốt. Vật khiến anh ho dữ dội cũng chính là thứ mà anh đã đánh mất nhiều năm trước đó và đã không bao giờ nghĩ rằng có thể tìm lại được nữa: một chiếc khuyên mũi.

“Bác sĩ bước vào và cho tôi xem bức ảnh X-quang, sau đó nói thứ này trông có quen không? ” Joey Lykins nhớ lại . “Tôi lúc đấy kiểu như: "Ông đùa tôi phải không! Tôi đã tìm nó suốt." Lúc đó tôi không biết chuyễn gì đang diễn ra nữa. Tôi không thể ngờ được chuyện như vậy lại xảy ra."

Theo lời Joey, vào một buổi sáng cách đây khoảng 5 năm, anh đã thức dậy và nhận thấy rằng mình không còn đeo khuyên mũi nữa. Lúc đó anh đã xỏ khuyên mũi được khoảng 4 năm và chưa bao giờ đánh mất chiếc khuyên.Nhưng lần đó, chiếc khuyên đơn giản là biến mất không một dấu vết.

Joey đã lục lọi khắp nơi để tìm chiếc khuyên. Cuối cùng anh phải bỏ cuộc và mua một chiếc khuyên khác.

Đã có lúc Joey nghĩ rằng có thể mình vô tình nuốt chửng chiếc khuyên. Nhưng anh chưa bao giờ tưởng tượng rằng mình đã hít nó vào thẳng trong phổi. Joey tin rằng chiếc khuyên mũi có thể đã rơi ra khi anh đang ngủ, chui vào mũi, đi xuống khí quản và mắc vào lá phổi trái của anh.

"Tôi không biết liệu chiếc khuyên có gây ra thương tổn nào hay không. Nhưng khi được phát hiện, nó nằm im trong một mô sẹo ", anh nói.

Sau khi xác định được dị vật, các bác sĩ đã lên lịch phẫu thuật khẩn cấp cho Joey. Họ đã làm thủ thuật mổ nội soi phế quản để lấy chiếc khuyên ra, trước khi nó gây ra bất kỳ ảnh hưởng nặng nề nào tới cơ thể anh./.

(Vietnam+)