Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người đẹp có hình xăm lớn nổi nhất siêu thị vì chiếc váy “như vẽ lên thân”

Thời trang 28/01/2023 - 06:04

Mới đây, một cô gái Trung Quốc thu hút sự chú ý ở siêu thị Thái Lan nhờ diện chiếc váy ôm sát cơ thể, để lộ đường cong cuốn hút. Được biết, người đẹp này tên Qiu Qiu, hiện đang là blogger thời trang, sở hữu gần 300 nghìn lượt theo dõi trên instagram...

Mới đây, một cô gái Trung Quốc thu hút sự chú ý ở siêu thị Thái Lan nhờ diện chiếc váy ôm sát cơ thể, để lộ đường cong cuốn hút. Được biết, người đẹp này tên Qiu Qiu, hiện đang là blogger thời trang, sở hữu gần 300 nghìn lượt theo dõi trên instagram. Dưới phần bình luận, nhiều fan nước ngoài đã dành tặng không ít lời khen ngợi cho vóc dáng gợi cảm của Qiu Qiu.

ADVERTISEMENT

Người đẹp có hình xăm lớn nổi nhất siêu thị vì chiếc váy “như vẽ lên thân” - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Người đẹp Trung Quốc thu hút ánh nhìn ở siêu thị Thái Lan với mẫu váy bodycon “như vẽ lên thân”.

Người đẹp có hình xăm lớn nổi nhất siêu thị vì chiếc váy “như vẽ lên thân” - ảnh 2

Người đẹp có hình xăm lớn nổi nhất siêu thị vì chiếc váy “như vẽ lên thân” - ảnh 3

Cô diện set đồ bao gồm áo croptop kết hợp chân váy co giãn.

Bộ trang phục của cô được làm bằng chất liệu mỏng, họa tiết loang thời thượng đang gây sốt trong thời gian gần đây. Không chỉ thế, người đẹp này còn lăng xê triệt để xu hướng bodycon với loại vải co giãn lý tưởng, nhằm làm nổi bật thân hình S-line quyến rũ.

ADVERTISEMENT

Người đẹp có hình xăm lớn nổi nhất siêu thị vì chiếc váy “như vẽ lên thân” - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Họa tiết loang của trang phục khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

Video đang HOT

Người đẹp có hình xăm lớn nổi nhất siêu thị vì chiếc váy “như vẽ lên thân” - ảnh 5

Họa tiết loang được các người đẹp Việt lăng xê nhiệt tình với những chiếc váy bodycon phá cách.

Người đẹp có hình xăm lớn nổi nhất siêu thị vì chiếc váy “như vẽ lên thân” - ảnh 6

Chỉ cần lựa chọn trang phục khéo léo, bạn hoàn toàn có thể chinh phục được ánh mắt của người đối diện với thời trang bodycon.

ADVERTISEMENT

Thời trang bodycon với những bộ trang phục ôm sát thân như nuông chiều đường cong của phái đẹp, giúp các cô gái tỏa sáng trong từng khoảnh khắc. Dù ở bạn sở hữu bất kì hình thể nào, không nhất thiết phải thật gầy hoặc có vòng eo siêu nhỏ mới có thể diện đẹp kiểu đầm này. Chúng có thể chiều lòng mọi tín đồ và “phục vụ” ước muốn có được thân hình “đồng hồ cát” của các chị em.

Người đẹp có hình xăm lớn nổi nhất siêu thị vì chiếc váy “như vẽ lên thân” - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Ngoài váy thì áo bodycon gần như là item không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ.

Không chỉ thế, những item thuộc trường phái bodycon hoàn toàn có thể mặc ở những nơi công sở hoặc những địa điểm sang trọng, miễn là bạn phối đồ khéo léo và lựa chọn kiểu dáng phù hợp. Thời trang bodycon vốn gắn liền với những chiếc đầm liền thân nhưng nếu đã quá chán cách mặc truyền thống này, bạn hoàn toàn có diện áo croptop và chân váy mini kết hợp cùng áo khoách oversize là đã có ngay một outfit vừa cá tính, vừa tôn dáng triệt để.

Người đẹp có hình xăm lớn nổi nhất siêu thị vì chiếc váy “như vẽ lên thân” - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Chi Pu mặc váy bodycon cổ yếm tham dự một bữa tiệc cùng bạn bè.

Đối với sự kiện sang trọng thì mẫu váy cổ yếm kết hợp chất liệu co giãn lý tưởng sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Màu đỏ nổi bật kết hợp kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn đem đến cho bạn sự cuốn hút ngoài sức tưởng tượng.

Một kiểu đồ phá cách được Kim Kardashian, Camille Charrière lăng xê nhiệt tình đầu năm 2022 chính là những bộ catsuit cá tính. Đây là thiết kế được đ.ánh giá cao về độ táo bạo cũng như sự độc đáo nhưng không phải ai cũng có đủ can đảm để mặc chúng.

Người đẹp có hình xăm lớn nổi nhất siêu thị vì chiếc váy “như vẽ lên thân” - ảnh 9

Anh Thư mặc thiết kế catsuit độc đáo, bế lợn đi chấm casting The Face Vietnam 2022.

Người đẹp có hình xăm lớn nổi nhất siêu thị vì chiếc váy “như vẽ lên thân” - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Nếu là quý cô nổi loạn thì một chiếc váy bodycon với các chi tiết cut-out đặc biệt hoàn toàn phù hợp với cá tính của bạn.

Hàng dài người chầu chực trước store Louis Vuitton sau thông báo tăng giá, nhìn mức tăng mà giật mình

Tuần trước, một phát ngôn viên của Louis Vuitton tại Trung Quốc cho biết từ ngày 16/2, thương hiệu sẽ bắt đầu áp dụng tăng giá toàn cầu cho các mặt hàng da thuộc, nước hoa và phụ kiện. Đây là động thái nhằm bảo vệ lợi nhuận của hãng khi các chi phí dành cho sản xuất, nguyên liệu thô, vận chuyển tăng giá, cũng như sự biến đổi mức lạm phát. Vậy là sau Dior và Hermès, Louis Vuitton sẽ là thương hiệu xa xỉ thứ ba trong năm 2022 điều chỉnh giá.

ADVERTISEMENT

Người đẹp có hình xăm lớn nổi nhất siêu thị vì chiếc váy “như vẽ lên thân” - ảnh 11

Túi Louis Vuitton Mini Pochette Accessories - chiếc túi "mạt chượt nhỏ"

Theo truyền thông Trung Quốc, những mẫu túi như Capucines và Neverfull có mức giá mới là hơn 187 triệu đồng và 52 triệu đồng, tăng 11,8% và 20% so với giá cũ. Trong khi đó, giá của chiếc Mini Pochette Accessories, mẫu túi được người Trung gọi là "túi mạt chược nhỏ" đã tăng 54%, từ 12,6 triệu đồng lên 19,4 triệu đồng. Trên mạng xã hội Weibo, cộng đồng mạng nhanh chóng truyền tay nhau hình ảnh hàng dài người xếp hàng trước cửa thương hiệu nước Pháp để mua túi trước khi mức giá mới có hiệu lực.

ADVERTISEMENT

Người đẹp có hình xăm lớn nổi nhất siêu thị vì chiếc váy “như vẽ lên thân” - ảnh 12

Hàng dài người xếp hàng trước cửa hàng Louis Vuitton tại Trung Quốc để mua sắm trước khi thông báo tăng giá được áp dụng

Tháng 10 năm ngoái, Louis Vuitton cũng có quyết định tương tự. Nhưng Louis Vuitton chưa phải là thương hiệu tăng giá "dữ dằn" nhất trong năm 2021. Vị trí này thuộc về Chanel với tổng cộng 3 lần tăng giá. Điển hình như chiếc Chanel Classic Medium Flap Bag sau 3 lần điều chỉnh đã tăng gần 60%, mức giá ở thời điểm hiện tại là xấp xỉ 200 triệu đồng. Tương tự, Dior, Hermès và Rolex cũng đã khởi động năm 2022 bằng thông báo tăng giá các sản phẩm.

Trên thực tế, điều chỉnh giá mỗi năm là thông lệ của các thương hiệu. Thứ nhất là để kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng. Thứ hai, khi giá tăng, các mặt hàng khó tiếp cận hơn sẽ giúp thương hiệu dễ dàng kiểm soát hình ảnh, tính độc nhất của sản phẩm, tệp khách hàng cũng như duy trì nhận thức về uy tín của hãng. Báo cáo của tập đoàn LVMH cho biết lợi nhuận của hãng đã tăng 44%, tương đương 71,5 tỉ đô trong năm 2021 nhờ nhu cầu tiêu thụ lớn các mặt hàng da thuộc và thời trang, mặc cho thông báo tăng giá cũng như các ảnh hưởng do dịch bệnh gây ra.

ADVERTISEMENT

Người đẹp có hình xăm lớn nổi nhất siêu thị vì chiếc váy “như vẽ lên thân” - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Người đẹp có hình xăm lớn nổi nhất siêu thị vì chiếc váy “như vẽ lên thân” - ảnh 14

Hai mẫu túi Capucines và Neverfull

Chủ tịch tập đoàn LVMH gần đây cũng đã phát biểu, rằng " nếu một sản phẩm đang cực kỳ được khao khát, giá của nó sẽ tăng thôi". Nói cách khác, chừng nào Louis Vuitton còn duy trì được chất lượng và sự nổi tiếng, thì những món đồ da thuộc mang họa tiết monogram đình đám sẽ còn tăng giá dài dài trong tương lai. Và nếu chiến thuật tăng giá của Louis Vuitton thành công, những thương hiệu xa xỉ khác rất có thể sẽ tiếp bước.

Chẳng riêng Chanel, thương hiệu này cũng đang tăng giá toàn cầu, dân nghiện hàng hiệu nhanh tay mua đi kìa! Trước khi 1 "cơn bão" tăng giá càn quét thị trường như trường hợp của Chanel, có lẽ người tiêu dùng nên xem xét lại việc mua sắm ở thương hiệu này. Thị trường hàng hiệu trong những quý qua chắc hẳn chao đảo trước thông tin Chanel,...

Chia sẻ