Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người đẹp Trung Quốc diện quần ôm xuống phố, không nhìn thấy mặt cũng nổi bật

Phái đẹp 19/08/2022 - 07:51

Cô gái này có kết hợp trang phục mới mẻ mang đến hình ảnh thời thượng thu hút ánh nhìn trên đường phố.-Thời trang

Hiện tại, thời trang đường phố đang ngày càng được quan tâm bởi nó mới mẻ, không khuôn mẫu.

Ở châu Á, Trung Quốc được xem là quốc gia có ngành thời trang phát triển chẳng những bởi khả năng tiêu thụ hàng hiệu, có những nhà máy dệt may lớn mà còn bởi chỉ cần xuống phố ta cũng bắt gặp những người ăn mặc sành điệu.

Cùng điểm lại một số cách kết hợp trang phục trong mùa hè của phái đẹp Trung Quốc được trang Sohu mới đăng tải.

Croptop + quần ống loe

Cô gái này chọn mẫu áo croptop có thể khoe lưng.

Người đẹp giấu mặt diện thiết kế croptop buộc lưng kết hợp với quần jean ống loe. Chiếc áo màu trắng may bằng chất liệu len tăm. Thay vì kiểu cổ yếm như thường thấy, item này có dáng hai dây, đặc biệt là cách buộc ở lưng khéo khoe được hình xăm lớn của cô.

Người đẹp Trung Quốc diện quần ôm xuống phố, không nhìn thấy mặt cũng nổi bật - ảnh 1

Cô kết hợp kiểu quần cạp cao dáng ôm với chi tiết xẻ từ đầu gối.

Vì croptop vốn ngắn nên cô chọn kết hợp nó với quần cạp cao. Kiểu đồ này không chỉ cân bằng được khoảng hở mà còn giúp vòng 2 của người mặc nổi bật hơn. Phần trên của chiếc quần có dáng ôm như skinny jean, từ đầu gối chiếc quần được đi đường cắt nhẹ nhàng giúp nó có độ loe tự nhiên. Vì phía thân trên trang phục đều khá bó nên chi tiết này giúp set đồ có điểm nhấn hơn. 

Kiểu giấu quần

Người đẹp Trung Quốc diện quần ôm xuống phố, không nhìn thấy mặt cũng nổi bật - ảnh 2

Mốt giấu quần cũng rất được ưa chuộng trong mùa hè.

Một xu hướng "mix & match" khác cũng được các cô gái ưa chuộng trong mùa hè đó là kiểu giấu quần. Cô gái này chọn cho mình chiếc áo sơ mi dáng rộng kết hợp với hot pants và đi giày cao gót. Cách diện đồ này không mới nhưng vẫn được chị em lăng xê mỗi khi hè về bởi sự thoải mái lại tôn dáng.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết mặc khéo léo, nếu không cẩn thận bạn sẽ bị chê kém duyên. Trước hết, áo và quần không nên quá ngắn, tốt nhất nên dài quá vòng 3.

Áo nên có dáng rộng để che quần khéo léo. Bạn nên chọn hot pants thay vì kiểu quần ôm quá chặt. Ngoài ra, nếu mặc kiểu đồ này trong mùa đông, bạn nên xem xét đi boots đùi để cân bằng. 

Croptop + Hot pants

Người đẹp Trung Quốc diện quần ôm xuống phố, không nhìn thấy mặt cũng nổi bật - ảnh 3

Croptop và hot pants được xem là kết hợp kinh điển.

Vẫn là croptop nhưng chiếc áo của cô gái này có thiết kế tay lửng, phía trước có chi tiết dây kéo tạo điểm nhấn. Thay vì mặc với quần jean cô chọn cho mình chiếc hot pants rách. Hai item này cũng thường xuyên được kết hợp với nhau bởi nó mang đến sự trẻ trung, tươi mới cho người diện.

Người đẹp Trung Quốc diện quần ôm xuống phố, không nhìn thấy mặt cũng nổi bật - ảnh 4

Chiếc quần dài vừa đủ nên nhìn từ đằng không mắc lỗi kém duyên.

Đặc biệt, hot pants có dáng ngắn nên góp phần "hack" dáng hiệu quả, mang lại cảm giác đôi chân dài hơn. Cô gái này, chọn cho mình chiếc quần đủ dài nên nhìn từ đằng sau không thiếu tinh tế. Khi diện kiểu quần trên bạn có thể thoải mái lựa chọn giày tùy thuộc phong cách và sự ăn khớp với mẫu áo. Đó có thể là đôi sandal, một đôi cao gót hay giày thể thao. 

Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/nguoi-dep-...Nguồn: https://arttimes.vn/giai-tri/nguoi-dep-trung-quoc-dien-quan-om-xuong-pho-khong-nhin-thay-mat-cung-noi-bat-c47a9900.html