Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người đẹp tuyển Croatia chống nạng vẫn thu hút ánh nhìn

Thể thao 23/03/2023 - 21:46

Ana Maria Markovic chia sẻ lên mạng xã hội bức ảnh cô nàng chống nạng đến sân nhưng vẫn tỏa sáng nhờ sắc vóc vượt trội.

Người đẹp tuyển Croatia chống nạng vẫn thu hút ánh nhìn - ảnh 1

Ana Maria Markovic chống nạng đến sân xem thi đấu vẫn khẳng định sắc vóc ấn tượng.

Ngôi sao quyến rũ đăng tải hai bức ảnh cô nàng chống nạng khi đến sân cổ vũ cho trận đấu của CLB. Trong đó, một bức nữ tiền đạo tươi cười rạng rỡ, cho thấy cô đã bước ra khỏi nỗi đau chấn thương. Bức còn lại, mỹ nhân bĩu môi, tỏ vẻ buồn bã đáng yêu. Markovic chú thích thêm dưới ảnh: “Những người bạn thân mới”, ám chỉ hai chiếc nạng giúp cô di chuyển dễ dàng hơn.

Markovic bị chấn thương đầu gối khi thi đấu cho Grasshopper vào đầu tháng 3. Cô tỏ ra rất đau đớn, gục ngã trên sân và bật khóc khi bác sĩ điều trị tiếp cận.

Sau đó, nữ tiền đạo 23 tuổi chia sẻ hai bức ảnh đau lòng về sự cố đau đớn lên trang cá nhân có 2,4 triệu người theo dõi với dòng chú thích: "Tôi không biết bắt đầu từ đâu... Thật không may, tôi dính chấn thương ở trận vừa qua và giờ sẽ phải nói lời chia tay với bóng đá trong thời gian dài".

  • 'Nữ tiền đạo đẹp nhất thế giới' tạm biệt bóng đá thời gian dài

  • Cầu thủ xinh đẹp nhất thế giới 'đốt mắt' CĐV bằng ảnh selfie

Đau lòng lắm mà vẫn không thể tin được. Tất cả những ai biết tôi đều hiểu tôi có cá tính rất mạnh mẽ và tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nữa... Cảm ơn tất cả đã ủng hộ... Tôi sẽ cần sự đồng hành đó hơn nữa trong vài tháng tới", mỹ nhân làng bóng chia sẻ thêm.

Người đẹp tóc vàng thường xuyên khiến người hâm mộ trầm trồ và thích thú với những bức ảnh khoe khéo sắc vóc nóng bỏng, quyến rũ trong những trang phục thiếu vải trên trang cá nhân.

Bóng hồng sinh năm 1999 gia nhập Grasshopper năm 2020 từ FC Zurich. Cô là người Croatia nhưng chuyển đến Thụy Sĩ năm 12 tuổi và bắt đầu sự nghiệp bóng đá ở đây. Markovic có 11 lần khoác áo tuyển nữ Croatia và ghi 1 bàn.

Nguồn: Zing.vn | Copy Link
Phương Anh | 20:00 23/03/2023