Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người hâm mộ CES nhớ EGO sau trận thua của đội nhà trước SGB

Game 06/08/2022 - 20:55

CES thua trận trong khi đang có nhiều lợi thế và EGO là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Người hâm mộ CES nhớ EGO sau trận thua của đội nhà trước SGB

Cùng với các giải đấu lớn ở những khu vực khác trên thế giới, ở thời điểm hiện tại, giải VCS Mùa Hè 2022 - giải đấu Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) cấp độ cao nhất của Việt Nam cũng đi đến những chặng cuối cùng của vòng bảng. Tuy nhiên, VCS Mùa Hè 2022 lại có 1 điểm đặc biệt: cho đến hiện tại, những cái tên nào sẽ đi tiếp vào vòng loại trực tiếp vẫn chưa thể xác định chắc chắn.

Người hâm mộ CES nhớ EGO sau trận thua của đội nhà trước SGB - ảnh 1

VCS Mùa Hè 2022 được đánh giá là 1 trong những kỳ VCS hấp dẫn bậc nhất

Có lẽ, đã rất lâu rồi khán giả Việt Nam mới có thể được xem 1 kỳ VCS hấp dẫn như Mùa Hè năm nay khi mỗi đội đều đã mạnh lên trông thấy so với hồi Mùa Xuân. Quyết tâm của các đội cũng dâng cao và có thể kể đến 4 5 cái tên sẽ là ứng cử viên cho chức vô địch VCS Mùa Hè 2022 cũng như suất dự Chung kết thế giới (CKTG) 2022. Ví dụ như GAM Esports (GAM), Team Secret (TS), Saigon Buffalo (SGB) hay kể cả là SBTC Esports (SE).

Người hâm mộ CES nhớ EGO sau trận thua của đội nhà trước SGB - ảnh 2

Không chỉ GAM mà còn có rất nhiều đội hoàn toàn có thể cạnh tranh danh hiệu cũng như suất dự Chung kết thế giới 2022

Thế nhưng, có 1 cái tên lại đang phần nào mang đến nhiều sự thất vọng cho người hâm mộ - CERBERUS Esports (CES). Dù rằng đang có cùng hiệu số 4 thắng - 4 thua như SGB nhưng quan trọng chính là lý do dẫn đến thất bại của CES. Và đặc biệt, xuyên suốt từ đầu Mùa Hè 2022 đến hiện tại, CES vẫn khiến người hâm mộ lo lắng khi liên tục xoay vòng đội hình, chưa có 1 bộ khung ổn định.

Như mới đây, CES đã có trận đấu gặp Team Whales (TW) - 1 đội cũng có một số màn thể hiện tốt và đang nằm ở giữa bảng xếp hạng (BXH). Tuy nhiên, CES đã thất bại với tỷ số 0-2. Đặc biệt, ở ván thi đấu thứ 2, đã có lúc CES dẫn đối phương hơn 12 nghìn tiền. Tuy nhiên, cuối cùng, CES lại không thể giành chiến thắng dù nắm nhiều lợi thế như vậy.

Người hâm mộ CES nhớ EGO sau trận thua của đội nhà trước SGB - ảnh 3

CES đã thất bại, đặc biệt là khi ở ván 2, họ đã dẫn trước đối thủ rất nhiều

Chứng kiến thất bại của CES, nhiều cổ động viên của đội tuyển này thể hiện sự tiếc nuối. Đồng thời, tuyển thủ Nguyễn "EGO" Khánh Hòa - người Đi Rừng của đội cũng được nhắc tên. Trong thời gian EGO còn thi đấu, vị trí Đi Rừng luôn được xem là mạnh bậc nhất của CES. Nhưng quan trọng hơn, ở thời điểm hiện tại, cả Draktharr lẫn Leash đều không mang lại sự yên tâm.

Người hâm mộ CES nhớ EGO sau trận thua của đội nhà trước SGB - ảnh 4

Người hâm mộ của CES có lẽ đang rất nhớ EGO rồi

Tuy nhiên, gần như chắc chắn EGO sẽ khó có thể trở lại trong một tương lai gần. Do đó, CES phải cố gắng chứng tỏ với người hâm mộ rằng họ thực sự có thể chơi tốt mà không cần EGO. Và cách tốt nhất để làm được việc này, chính là 1 suất đi tiếp vào vòng loại trực tiếp nếu CES không muốn mọi chuyện rơi vào khủng hoảng.

https://gamek.vn/nguoi-ham-mo-ces-nho-ego-sau-tran-thua-cua-doi-nha-truoc-sgb-2022080601363744.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link