Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người hâm mộ T1 bất ngờ gửi tâm thư yêu cầu thay đổi ban huấn luyện hiện tại

Game 29/07/2022 - 11:34

Một hội người hâm mộ T1 khá lớn tại Hàn Quốc đã gửi tâm thư đến đội tuyển để yêu cầu thay đổi ban huấn luyện hiện tại. Người hâm mộ T1 bất ngờ gửi tâm thư yêu cầu thay đổi ban huấn luyện hiện tại

Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2022, T1 có thể nói là vẫn còn đang đi đúng đường. Tuy vậy, việc đội hình đang có thành tích bất bại (tính cho đến sau khi Mùa Xuân 2022 kết thúc) lại thi đấu không tốt tại MSI 2022 là điều khó có thể chấp nhận. Hơn nữa, kỳ MSI 2022 lần này lại được tổ chức trên sân nhà càng khiến người hâm mộ (fan) T1 nói riêng và cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) khu vực LCK nói chung thêm phần khó chịu vì hụt mất cơ hội giành lại danh hiệu vô địch MSI khỏi tay người Trung Quốc.

Người hâm mộ T1 bất ngờ gửi tâm thư yêu cầu thay đổi ban huấn luyện hiện tại - ảnh 1

T1 đã để lỡ mất cơ hội giành danh hiệu MSI 2022 sau thất bại trước Royal Never Give Up

Bởi vì ASIAD (Á vận hội) 2022 đã chính thức bị dời sang năm 2023 vì ảnh hưởng của dịch bệnh, nên ở thời điểm hiện tại, đối với các đội tại LCK (Hàn Quốc) và LPL (Trung Quốc), sẽ chỉ còn giải quốc nội và Chung kết thế giới (CKTG) 2022 để nỗ lực. Và ở giải đấu quốc tế cấp độ cao nhất của làng LMHT sắp tới, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, thì T1 vẫn sẽ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

Người hâm mộ T1 bất ngờ gửi tâm thư yêu cầu thay đổi ban huấn luyện hiện tại - ảnh 2

T1 vẫn sẽ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch tại CKTG 2022 nếu không có gì bất ngờ xảy ra

Tuy nhiên, mới đây, một hội người hâm mộ (fandom) khá lớn của T1 tại Hàn Quốc đã gửi tâm thư yêu cầu đội tuyển này nhanh chóng chiêu mộ một đội ngũ ban huấn luyện (BHL) mới, hay ít nhất là tuyển 1 cựu tuyển thủ về tham gia vào đội ngũ BHL. Theo lập luận của người hâm mộ, 2 huấn luyện viên (HLV) hiện tại của T1 là Moment và Polt chưa đủ trình độ để có thể đưa đội đến với các danh hiệu cấp độ quốc tế.

Người hâm mộ T1 bất ngờ gửi tâm thư yêu cầu thay đổi ban huấn luyện hiện tại - ảnh 3 Người hâm mộ T1 bất ngờ gửi tâm thư yêu cầu thay đổi ban huấn luyện hiện tại - ảnh 4

HLV Moment và HLV Polt bị người hâm mộ T1 xem là chưa đủ trình để đưa đội đến với chức vô địch các giải quốc tế

Theo các fan, các tuyển thủ T1 chủ yếu thực hiện những cuộc thảo luận giữa tuyển thủ và BHL. Tuy nhiên, việc không có 1 HLV thực sự dày dạn kinh nghiệm khiến đôi lúc đội tuyển này không có một chiến thuật nhất quán và lại thường có những lượt cấm chọn "không ai hiểu được".

Ngoài ra, HLV Moment cũng bị cho là không đủ kinh nghiệm huấn luyện đỉnh cao khi anh này, ngoại trừ những thành tích giành được cùng T1, thì trước đây chưa từng tham gia thi đấu hay huấn luyện tại 1 đội tuyển nào đẳng cấp hàng đầu của làng LMHT. Ví dụ tiêu biểu là tại Chung kết MSI 2022, ở 2 ván đấu quan trọng là ván 1 và 5, T1 không có một chiến lược hay các cấm chọn tốt, nhất là ở ván 5. Và quan trọng hơn, theo người hâm mộ T1, vấn đề này vẫn đang hiện hữu cho đến tận thời điểm hiện tại - giữa Mùa Hè 2022.

Người hâm mộ T1 bất ngờ gửi tâm thư yêu cầu thay đổi ban huấn luyện hiện tại - ảnh 5

T1 đã thất bại tại MSI 2022 mà 1 phần lỗi rất lớn đến từ việc cấm chọn của họ

Ngoài ra, theo các fan, các tuyển thủ T1 cũng không nhận được phản hồi hữu ích từ BHL mà chủ yếu là các tuyển thủ tự nhận xét lẫn nhau và điều này đã được thể hiện không ít lần khi camera quay trúng T1. Bên cạnh đó, người hâm mộ T1 cũng mong muốn đội tuyển này sẽ có thể tương tác một cách thường xuyên hơn với cộng đồng fan và cho họ thấy T1 đang thực sự biết cách để giành chiến thắng tại CKTG 2022 sắp tới.

Người hâm mộ T1 bất ngờ gửi tâm thư yêu cầu thay đổi ban huấn luyện hiện tại - ảnh 6

Người hâm mộ cũng mong T1 sẽ trẻ hóa sự kết nối với cộng đồng fan và cho họ thấy đội tuyển thực sự tìm ra được 1 con đường đúng đắn để giành chức vô địch CKTG 2022

Tuy vậy, những yêu cầu của người hâm mộ T1 sẽ khó có thể thực hiện ngay lập tức. Nhưng dù sao, tâm thư này cũng có thể sẽ giúp Ban lãnh đạo T1 nhận thức được vấn đề và sẽ sớm tìm cách giải quyết trước khi CKTG 2022 chính thức khởi tranh.

https://gamek.vn/nguoi-ham-mo-t1-bat-ngo-gui-tam-thu-yeu-cau-thay-doi-ban-huan-luyen-hien-tai-20220727083546895.chn
Theo Trí Thức Trẻ Copy link
Link bài gốc Lấy link