Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người mẫu Trung Quốc làm nam giới si mê với váy khoe võng lưng yêu kiều

Thời trang 30/11/2022 - 09:09

Những thiết kế có dáng hở lưng luôn được phái đẹp đặc biệt yêu thích vì nó mang đến sự thu hút đặc biệt.

Người mẫu Trung Quốc có biệt danh Min Min diện váy hở lưng duyên dáng.

Trang phục của phái đẹp luôn không ngừng được thay đổi nhưng có những kiểu dáng thiết kế vẫn luôn là kinh điển. Một trong số đó là các thiết kế có dáng hở lưng. Người mẫu đến từ Chiết Giang, Trung Quốc này thu hút sự quan tâm của người dùng mạng xã hội khi diện thiết kế váy hở lưng màu trắng. Chiếc đầm dài gần như chạm gót nhưng vẫn tôn dáng nhờ chất liệu vải co giãn.

Trang phục hở lưng tôn vóc dáng của người mặc.

Cùng với đó, phải nhắc đến dáng thiết kế hở lưng. Khoảng hở được kéo nhẹ nhàng từ cổ đến mạn sườn rồi thu hẹp dần. Cư dân mạng nhận xét: "Si mê hình bóng này mất rồi", "phải trở thành người đàn ông như thế nào mới lấy được cô gái này về làm vợ", "phong cách này ấn tượng quá", "đẹp",... 

Người mẫu Trung Quốc làm nam giới si mê với váy khoe võng lưng yêu kiều - ảnh 1

Không phải vô cớ khi trang phục hở lưng luôn khiến các cô gái mê mệt.

Những năm 1930 là sự bùng nổ của thời trang bất chấp những khó khăn từ cuộc đại khủng khoảng. Trong thập niên 20, thời trang thiên về sự nổi loạn, vượt qua ranh giới giới tính. Bước sang thập niên 30 là sự trở lại của phong cách nữ tính và lãng mạn. Người ta tôn lên đường cong của phái đẹp, sử dụng những chiếc váy dài bó sát từ chất liệu lụa hoặc ren.

Người mẫu Trung Quốc làm nam giới si mê với váy khoe võng lưng yêu kiều - ảnh 2

Váy hở lưng tôn vinh nét đẹp nữ tính của các cô gái.

Thời trang những năm 1920 thường không nhấn ở eo với những chiếc váy xòe rộng tươi vui. Đến những năm 1930 lại đề cao vẻ đẹp "đồng hồ cát", có điểm đặc biệt ở eo, vai và lưng. Váy hở lưng xuất hiện trong thời gian này và trở thành trào lưu. Đó được xem là món đồ không một cô gái nào có thể cưỡng lại. 

Người mẫu Trung Quốc làm nam giới si mê với váy khoe võng lưng yêu kiều - ảnh 3

Công nương Diana diện váy hở lưng ấn tượng.

Đặc biệt, sự ra đời của kỹ thuật "bias cut" càng giúp những thiết kế thêm phần hoàn hảo vì làm thay đổi cách xếp nếp của một chiếc váy. Madeleine Vionnet là người đã làm nên sự khác biệt này.

Thay vì cắt vải theo thớ đường cắt sẽ được thực hiện ở một góc 45 độ. Trang phục hở lưng mang đến nét thu hút đặc biệt, có phần bí ẩn giúp phái đẹp dễ dàng trở thành trung tâm của sự chú ý.

Người mẫu Trung Quốc làm nam giới si mê với váy khoe võng lưng yêu kiều - ảnh 4

Người mẫu Gigi Hadid diện váy hở lưng trên sàn catwalk.

Hiện tại, trang phục hở lưng vẫn được nhiều người yêu thích. Nếu bạn không phải tín đồ của những thiết kế xẻ sâu hay cổ chữ V nhưng vẫn muốn quyến rũ hơn thì item này là dành cho bạn. Bạn có thể tùy chọn váy có khoảng hở nhẹ nhàng hoặc táo bạo tùy phong cách.

Đặc biệt, khi diện đồ hở lưng bạn nên quan tâm đến nội y. Lúc này, áo ngực thông thường không mấy phù hợp, miếng dán ngực sẽ hợp lý hơn.

Nguồn: https://nongthonviet.com.vn/nguoi-mau-t...Nguồn: https://nongthonviet.com.vn/nguoi-mau-trung-quoc-lam-nam-gioi-si-me-voi-vay-khoe-vong-lung-yeu-kieu-1419162.ngn