Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người mẫu U80 gây sốt vì thần sắc tiết lộ bí quyết đến từ 4 món cực dễ mua ngoài chợ

Đời sống 27/09/2022 - 09:04

Ở tuổi 71, bà Rosa vẫn vô cùng xinh đẹp, dẻo dai, bà tiết lộ chưa bao giờ phải dùng đến dù chỉ một viên aspirin. Để có được sức khỏe và sắc đẹp bền bỉ đến vậy, bà đã duy trì một thói quen sống lành mạnh suốt bao nhiêu năm qua.

Nhắc đến nữ người mẫu U80 Rosa (hay còn được gọi là Setsuko Saito), người hâm mộ vẫn luôn không ngừng dành thời khen trước vẻ đẹp giàu sức sống, thần thái tuyệt đỉnh đánh bại thời gian.

Đến tuổi 68, bà Rosa mới chính thức bước vào con đường người mẫu. Hiện đã bước sang tuổi 71, bà vẫn cống hiến hết mình cho công việc này, tạo nên dấu ấn dù trước đó không hề có chút kiến thức nào về ngành thời trang.

Người mẫu U80 gây sốt vì thần sắc tiết lộ bí quyết đến từ 4 món cực dễ mua ngoài chợ - ảnh 1

Người mẫu U80 gây sốt vì thần sắc tiết lộ bí quyết đến từ 4 món cực dễ mua ngoài chợ - ảnh 2

Người mẫu U80 gây sốt vì thần sắc tiết lộ bí quyết đến từ 4 món cực dễ mua ngoài chợ - ảnh 3

Người mẫu U80 gây sốt vì thần sắc tiết lộ bí quyết đến từ 4 món cực dễ mua ngoài chợ - ảnh 4

Bà Rosa sở hữu chiều cao 1m68 và vóc dáng mảnh mai tự nhiên. Bà cho biết, bản thân có được sức khỏe tốt là nhờ việc chăm sóc cơ thể vô cùng chu đáo. Từ khi còn nhỏ cho đến bây giờ, bà chưa từng phải sử dụng một viên thuốc aspirin nào (aspirin là loại thuốc vô cùng nổi tiếng với khả năng giảm đau, hạ nhiệt đồng thời có khả năng chống viêm).

Bà chia sẻ: "Phong cách sống của tôi là chống lại những thứ hóa học. Tôi chăm sóc bản thân dựa vào trà, lô hội, dầu dừa, dầu ô liu".

Có thể thấy tất cả các nguyên liệu mà bà Rosa sử dụng để nuôi dưỡng cơ thể đều có nguồn gốc từ thiên nhiên. Cùng tìm hiểu xem những tác dụng mà chúng đem đến cho sức khỏe và sắc đẹp là gì nhé.

1. Dầu ô liu

Theo Tiến sĩ Sunali Sharma, Chuyên gia dinh dưỡng & Dinh dưỡng, Bệnh viện Amandeep: Dầu ô liu là một trong những loại dầu ăn tốt nhất cho sức khỏe.

Một nghiên cứu thực hiện trên 25 người tham gia, các tình nguyện viên được ăn trưa bằng chế độ ăn Địa Trung Hải. Nhóm đầu tiên ăn chế độ có chứa 10g dầu ô liu nguyên chất mỗi bữa; nhóm thứ 2 ăn chế độ chứa 10g dầu ngô/bữa.

Cùng với thói quen ăn uống, chế độ tập luyện của họ cũng được theo dõi trong một tháng.

Người mẫu U80 gây sốt vì thần sắc tiết lộ bí quyết đến từ 4 món cực dễ mua ngoài chợ - ảnh 5

Sau khi phân tích, các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng lượng đường trong máu của nhóm ăn dầu ô liu ở mức thấp hơn, đồng thời cholesterol của họ cũng giảm đáng kể.

Các nhà nghiên cứu cho biết, một chế độ ăn giàu dầu ô liu có thể giúp ngăn ngừa kháng insulin và kiểm soát mức cholesterol. Các nghiên cứu trước đây cũng cho thấy tác dụng tích cực của dầu ô liu đối với những người mắc bệnh tiểu đường.

2. Nha đam

Theo tờ Healthline, nha đam là thức uống giàu collagen, nó được chứng minh rằng có thể làm giảm nếp nhăn ở phụ nữ.

Nha đam còn được cho là có đặc tính chống viêm, điều đó khiến nó trở thành một phương pháp điều trị tiềm năng cho vết bỏng và các chứng rối loạn da khác như viêm da dị ứng. Các chất chống oxy hóa có trong nước ép nha đam cũng thúc đẩy tái tạo da, đồng thời giúp duy trì sự mềm mại của nó.

Người mẫu U80 gây sốt vì thần sắc tiết lộ bí quyết đến từ 4 món cực dễ mua ngoài chợ - ảnh 6

Theo trang NDTV, uống nước ép nha đam giúp thải độc tố ra khỏi cơ thể. Uống nó vào buổi sáng sớm có nhiều lợi ích, từ chữa các vấn đề về tiêu hóa đến làm sạch mạch máu.

Thời điểm tốt nhất để uống nước ép nha đam đó là khi bụng đói. Dùng 20ml nha đam pha với 1 cốc nước. Nếu bạn đang mang thai, cho con bú, đang dùng thuốc thì nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi quyết định thêm bất cứ thứ gì mới, bao gồm nước ép nha đam vào chế độ ăn uống của mình.

3. Dầu dừa

Dầu dừa được chiết xuất từ cùi dừa và sở hữu hương vị đặc biệt, thường dùng trong chế biến món ăn. Không những thế, nhiều chị em còn coi sản phẩm này như một phương thuốc thần kỳ làm đẹp tự nhiên.

Dầu dừa thường được quảng cáo giúp làm mờ các nếp nhăn do lão hóa hoặc các tình trạng sức khỏe khác gây ra.

Người mẫu U80 gây sốt vì thần sắc tiết lộ bí quyết đến từ 4 món cực dễ mua ngoài chợ - ảnh 7

Một nghiên đăng trên Tạp chí Sinh lý học Ứng dụng, Dinh dưỡng và Trao đổi chất đã cho thấy, kết hợp dùng dầu dừa với việc tập thể dục sẽ giúp cải thiện huyết áp.

Theo Boldsky, chỉ cần một thìa dầu dừa có thể giúp đốt cháy chất béo bụng hiệu quả, đồng thời không gây tăng cân, rất thích hợp cho những người đang muốn giảm béo. Một số tính kháng khuẩn của dầu dừa có khả năng chống lại các vi khuẩn có hại trong cơ thể. Vì vậy, nó giúp tăng cường hệ miễn dịch và kiểm soát nhiễm trùng.

4. Trà

Hợp chất L-theanine trong trà xanh có khả năng bù đắp các tác động tiêu cực của caffeine và giúp người uống bổ sung năng lượng từ từ thay vì tăng đột biến như nhiều đồ uống kích thích khác. Một đánh giá vào năm 2017 được công bố trên tạp chí Current Pharmaceutical Design cũng cho thấy, L-theanine giúp cải thiện trí nhớ và sự tập trung.

Người mẫu U80 gây sốt vì thần sắc tiết lộ bí quyết đến từ 4 món cực dễ mua ngoài chợ - ảnh 8

Các chất chống oxy hóa, L-theanine, EGCG (một loại catechin) trong trà đóng vai trò tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, kháng viêm, giảm nguy cơ mắc các bệnh truyền nhiễm. Ngoài ra, lượng EGCG nhiều trong trà đã được chứng minh là có đặc tính chống ung thư mạnh mẽ, được biết đến với khả năng ức chế sự phát triển của các tế bào ung thư tuyến tiền liệt, da, phổi và ung thư gan.

Sống thọ nhất thế giới, người Nhật tiết lộ 4 bí quyết 0 đồng để chống mọi bệnh tật
Theo Đậu Đậu
  • người mẫu U80 Rosa
  • Setsuko Saito

Theo Phụ nữ Việt Nam