Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người mẹ xúc động cùng con gái tham gia Ngày hội gia đình của Grab: ''''Nơi đây thật sự là một gia đình''''

Xã hội 04/06/2023 - 00:37

''Bình thường chị rủ con gái nó không đi đâu, nó thương mẹ chạy xe cả ngày, đi chơi lại tốn thời gian, tiền bạc. Grab thật sự là một gia đình lớn, luôn có những chương trình ý nghĩa cho mọi người, mẹ đơn thân như chị càng thấy ấm lòng'', chị Tiên quay sang nhìn con gái, cười hạnh phúc.

Cùng Grab ươm xanh, gia đình gắn kết

Cũng giống như những người mẹ đơn thân khác, sau gần 5 năm tham gia chạy xe công nghệ, điều chị Trần Thị Thủy Tiên (49 tuổi) cảm nhận được là sự quan tâm, đủ đầy yêu thương mà Grab dành cho các đối tác.

"Dịp lễ nào trong năm, Grab cũng tổ chức các hoạt động, chương trình bên lề ý nghĩa. Hôm 8/3 vừa rồi chị cũng tham gia, những dịp thế này chị vui lắm. Chị đi chạy xe cả ngày vì cuộc sống mưu sinh nên không có thời gian đi chơi cùng con gái, con bé thấy mẹ cực cũng không muốn đi chơi vì thương mẹ.

Người mẹ xúc động cùng con gái tham gia Ngày hội gia đình của Grab: ''''Nơi đây thật sự là một gia đình'''' - ảnh 1

Năm nay chị nói con bé đã 15 tuổi rồi, sang năm hết thiếu nhi rồi nên nó mới đi cùng mẹ. Ngồi đây một tý rồi chị lại đi chạy xe, nhìn thấy con gái vui vẻ là chị hạnh phúc rồi", chị Tiên xúc động nói.

Chăm chú theo dõi chương trình diễn văn nghệ trên sân khấu, bé Nguyễn Trần Bảo Trân (7 tuổi) chốc chốc lại vỗ tay reo mừng. Chưa bao giờ đứa trẻ 7 tuổi lại được ba dẫn đi chơi vui đến như vậy.

Người mẹ xúc động cùng con gái tham gia Ngày hội gia đình của Grab: ''''Nơi đây thật sự là một gia đình'''' - ảnh 2

"Bình thường con ít được ba dẫn đi chơi, ba con bận chạy xe kiếm tiền nuôi con. Năm rồi con được học sinh xuất sắc luôn nên ba dẫn con đi chơi, con vui lắm", Trân thỏ thẻ nói.

Nhìn đứa con gái thích thú reo hò, anh Nguyễn Đình Long xúc động. Vì cuộc sống mưu sinh, anh không có nhiều thời gian, điều kiện để đưa con gái đi chơi vào các dịp lễ.

"Lâu lắm rồi anh không đưa con đi chơi, chỉ biết lo đi làm thôi. Những hoạt động của Grab như thế này anh thấy ý nghĩa lắm, bên công ty luôn nghĩ cho anh em tài xế, kết nối mọi người lại với nhau. Anh chạy xe được 5 năm rồi, thu nhập, cuộc sống cũng thoải mái hơn trước đây rất nhiều", anh Long vui vẻ nói.

Ôm đứa con trai nhỏ vào lòng, anh Trần Phương Công Toàn tỏ ra bất ngờ khi sự kiện mà Grab tổ chức lại thu hút đông đảo các gia đình anh em tài xế, đối tác nhà hàng tham gia đến như vậy.

Người mẹ xúc động cùng con gái tham gia Ngày hội gia đình của Grab: ''''Nơi đây thật sự là một gia đình'''' - ảnh 3

"Anh không nghĩ trời nắng mà mấy bé lại đi đông đến như vậy, ở đây không khí rất náo nhiệt, được ăn uống, chơi trò chơi miễn phí nên các bé rất thích. Buổi sáng anh chạy xe, trưa nghỉ nên cũng tranh thủ chạy về chở vợ con đến tham gia", anh Toàn chia sẻ.

Chưa bao giờ con tham gia chương trình vui đến vậy!

Nắn nót tô tượng tại khu vực Đảo sáng tạo, Giang Ngọc Phương Anh (11 tuổi, ngụ quận 7) vô cùng thích thú khi ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 năm nay 2 chị em Phương Anh được mẹ dẫn đi tham gia hoạt động của Grab.

Người mẹ xúc động cùng con gái tham gia Ngày hội gia đình của Grab: ''''Nơi đây thật sự là một gia đình'''' - ảnh 4

Sau hơn 3 năm chạy Grab, chị Đặng Thị Thanh Thảo có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình, thu nhập cũng tốt hơn công việc trước khiến Phương Anh vô cùng tự hào về công việc của mẹ.

"Con rất thích công việc chạy xe của mẹ, trước mẹ con làm công ty nên không có thời gian nhiều dành cho con. Giờ mẹ con có nhiều thời gian hơn, con thấy mẹ cũng vui hơn.

Hôm nay con vừa được ăn uống, được tô tượng, xem biểu diễn cũng rất vui ạ, chưa bao giờ con được tham gia một chương trình vui đến vậy", Phương Anh cười tít mắt.

Người mẹ xúc động cùng con gái tham gia Ngày hội gia đình của Grab: ''''Nơi đây thật sự là một gia đình'''' - ảnh 5

Bên cạnh hoạt động tô màu tại Đảo sáng tạo, khu vực trò chơi dân gian tại Đảo huy chương cũng thu hút rất đông bạn nhỏ tham gia. Sau 2 năm gia nhập đội ngũ tài xế của Grab, đây là lần đầu tiên anh Nguyễn Đăng Khoa (quận Gò Vấp) đưa con trai tham gia hoạt động bên lề do Grab tổ chức.

Người mẹ xúc động cùng con gái tham gia Ngày hội gia đình của Grab: ''''Nơi đây thật sự là một gia đình'''' - ảnh 6

"Nãy giờ thằng bé thích lắm, anh đi lần đầu nên cũng hơi bỡ ngỡ, không ngờ lại đông vui như vậy. Đồ ăn, nước uống được miễn phí hết luôn, lại có quà tặng nữa. Anh thấy đây là một dịp rất ý nghĩa để anh em tài xế có nhiều thời gian hơn dành cho gia đình, còn được gặp gỡ, giao lưu với nhau nữa. Anh mong là năm nào Grab cũng tổ chức và duy trì các chương trình như thế này", anh Khoa nói.

Người mẹ xúc động cùng con gái tham gia Ngày hội gia đình của Grab: ''''Nơi đây thật sự là một gia đình'''' - ảnh 7

Có lẽ không chỉ với anh Khoa mà với rất nhiều anh em tài xế, đối tác của Grab đều tỏ ra bất ngờ bởi quy mô, sự hoành tráng và ý nghĩa mà chuỗi sự kiện "Cùng Grab ươm xanh" mang lại trong ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Người mẹ xúc động cùng con gái tham gia Ngày hội gia đình của Grab: ''''Nơi đây thật sự là một gia đình'''' - ảnh 8

Đây là năm thứ 5 Grab tổ chức hoạt động ý nghĩa này với mục tiêu đồng hành cùng đối tác để mang tới cho các thành viên nhỏ trong gia đình thêm thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ, những bất ngờ lý thú cũng như nhiều phần quà hấp dẫn.

Người mẹ xúc động cùng con gái tham gia Ngày hội gia đình của Grab: ''''Nơi đây thật sự là một gia đình'''' - ảnh 9

Bên cạnh các khu vực trò chơi, quà tặng, chụp hình lưu niệm, đồ ăn nước uống miễn phí, Grab còn trao tặng 33 suất học bổng "Nuôi dưỡng giấc mơ xanh" với tổng giá trị 50 triệu đồng cho con của đối tác của Grab đạt thành tích cao trong các cuộc thi học sinh giỏi các cấp trong năm học 2022-2023.

Người mẹ xúc động cùng con gái tham gia Ngày hội gia đình của Grab: ''''Nơi đây thật sự là một gia đình'''' - ảnh 10

Sự kiện dự kiến chào đón hơn 4.000 đối tác của Grab và gia đình tại 3 thành phố gồm Hà Nội, TP.HCM và Đà Lạt với khoảng 3.500 phần quà may mắn sẽ dành cho các bé tới tham dự.