Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người thắng kẻ thua sau trận Man City 2-1 Man Utd

Thể thao 04/06/2023 - 11:00

Danh hiệu FA Cup đã thuộc về đội chơi hay hơn, xuất sắc và bản lĩnh hơn. Một màn so tài hấp dẫn giữa hai đội bóng thành Manchester.

 

Tiền vệ người Đức có màn trình diễn chói sáng trước Man United. Gundogan đi vào sử sách với bàn thắng nhanh nhất lịch sử chung kết FA Cup: 13 giây!. Xuất phát từ pha dàn xếp tấn công từ sân nhà, cựu sao Borussia Dortmund tung cú vô lê cháy lưới David de Gea.

  • Pep Guardiola bật khóc sau khi Man City hạ gục MU

  • Ten Hag: "Đội duy nhất trên thế giới có thể chống lại Man City"

Người thắng kẻ thua sau trận Man City 2-1 Man Utd - ảnh 1

Gundogan xuất sắc lập cú đúp. 

Bước sang hiệp 2, Gundogan tiếp tục khiến CĐV đội nhà phải hô vang tên mình. Phút 51, ngôi sao 32 tuổi vung chân, sút tung lưới Man United lần thứ hai trong trận đấu; qua đó ấn định chiến thắng 2-1 cho Man City. Một màn trình diễn hoàn hảo!.

"Ilkay Gundogan là cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy biết cách ghi bàn thắng quan trọng, có những khoảnh khắc đáng nhớ. Đó là lý do vì sao Gundogan đeo trên tay tấm băng đội trưởng. Gundogan là cầu thủ hàng đầu," Rio Ferdinand chia sẻ.

De Bruyne thi đấu ấn tượng ở hiệp 2 trước Man United. Tiền vệ người Bỉ hóa thân thành ông chủ khu trung tuyến Man City. De Bruyne là tác giả pha kiến tạo giúp Gundogan ấn định chiến thắng 2-1 cho đoàn quân Pep Guardiola.

Người thắng kẻ thua sau trận Man City 2-1 Man Utd - ảnh 2

De Bruyne là mảnh ghép không thể thiếu của Man City.

Màn trình diễn tại chung kết FA Cup một lần nữa khẳng định tài năng, đẳng cấp nơi De Bruyne. Mùa giải năm nay, tiền vệ 31 tuổi góp công lớn trên hành trình Man City hướng đến cú ăn 3 lịch sử.

Nhiều CĐV nhận định Erik ten Hag đã mắc sai lầm khi không điền tên Garnacho vào đội hình xuất phát. Trên thực tế, chiến lược gia người Hà Lan chỉ tung cầu thủ trẻ người Argentina vào sân ở phút 62. 

Người thắng kẻ thua sau trận Man City 2-1 Man Utd - ảnh 3

Garnacho đem đến sự khác biệt cho hàng công.

Garnacho ngay lập tức mang đến sự khởi sắc trong lối chơi tấn công của Man United. Nếu may mắn và chuẩn xác hơn, sao mai 18 tuổi xứng đáng với một bàn thắng vào lưới Man City. 

"Quỷ đỏ chơi khởi sắc hơn sau khi Garnacho vào sân. Theo quan điểm cá nhân, Garnacho nên đá chính ngay từ đầu. Cậu ấy chứng minh rằng mình luôn ra sân với động lực to lớn," Ian Wright bình luận trên ITV Football.

Thuyền trưởng người Tây Ban Nha từng bước giúp Man City hướng đến cú ăn 3 lịch sử mùa giải năm nay. Đội chủ sân Etihad thâu tóm hai danh hiệu Premier League, FA Cup một cách thuyết phục. 

Người thắng kẻ thua sau trận Man City 2-1 Man Utd - ảnh 4

Pep hướng đến cú ăn 3 cùng Man City. 

Phát biểu sau trận chung kết trên SVĐ Wembley, Pep cho hay: "Giờ thì tôi và Man City hướng đến cú ăn 3 được rồi. Chỉ còn một trận nữa thôi. Man City đang ở vị thế mà chúng tôi chưa từng có trong lịch sử".

De Gea đối mặt áp lực lớn sau những sai lầm ở các trận đấu với Brentford, Sevilla, Everton và West Ham United. Nhiều CĐV càng có lý do chê bai phong độ của ngôi sao người Tây Ban Nha sau trận chung kết FA Cup.

Người thắng kẻ thua sau trận Man City 2-1 Man Utd - ảnh 5

De Gea nhận phải chỉ trích. 

De Gea phản ứng chậm chạp trước pha dứt điểm của Gundogan ở phút 51, dẫn đến bàn thắng thứ hai cho Man City. Bên cạnh đó, thủ thành 32 tuổi cũng thể hiện khả năng chơi chân kém khi thực hiện sai địa chỉ những tình huống phất bóng dài.

Rashford được Ten Hag sử dụng ở vai trò tiền đạo cắm trước Man City. Trên thực tế, chân sút người Anh không thi đấu đúng như kỳ vọng. Tuyển thủ Tam Sư dường như 'mất tích' trước hệ thống phòng ngự đội chủ sân Etihad.

Người thắng kẻ thua sau trận Man City 2-1 Man Utd - ảnh 6

Rashford thi đấu nhạt nhòa. 

Trận đấu nhạt nhòa của Rashford đặt ra bài toán lớn với Ten Hag. Man United cần bổ sung một số 9 đẳng cấp, qua đó đặt Rashford trở lại vị trí sở trường ở hành lang cánh trái.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Anh Nguyễn | 07:50 04/06/2023