Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

‘Người tình bí mật’ ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh ăn mặc táo bạo, U50 gợi cảm hơn cả Ngọc Trinh

Giới trẻ 13/08/2022 - 03:50

Người tình bí mật của ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh khiến cư dân mạng không ngừng trầm trồ trước body ‘mướt mắt’ gợi cảm hơn cả Ngọc Trinh ở tuổi U50

Hoa hậu đền Hùng Giáng My là gương mặt nổi bật trong showbiz Việt. Dù không hoạt động nghệ thuật quá năng nổ nhưng những hoạt động thường ngày của nàng hậu vẫn được cư dân mạng chú ý.

ADVERTISEMENT

Mới đây, vợ cũ ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh diện bikini đỏ “cực cháy”, nhiều người phải trầm trồ không ngớt bởi ở độ tuổi U50 Giáng My vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, gợi cảm đến ngỡ ngàng. So với những mỹ nhân kém tuổi đang nổi đình đám như Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà…vóc dáng của Giáng My không kề kém cạnh, thậm chí quá xuất sắc khi cô đã bước sang tuổi 51.

‘Người tình bí mật’ ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh ăn mặc táo bạo, U50 gợi cảm hơn cả Ngọc Trinh - ảnh 1 ADVERTISEMENT

‘Người tình bí mật’ ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh ăn mặc táo bạo, U50 gợi cảm hơn cả Ngọc Trinh - ảnh 2

‘Người tình bí mật’ ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh ăn mặc táo bạo, U50 gợi cảm hơn cả Ngọc Trinh - ảnh 3

‘Người tình bí mật’ ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh ăn mặc táo bạo, U50 gợi cảm hơn cả Ngọc Trinh - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Vóc dáng như gái đôi mươi của Hoa hậu giáng My ở tuổi 51.

Dưới bài viết, nhiều khán giả để lại bình luận khen ngợi cho nhan sắc gợi cảm của vợ cũ ông chủ tập đoàn Tân Hoàng Minh: “Xinh đẹp tuyệt vời quá em ơi”, “Người phụ nữ mãi mãi tuổi 18″, “Đẹp tuyệt vời nhất nhất”, “Đẹp quá, bị đốt hết nên không còn mẫu mỡ nào”, “ Người đẹp không có tuổi”

Ngoài được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Đền Hùng, Giáng My còn được quan tâm khi từng có mối quan hệ bí mật với ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh – Đỗ Anh Dũng. Cả 2 có cô con gái chung là Anh Sa, Anh Sa sở hữu nét đẹp của cả bố và mẹ, cô được nhận xét nhan sắc như hotgirrl.

ADVERTISEMENT

‘Người tình bí mật’ ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh ăn mặc táo bạo, U50 gợi cảm hơn cả Ngọc Trinh - ảnh 5

Anh Sa bên cạnh bố và 2 anh trai.

Chia sẻ về cuộc tình bí mật với ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh trong chương trình Chuyện đêm muộn năm 2016, Giáng My thừa nhận cả 2 từng có mối quan hệ nghiêm túc nhưng ly hôn vì quá thiếu kinh nghiệm hôn nhân. Cũng do cô quá lí tưởng hóa về tình yêu nên khi trải qua năm đầu cuộc sống hôn nhân, Giáng My nhanh chóng bị vỡ mộng.

Vì điều đó, Hoa hậu đền Hùng 1992 quyết định chia tay mà không hề để cho đối phương có cơ hội thanh minh. “16 năm học trong nhạc viện, tôi đã lý tưởng hóa mối tình của mình. Tôi cứ nghĩ rằng một chàng hoàng tử cưỡi bạch mã đến, và đó là chàng trai hoàn hảo không tì vết. Nhưng khi hai người cùng chung sống, tôi lại thấy như một trời một vực.

Vì tình yêu, chúng tôi bước vào hôn nhân. Nhưng tình yêu không giống như thực tế rằng người ta phải cọ xát, phải lo cơm, áo, gạo, tiền, đủ thứ hàng ngày. Chính vì vậy, tôi vỡ mộng, chỉ vì một thói hư tật xấu rất nhỏ thôi. Nếu là tôi bây giờ thì không bao giờ có chuyện đó, nhưng khi ấy, tôi quá hoảng hốt và nghĩ rằng hôn nhân như vậy hẳn là địa ngục”, Giáng My tâm sự.

‘Người tình bí mật’ ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh ăn mặc táo bạo, U50 gợi cảm hơn cả Ngọc Trinh - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Nhan sắc không có dấu hiệu lão hóa của Giáng My ở tuổi U50.

Giáng My cho biết, khi đó, cuộc hôn nhân của chị mới được 1 năm. Cô ra đi trong yên lặng và không đòi hỏi bất cứ điều gì. Kể từ sau khi ly hôn đến nay, giáng My ở vậy nuôi con và quyết không đi bước nữa. Hiện tại, người đẹp sinh năm 1971 vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân khi thường xuyên check in, đi du lịch ở nhiều địa điểm đẹp.

Điều ít biết về ái nữ duy nhất của chủ tịch Tân Hoàng Minh và tình cũ hoa hậu

‘Người tình bí mật’ ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh ăn mặc táo bạo, U50 gợi cảm hơn cả Ngọc Trinh - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Suốt 30 năm qua, hoa hậu Giáng My vẫn thường xuyên tham gia các hoạt động trong giới giải trí. Nhưng đằng sau sự nổi tiếng, cô lại sống khá kín tiếng đời tư, đặc biệt là chuyện tình cảm.

Năm 2016, Anh Sa - con gái ruột của Giáng My mới công khai hình chụp chung và gọi doanh nhân Đỗ Anh Dũng - chủ tịch tập đoàn bất động sản Tân Hoàng Minh là "daddy" (bố - pv).

‘Người tình bí mật’ ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh ăn mặc táo bạo, U50 gợi cảm hơn cả Ngọc Trinh - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Hình ảnh kỉ niệm của ông Đỗ Anh Dũng và ái nữ Anh Sa.

Từ đây, nàng hậu 7x mới lần đầu thừa nhận từng có thời gian yêu và có con chung với vị đại gia đình đám Việt Nam. Giáng My còn phủ nhận thông tin cô là "phòng nhì" và tiết lộ vẫn cùng với người cũ giáo dục, chăm sóc con gái chu đáo nhất.

Cũng từ thời điểm thân thế lộ diện, ái nữ duy nhất của ông chủ tập đoàn Tân Hoàng Minh và hoa hậu đình đám gây chú ý khi sở hữu nhan sắc cuốn hút, cuộc sống sang chảnh.

Được biết, Anh Sa sinh năm 1994. Giáng My từng tiết lộ ý nghĩa của tên con gái là: " Theo tiếng Hán, Anh Sa có nghĩa là ánh sáng của muối.

Tôi muốn con mình sẽ trở thành người hữu ích cho xã hội, như hạt muối không thể thiếu được trong cuộc sống hàng ngày của con người". Lúc còn nhỏ, Anh Sa đã có vẻ ngoại đáng yêu và dễ thương.

Khi bước vào tuổi dậy thì, cô được mẹ đưa tới dự một vài sự kiện thời trang nhưng luôn thể hiện sự nhút nhát trước đám đông. Sở hữu nhiều lợi thế tiềm năng, song Giáng My và Đỗ Anh Dũng không định hướng cho Anh Sa gia nhập làng giải trí.

ADVERTISEMENT

Đến cấp đại học, cô tiểu thư 9x theo học ngành Marketing tại Đại học Lehigh (Bethlehem, Philadelphia, Mỹ). Năm 2015, Anh Sa góp mặt trong danh sách những sinh viên ưu tú nhất trường.

Chưa dừng lại ở đó, Giáng My từng bật mí con gái cô được các bạn bầu chọn là học sinh châu Á đẹp nhất trường. Danh xưng này khiến cho Anh Sa có phần ái ngại, thậm chí còn sợ bị ghét dù cô không tự phong.

Sau khi hoàn thành việc học tập, cô trở về Việt Nam để làm việc ngay trong tập đoàn của gia đình. Có thông tin, Anh Sa và anh trai cùng cha khác mẹ từng cùng đảm nhận vai trò quản lý hoạt động của Tân Hoàng Minh.

Khi có những kinh nghiệm nhất định, cô thành lập công ty riêng. Một thời, Anh Sa thoải mái đăng tải những khoảnh khắc xinh xắn, dùng hàng hiệu đắt đỏ lên trang facebook và instagram cá nhân.

Nhưng đến giai đoạn được quá nhiều sự quan tâm, cô tạm khóa instagram và chỉ để facebook ở chế độ hạn chế người xem.

‘Người tình bí mật’ ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh ăn mặc táo bạo, U50 gợi cảm hơn cả Ngọc Trinh - ảnh 9

‘Người tình bí mật’ ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh ăn mặc táo bạo, U50 gợi cảm hơn cả Ngọc Trinh - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Anh Sa thừa hưởng nhiều nét đẹp của người mẹ nổi tiếng.

‘Người tình bí mật’ ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh ăn mặc táo bạo, U50 gợi cảm hơn cả Ngọc Trinh - ảnh 11

‘Người tình bí mật’ ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh ăn mặc táo bạo, U50 gợi cảm hơn cả Ngọc Trinh - ảnh 12

ADVERTISEMENT

‘Người tình bí mật’ ông chủ Tập đoàn Tân Hoàng Minh ăn mặc táo bạo, U50 gợi cảm hơn cả Ngọc Trinh - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Cô còn có thành tích học tập tốt và cuộc sống kín tiếng.

HOT: Phát hiện chủ tịch Tân Hoàng Minh vui vẻ tham dự hầu đồng, cầm đô la phát mỏi tay Trong đoạn clip được ghi lại, Chủ tịch HĐTV kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hoàng Minh cùng với các cộng sự thích thú khi tham gia một buổi hầu đồng. Bộ Công an vừa thông tin, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đang...

Chia sẻ