Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Người trẻ đã có hoạt động giải trí mới giờ nghỉ trưa - Săn voucher rồi chốt đơn liền tay trên Shopee Live

Thời trang 08/08/2022 - 21:58

Lắng nghe những "fan cứng" Shopee lý giải về sức hút của Shopee Live và bí quyết mua sắm tiết kiệm trong lúc xem livestream trên sàn TMĐT để biết được đường đua săn sale này hấp dẫn và tiện lợi ra sao nhé!

Đảo mắt một vòng khắp trong nhà, ngoài phố vào giờ nghỉ trưa, bạn sẽ luôn dễ dàng bắt gặp những cặp mắt chăm chú theo dõi livestream của nhà bán hàng trên Shopee. Giữa muôn vàn lựa chọn trong 1 tiếng 30 phút giữa ngày, vì sao rất nhiều bạn trẻ lại trung thành với sóng trực tiếp trên sàn TMĐT, có đơn thuần chỉ vì nhu cầu giải trí sau giờ học tập, làm việc hay còn bởi nhiều sức hút khó cưỡng nào khác?

Để giải mã câu hỏi này, hãy cùng lắng nghe hội sành săn sale trên Shopee chia sẻ về lý do bị mê hoặc bởi Shopee Live nhé!

Đập tan cơn ngái ngủ giờ trưa với dàn host mặn mà

Đối với hội công sở hoặc những cô cậu sinh viên, giờ nghỉ trưa đôi khi chẳng dùng để "nghỉ" bởi 90 phút quý báu giữa ngày là thời điểm thích hợp để lướt mạng xã hội, hóng tin hot trong ngày và theo dõi những nội dung giải trí yêu thích. Và giờ đây, người trẻ chẳng cần phải dạo chơi trên nhiều nền tảng bởi ShopeeLive sẽ đáp ứng tất tần tật nhu cầu đó.

Thật vậy, Trọng Huy (20 tuổi, TP.HCM) chia sẻ về lý do đam mê Shopee Live: "Ban đầu, mình chỉ tò mò xem thử trong giờ nghỉ trưa giữa hai buổi học rồi trở thành fan của Shopee Live khi nào không hay. Cứ đến 12 giờ trưa mỗi ngày, dù đang ở nhà hay la cà quán xá với bạn bè, mình cũng không bỏ sót buổi livestream nào của shop yêu thích".

Người trẻ đã có hoạt động giải trí mới giờ nghỉ trưa - Săn voucher rồi chốt đơn liền tay trên Shopee Live - ảnh 1

Theo dõi Shopee Live đã trở thành thói quen thường nhật của Trọng Huy cũng như nhiều cô cậu sinh viên khác.

Người trẻ đã có hoạt động giải trí mới giờ nghỉ trưa - Săn voucher rồi chốt đơn liền tay trên Shopee Live - ảnh 2

Tương tự Trọng Huy, nhiều người dùng Shopee cũng mê đắm sự hài hước và nguồn năng lượng của những người "cầm trịch" các buổi livestream. Chưa kể, khi theo dõi livestream trên Shopee, người dùng còn có thể tương tác trực tiếp với nhà bán hàng để hiểu rõ thông tin sản phẩm và chương trình ưu đãi đi kèm.

"Cơn mưa" ưu đãi bất tận từ Shopee và nhà bán hàng

Nhắc đến bất kỳ chương trình hay tính năng nào trên Shopee mà không kể đến những ưu đãi siêu khủng dành cho người dùng thì quả là thiếu sót lớn. Không ngoại lệ, Shopee Live cũng là một kênh săn voucher cùng nhiều deal giảm sâu độc quyền mà tín đồ Shopee không thể bỏ qua.

Bật mí nhỏ cho bạn đọc một ưu đãi xịn mịn từ Shopee duy nhất trong hôm nay - voucher giảm 50%, deal 1K, cùng hàng ngàn voucher freeship đến 70K được tung ra trong các buổi livestream của nhà bán hàng thuộc mục "Hot voucher" trên Shopee Live (áp dụng trong khung 9H-21H) dành cho người xem trực tiếp, bạn đừng bỏ lỡ nhé!

Bảo chứng chất lượng bởi dàn KOL

Nếu những luận điểm nêu trên vẫn chưa đủ sức nặng để hội "tay ngang" gia nhập mặt trận Shopee Live, hãy lắng nghe dàn KOL Phạm Vinh, sơn nữ vạn người mê Yona Cươn, cặp đôi Cường Tày - Chu Tiểu Han chia sẻ lý do yêu thích Shopee Live và bật mí nhiều ưu đãi dành riêng cho người hâm mộ.

Người trẻ đã có hoạt động giải trí mới giờ nghỉ trưa - Săn voucher rồi chốt đơn liền tay trên Shopee Live - ảnh 3

Trên trang cá nhân của mình, Phạm Vinh, Yona Cươn, Cường Tày - Chu Tiểu Han đã giới thiệu những sản phẩm ưa thích trên Shopee và kêu gọi người xem vào ShopeeLive lúc 12 giờ, dàn KOL còn hào phóng dành tặng loạt voucher giảm 88K (đi kèm điều kiện) cho người hâm mộ xem livestream.

Trước những lời mời mọc đầy sức thuyết phục trên, bạn còn chần chờ gì nữa mà chưa truy cập ngay ứng dụng Shopee, giải trí và mua sắm thỏa thích cùng ShopeeLive ngay tại đây.

Thông tin ưu đãi:

Chỉ còn chưa đầy 24 giờ nữa, 8.8 Siêu Sale Giảm 50% sẽ cập bến Shopee, mang đến những giây phút mua sắm thú vị với loạt mã miễn phí vận chuyển đơn từ 0 đồng, deal giảm 50% mỗi ngày và voucher giảm 50% lên đến 1 triệu. Cùng trải nghiệm siêu sale 8.8 tràn ngập ưu đãi hấp dẫn trên Shopee tại https://shopee.vn/m/8-8

https://afamily.vn/nguoi-tre-da-co-hoat-dong-giai-tri-moi-gio-nghi-trua-san-voucher-roi-chot-don-lien-tay-tren-shopee-live-20220807233436616.chn
Thời trang