Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

''Ngụy trang'' tiền gửi ngân hàng vào bao xi măng, ông chú khiến tất cả ngỡ ngàng với con số bên trong

Xã hội 01/07/2022 - 07:21

Không chỉ anh công an mà tất cả người xem đều ngỡ ngàng bật ngửa trước sự thật số tiền mà người đàn ông khẳng định: "Tiền lẻ không à" ấy.

Người ta thường nói kiếm tiền đã khó, giữ tiền còn khó hơn. Câu nói đấy thực sự đúng với trường hợp của một người đàn ông đang "gây sốt" mạng xã hội thời gian gần đây.  

Clip: 'Ngụy trang' tiền gửi ngân hàng vào bao xi măng, ông chú khiến tất cả ngỡ ngàng với con số bên trong

Chuyện là một người đàn ông với điều khiển chiếc xe máy cà tàng, chở theo sau một thùng sắt cũ hoen gỉ đến ngân hàng gửi tiền tiết kiệm. Nhưng chính dáng vẻ cẩn trọng, cùng chiếc thùng sắt khệ nệ đã khiến cán bộ công an gác cửa phải đặc biệt chú ý. Chính vì thế anh đã tiến lại hỏi thăm, đồng thời ghi lại đoạn clip vô cùng thú vị.  

''Ngụy trang'' tiền gửi ngân hàng vào bao xi măng, ông chú khiến tất cả ngỡ ngàng với con số bên trong - ảnh 1 Ngụy trang kỹ càng với thùng sắt hoen gỉ

Sau một hồi trò chuyện, anh công an đã thuyết phục được người đàn ông mở chiếc thùng sắt để xem số tiền ở bên trong. Khi chiếc thùng sắt được bung khóa mở ra, anh công an được phen ngỡ ngàng khi số tiền lại được  gói thêm vào một chiếc bao xi măng cũ nữa.  

Anh cảnh sát lại càng tò mò tiến gần hơn để xem bên trong bao xi măng đầy bụi bặm. Vẫn chưa hết, tháo bỏ bao xi măng, người đàn ông lúc này lôi ra một bọc túi ni lông màu đen.

''Ngụy trang'' tiền gửi ngân hàng vào bao xi măng, ông chú khiến tất cả ngỡ ngàng với con số bên trong - ảnh 2 Thêm một bao xi măng phủ đầy bụi 

Sốt ruột, anh công an hỏi: "Đây hả chú? Nhiều quá chú ơi". Người đàn ông liền đáp: "Đây tiền lẻ không à. Có 460 triệu". Nghe đến đây, chàng công an vô cùng ngạc nhiên, hoảng hốt.

Tiếp đó người đàn ông mở tung bọc ni lông, hiện ra trước mắt hai người là nhiều cọc tiền polimer xếp từng tập, thẳng thớm. Vậy mà chú nói chút tiền lẻ.  

Đoạn clip sau khi đăng tải đã thu hàng trăm nghìn lượt tương tác trên mạng xã hội. Bên cạnh câu chuyện hài hước "ngụy trang" số tiền tích góp cả đời để mang đi gửi ngân hàng, người xem còn vô cùng yêu mến và thích thú trước dáng vẻ chân chất, e thẹn, khiêm tốn của người đàn ông với câu nói: "tiền lẻ không à!"  

''Ngụy trang'' tiền gửi ngân hàng vào bao xi măng, ông chú khiến tất cả ngỡ ngàng với con số bên trong - ảnh 3460 triệu đồng vậy mà chú khẳng định: "tiền lẻ không à!" 

Vất vả giấu tiền như vậy chắc hẳn, người đàn ông vô cùng lo sợ và muốn đề phòng cảnh giác với những thành phần xấu trong xã hội "nhăm nhe" đến số của cải tích góp bao năm.  

Một số bình luận của cư dân mạng:  

"Cũng là tiền lẻ nhưng mà nó lạ lắm. không giống với tiền lẻ của mình",  

"Ông làng mình còn bỏ tiền vào bình thuốc sâu đeo xong đi bộ xuống ngân hàng gửi",

"Cháu tưởng tiền lẻ của chú là 2 nghìn, 5 nghìn hay 10 nghìn gì đó. Lẻ như chú cháu cũng muốn có lắm í",

"Tính thương chú mà sao thấy mình lại đáng thương hơn như này",...

Xem thêm: Xét xử vụ 'Tịnh thất Bồng Lai': Bị cáo Lê Tùng Vân khai gì trước khi hầu tòa?

Xem thêm: Độc quyền: Vợ cũ “Vua cá Koi” tiết lộ lý do không ngờ dẫn tới ly hôn