Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nguyên nhân vụ bố phóng hoả đốt nhà... giết con trai

Pháp Luật 05/10/2022 - 00:39

Tại cơ quan công an, Hoàng Tuấn Chu đã khai nhận về những bất hoà, mâu thuẫn khi sống cùng con trai.

Nguyên nhân vụ bố phóng hoả đốt nhà... giết con trai - ảnh 1

 Hoàng Tuấn Chu tại trụ sở công an.

Liên quan đến vụ bố phóng hoả đốt nhà để giết con trai, ngày 4/10, phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Bắc Giang đang phối hợp với Công an huyện Việt Yên điều tra, làm rõ vụ việc.

Đồng thời, Công an huyện Việt Yên đang tạm giữ hình sự Hoàng Tuấn Chu (SN 1964, trú tại thôn Kim Sơn, xã Tiên Sơn, huyện Việt Yên) để làm rõ hành vi giết người.

Cùng ngày, trao đổi với PV, một cán bộ điều tra phòng PC02 cho biết, tại cơ quan công an, bước đầu Chu đã khai nhận về những bất hoà, mâu thuẫn khi sống cùng con trai là anh Hoàng Văn Hùng (SN 1992).

“Cả ông Chu và Hùng đều ly hôn với vợ và cùng nhau sống tại căn nhà ở thôn Kim Sơn. Quá trình chung sống, anh Hùng không có công ăn việc làm ổn định nên ông Chu đã nhiều lần nhắc nhở con trai. Sự việc sau đó chuyển thành cãi vã giữa hai người”, vị cán bộ này cho hay.

Theo vị này, cuộc sống của hai bố con Chu không mấy khá giả, bản thân anh Hùng và bố đã bất hoà suốt quá trình chung sống, việc này kéo dài từ lâu dẫn tới việc ông Chu bức xúc.

“Về phần nạn nhân Hùng bị bỏng cấp độ 2, vẫn tỉnh táo khi làm việc với cơ quan công an để phục vụ công tác điều tra. Sức khoẻ của nạn nhân về cơ bản đang hồi phục”, vị cán bộ này thông tin.

Trước đó, khoảng 23h ngày 30/9, tại khu vực tầng 2 nhà anh Hoàng Văn Hùng xảy ra vụ cháy, hậu quả làm anh Hùng bị bỏng nặng và được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân Y 110 tỉnh Bắc Ninh. Do vụ cháy đã được dập tắt, gia đình anh Hùng thông báo với cơ quan công an nguyên nhân vụ cháy là do chập điện và không cần lực lượng công an đến hiện trường. 

Tuy nhiên, qua xác minh, lực lượng công an xác định có dấu hiệu bất thường, nghi vấn vụ cháy xảy ra do bị đốt bởi xăng nên đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và thực hiện các biện pháp điều tra, làm rõ vụ việc.

Quá trình điều tra, đến 5h ngày 2/10, lực lượng Công an tỉnh Bắc Giang đã làm rõ, vận động đối tượng Hoàng Tuấn Chu đầu thú về hành vi giết người.

Kết quả điều tra ban đầu xác định Chu là đối tượng đã từng có 2 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản” và “Cưỡng đoạt tài sản”. Chu và anh Hùng hiện sinh sống trong cùng một nhà, Chu ở tầng 1 còn anh Hùng ở tầng 2. 

Do mâu thuẫn trong quá trình sinh hoạt, ngày 30/9, Chu đã dùng xăng phóng hỏa khu vực tầng 2 nhằm sát hại con trai.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nguyen-nhan-...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nguyen-nhan-vu-bo-phong-hoa-ot-nha-giet-con-trai-a572956.html