Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhà chồng gọi tôi là kẻ lừa đảo

Tâm sự 13/08/2022 - 03:32

Ngày đưa gia đình chồng về giới thiệu với nhà ngoại, tôi hồn nhiên đem con trai của mình ra chào mọi người. Nhìn vẻ ngơ ngác của mọi người, tôi tá hỏa nhận ra, hóa ra chồng tôi vẫn giấu gia đình anh chuyện tôi đã có con riêng

Thời sinh viên bồng bột và non dại tôi từng yêu say đắm một người và có với anh ta một đứa con trai. Chúng tôi chỉ ở được với nhau 1, 2 năm không cưới xin gì, rồi ai đi đường nấy, đến nay hầu như mất liên lạc với nhau. Tôi gửi con cho bà ngoại, một mình vào Nam lập nghiệp.

ADVERTISEMENT

Sau này, tôi cũng trải qua vài mối tình chẳng tới đâu. Rất nhiều người đàn ông muốn tiến tới với tôi, nhưng khi nghe tôi nói đã có một đứa con thì đều lặng lẽ rút lui. Gần 10 năm tôi sống một mình và những tưởng mình sẽ khép lại đời sống hôn nhân, không còn mơ mộng chuyện lấy chồng nữa, chỉ tập trung làm ăn và gửi tiền về nuôi con.

Rồi tôi chuyển đến một vùng đất mới để sinh sống. Ở đây tôi gặp anh. Anh là nông dân chính gốc, hiền lành chịu khó, hơn tôi 1 tuổi, nhưng anh vẫn chưa lập gia đình. Chúng tôi tình cờ gặp nhau và mới sau vài buổi tiếp xúc ban đầu đã cảm mến nhau. Hai bên gia đình thấy chúng tôi đã lớn tuổi nên cũng nhanh chóng tác hợp. Tôi cũng cảm thấy rất vui vì lại tìm được người đàn ông có thể yêu thương, trò chuyện.

Nhà chồng gọi tôi là kẻ lừa đảo - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Trước khi đến với anh tôi đã nói rõ là tôi có con riêng (Ảnh minh họa)

Video đang HOT

Tuy nhiên, tôi cũng rất biết thân phận của mình. Vì thế, khi anh ấy ngỏ lời yêu và muốn tính đến chuyện lâu dài, tôi đã nói rõ ràng mọi chuyện với anh. Rằng tôi từng có một đứa con riêng thủa còn là sinh viên và hiện con ở ngoại quê với bà ngoại. Nếu anh chấp nhận được thì chúng tôi sẽ đến với nhau, nếu không thì dừng lại.

Tôi cũng yêu cầu anh nói rõ ràng với mọi người trong gia đình anh. Nếu họ chấp nhận thì sẽ tiến tới, không thì thôi. Anh ấy nói rằng, việc tôi có con riêng không ảnh hưởng gì đến tình cảm của anh dành cho tôi. Và cũng cam đoan rằng, anh ấy sẽ có trách nhiệm nói rõ với gia đình mình.

Gia đình anh có 8 người. Ai nấy đều đã có vợ chồng và ra ở riêng. Cả nhà anh sống rất tình cảm, yêu thương nhau. Anh là con út, các anh chị em ai cũng yêu thương lo lắng và cố gắng vun vén cho anh. Từ khi chúng tôi quen nhau, gia đình anh ra sức vun vào, tạo điều kiện cho chúng tôi tiến tới.

ADVERTISEMENT

Quen nhau được 2 tháng thì anh đề cập chuyện kết hôn. Tôi có hỏi rõ anh đã nói với các anh chị và má về chuyện của tôi chưa. Anh cười cười bảo tôi cứ yên tâm. Trước ngày cưới, gia đình anh muốn về quê tôi để ra mắt. Song vì đợt đó ngoài quê tôi đang bùng dịch, nên hai gia đình chỉ đành gặp nhau qua mạng, chuyện trò và đồng ý cho chúng tôi cử hành hôn lễ, đăng ký kết hôn, rồi sẽ về quê ra mắt nhà ngoại sau.

Nhà chồng gọi tôi là kẻ lừa đảo - ảnh 2

Nhưng anh lại không nói với gia đình, khiến tôi bị xem là kẻ lừa đảo (Ảnh minh họa)

Đám cưới của chúng tôi diễn ra ít lâu sau đó. Có tôi về làm dâu, mọi việc trong nhà anh có vẻ thuận lợi hơn. Các anh chị không còn phải căng thẳng chuyện chạy vào chạy ra chăm sóc má bệnh. Cũng không còn quá lo lắng chuyện em trai mình lẻ bóng, không người bầu bạn. Cưới về được một tháng thì tôi có thai. Cả nhà nội đều vô cùng vui vẻ, phấn khởi.

Sau đó, tôi đưa anh về ra mắt nhà ngoại. Bên nội cũng cử đại diện vài người về quê chào hỏi gia đình tôi. Hôm làm tiệc ở nhà gái, tôi vô tư dẫn con ra chào hỏi người nhà anh. Lúc đó, nhìn vẻ mặt bất ngờ của mọi người, tôi mới vỡ lẽ là bấy lâu nay anh vẫn giấu gia đình mình chuyện tôi đã có con riêng. Lúc tôi hỏi, anh thừa nhận là anh vẫn chưa nói gì với nhà nội, vì không đủ can đảm, sợ mọi người xì xào nói ra nói vào, nên dự định giấu được đến khi nào thì giấu.

ADVERTISEMENT

Tôi vô cùng đau khổ khi nghĩ rằng hóa ra anh vẫn chưa thể chấp nhận được chuyện tôi đã có con riêng và vẫn sợ xấu mặt với mọi người. Chưa kể, gia đình anh sau khi biết chuyện thì làm ầm lên, bắt gia đình tôi xin lỗi, vì đã giấu diếm chuyện tôi có con riêng để lừa đảo họ. Họ còn cho rằng, việc tôi không muốn cho về nhà ngoại trước khi cưới là vì lí do này.

Dù chồng tôi đã lên tiếng giải thích mọi chuyện, song vẫn không thể xóa tan được sự khó chịu trong lòng mọi người. Tôi cũng vì chuyện này mà vô cùng mệt mỏi, ấm ức. Sớm biết trước thế này thà tôi ở luôn vậy cho xong!

Vợ phàn nàn chồng 7 năm không chịu đi làm, cuối cùng ly hôn, chồng: “Có 9 số 0 trong tài khoản, sao phải đi làm?”

Trong đời sống hôn nhân, mỗi cặp vợ chồng sẽ tồn tại vài mâu thuẫn, một số có thể tháo gỡ nhưng một số mãi không thể giải quyết được.

Ly và chồng kết hôn được 7 năm. Vì là con gái duy nhất trong nhà, kinh tế gia đình lại khá giả nên lúc Ly về nhà chồng, bố mẹ hào phóng cho một số tiền hồi môn có 9 số 0. Tuy nhiên sau kết hôn, chồng ly vô cùng lường biếng, không chịu đi làm, hoàn toàn sống dựa vào số tiền lãi ngân hàng có được từ tiền hồi môn của vợ.

ADVERTISEMENT

Cuối cùng Ly cũng không thể chịu đựng được chồng như vậy nữa, hai người xảy ra mâu thuẫn rồi cãi vã rất to. Ly nói: "Chồng nhà người ta ai cũng đi làm, có sự nghiệp. Sao anh suốt ngày chỉ ở nhà chơi không?" Chồng Ly thản nhiên đáp: "Đó là vì tài khoản của họ không có 9 số 0. Tại sao phải bán mạng đi làm trong khi có số tiền lớn như thế? Anh nghĩ đi làm thực sự là không cần thiết".

Nhà chồng gọi tôi là kẻ lừa đảo - ảnh 3

(Ảnh minh họa)

Nghe chồng nói, Ly tức đến mức không thể nói thêm một câu chữ nào. Tối hôm đó, cô ngồi viết đơn ly hôn.

Một số người sau khi kết hôn, hoàn toàn dựa vào kinh tế và khả năng kiếm tiền của đối phương, vô cùng lười biếng và không muốn lao động. Ví dụ như chồng của Ly, khi thấy vợ có khoản hồi môn quá lớn lên tới cả vài tỷ đồng, mỗi năm gửi ngân hàng, số tiền lãi cũng đủ bằng anh ta phải còng lưng đi làm nên nổi lòng tham. Trên thực tế, đúng là ngay cả khi chồng Ly không đi làm, kinh tế gia đình cũng sẽ không bị ảnh hưởng nhiều. Nhưng, không một người phụ nữ nào có thể chịu được người đàn ông sống lười nhác, không có mục tiêu, không có chí tiến thủ và sự cố gắng như vậy.

Mỗi người khi kết hôn, sẽ đặt một số kỳ vọng nhất định lên người mình sẽ lấy làm chồng/vợ. Nhưng ngay cả đặc điểm cơ bản của một người đàn ông trong gia đình như là trụ cột về kinh tế, đồng thời đem lại cảm giác an toàn về mọi mặt cho vợ mình, chồng Ly cũng không có được. Kết cục ly hôn, khoản hồi môn có 9 số 0 kia, chồng Ly cũng sẽ không được hưởng 1 đồng nào, vì đó là tài khoản riêng thuộc về Ly. Khi ấy, nếu anh ta tiếp tục lười biếng thì kết cục chắc chắn rất thảm hại!

Chiếc chìa khóa lạ xuất hiện trong cặp da của chồng hé lộ bí mật động trời về người chồng đáng kính Chiếc chìa khóa lạ và thái độ ấp úng của chồng khiến tôi nghi ngờ có chuyện gì đó rất mờ ám. Tôi khá hài lòng về chồng mình và gia đình nhỏ của mình, sau 5 năm kết hôn, chúng tôi đã có hai con, là tài...

Chia sẻ