Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhà có 3 nơi không sạch: tài vận không hưng, làm ăn lụi bại

Giới trẻ 02/12/2022 - 17:44

Theo quan niệm của người xưa, một căn nhà không giữ được sự sạch sẽ ở 3 vị trí này thì khó tụ lộc.

Cửa chính, lối vào nhà

Lối vào, cửa chính được coi là bộ mặt của căn nhà. Nơi đây cần được giữ cho gọn gàng, sạch sẽ để đón vượng khí, quý nhân vào thăm.

Nhà có 3 nơi không sạch: tài vận không hưng, làm ăn lụi bại - ảnh 1

Lối vào là nơi các nguồn năng lượng đi vào nhà. Đây là nơi quy tụ chính của các nguồn năng tượng. Từ đây, vận khí mới từ từ chảy vào các phòng. Do đó, lối vào cần giữ ngăn nắp, sạch sẽ để không cản trở quá trình lưu thông của các nguồn năng lượng.

Lối vào căn nhà bừa bộn thì vận khí cũng bị ảnh hưởng, các vị thần và quý nhân cũng không muốn ghé thăm.

Phòng bếp

Bếp có vai trò quan trọng trong phong thủy nhà ở. Nó được coi là biểu tượng của tiền bạc, tài chính, có ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của mọi người.

Không gian bếp cần được vệ sinh thường xuyên, sắp xếp gọn gàng. Gia đình cũng nên nấu nướng trong bếp hàng ngày để giữ lửa cho căn nhà.

Nhà có 3 nơi không sạch: tài vận không hưng, làm ăn lụi bại - ảnh 2

Theo phong thủy, để gia đình thịnh vượng dài lâu thì nhà bếp phải sáng sủa, sạch sẽ. Nếu bếp lâu ngày không được dọn, không được sử dụng thì Thần Tài không muốn ghé thăm, vận may cũng tiêu tan.

Theo khoa học hiện đại, giữ cho căn bếp sạch sẽ là cách đảm bảo vệ sinh an toản thực phẩm, giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Phòng ngủ

Giấc ngủ có vai trò vô cùng quan trọng đối với con người. Sau một ngày làm việc dài, con người cần ngủ để lấy lại sức khỏe, hồi phục tinh thần. Phòng ngủ chính là nơi con người tái tạo năng lượng vì vậy nó cần được giữ thật gọn gàng, sạch sẽ.

Nhà có 3 nơi không sạch: tài vận không hưng, làm ăn lụi bại - ảnh 3

Đầu giường ngủ nên được kê sát một bức tường. Không đặt giường đối diện cửa ra vào vì có thể khiến người trong phòng ngủ không thoải mái, mất sự riêng tư và cũng làm ảnh hưởng đến phong thủy của căn phòng.

Dưới gầm giường không nên để vật dụng lộn xộn và cần dọn dẹp sạch sẽ để dòng chảy năng lượng thông suốt. Việc để đồ đạc lộn xộn dưới gầm giường sẽ làm năng lượng trì tệ, bế tắc.

Trên thực tế, để đồ đạc lộn xộn dưới gầm giường sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi, gây hại cho người ở trong phòng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Xe và Thể thao