Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhà đầu tư quan tâm căn thương mại dịch vụ tại TP.Thủ Đức

Nhà đất 02/07/2022 - 00:28

Tọa lạc tại trung tâm tây bắc của TP.Thủ Đức, các căn thương mại dịch vụ ở FIATO Premier đang được giới đầu tư kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm mua sắm - giải trí của cả khu vực.

Tâm điểm mua sắm - giải trí tiếp theo của thành phố mới

TP.Thủ Đức được quy hoạch trở thành trung tâm kinh tế tri thức, khoa học - công nghệ, tài chính quan trọng của TP.HCM, chính vì vậy nhà đầu tư và người dân nơi đây luôn kỳ vọng vào sự xuất hiện của tổ hợp thương mại xứng tầm. Kỳ vọng đến năm 2023, TP.Thủ Đức sẽ đóng góp 1/3 GRDP của TP.HCM và 7% GDP cả nước. Theo đại diện CBRE Vietnam, chính vì sở hữu nhiều yếu tố lý tưởng như vị trí đẹp thuận tiện kinh doanh, đa dạng hình thức công năng sử dụng, có thanh khoản tốt,… nên shophouse luôn được các nhà đầu tư săn đón để đầu tư trong dài hạn.

Tọa lại tại đường Tô Ngọc Vân, P.Tam Phú, TP,Thủ Đức, dự án dễ dàng kết nối trực tiếp với trung tâm TP.HCM và các khu vực lân cận thông qua những công trình giao thông trọng điểm như đại lộ Phạm Văn Đồng, đường Vành đai 2, Metro Bến Thành-Suối Tiên. Ngoài ra, xung quanh FIATO Premier là các khu dân cư cao cấp nhưng lại chưa xuất hiện nhiều trung tâm dịch vụ phục vụ cho nhu cầu của người dân. Do đó, căn thương mại dịch vụ khối đế của dự án sớm được chủ đầu tư định hướng trở thành khu tiện ích thương mại cao cấp dành cho cả khu vực chứ không chỉ riêng cho cư dân nội khu.

Hiện nay, bên cạnh mặt bằng nhà phố chủ yếu dành cho phân khúc tiêu dùng bình dân và trung cấp, trên địa bàn Q.Thủ Đức cũ chỉ có 2 trung tâm thương mại hướng đến tệp khách trung lưu và cao cấp là Gigamall và Vincom. Bởi lẽ đó, sự hiện diện của FIATO Premier trong thời gian tới sẽ hoàn thiện mảnh ghép của tam giác vàng thương mại trong khu vực. Với tổng diện tích sàn thương mại gần 17.000 m2 được đồng bộ với hàng loạt tiện ích đẳng cấp của khu dân cư, nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm mua sắm - ăn uống - vui chơi - giải trí trong thời gian tới.

Nhà đầu tư quan tâm căn thương mại dịch vụ tại TP.Thủ Đức - ảnh 1

FIATO Premier – Nơi hội tụ tiềm năng đầu tư sinh lời vượt trội.

Tại FIATO Premier, căn Thương mại dịch vụ là dòng sản phẩm phiên bản giới hạn gồm các căn từ 1-3 tầng, trong đó mỗi tầng đều được thiết kế lối đi riêng, vừa đảm bảo tính riêng tư vừa cho phép nhà đầu tư linh hoạt phát triển nhiều mô hình kinh doanh khác nhau, từ văn phòng cho thuê, F&B, làm đẹp, đến siêu thị, trung tâm anh ngữ, khu vui chơi giải trí cho trẻ em…

Nhà đầu tư quan tâm căn thương mại dịch vụ tại TP.Thủ Đức - ảnh 2

Phố đi bộ thời thượng giữa lòng khu Thương mại dịch vụ tại FIATO Premier.

Đặc biệt, FIATO Premier là một trong những dự án hiếm hoi phát triển tuyến kênh rộng 10m chảy dọc các khu thương mại, kiến tạo phố đi bộ thời thượng ngay giữa lòng khu đô thị sầm uất. Điều này không chỉ là sự tổng hòa giữa cảnh quan độc đáo, kiến trúc đỉnh cao mà còn đem lại giá trị thương mại vô cùng to lớn cho toàn khu vực.

Các căn thương mại dịch vụ tại FIATO Premier còn được kết nối với hệ tiện ích cao cấp như hai hồ bơi vô cực có diện tích hơn 400m2, cụm hồ bơi trẻ em hơn 140m2, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, vườn BBQ, khu thể thao đa năng, phòng gym, café ngoài trời…

Kênh đầu tư sinh lời bền vững của tương lai

Anh Phan Hà – một nhà đầu tư sành sỏi các dự án tại khu Đông TP. HCM chia sẻ: "FIATO Premier vừa mới ra mắt đã tạo được dấu ấn nổi bật trên thị trường bất động sản nhờ hàng loạt ưu đãi nổi bật về chính sách giá. Nhà đầu tư có thể dễ dàng cân đối tài chính khi đầu tư các căn Thương mại dịch vụ tại đây. Phương án tài chính linh hoạt cho phép nhà đầu tư tối ưu dòng tiền một cách hiệu quả, tận dụng tối đa đòn bẩy để mang về những khoản đầu tư lợi nhuận cao trong tương lai gần".

Nhà đầu tư quan tâm căn thương mại dịch vụ tại TP.Thủ Đức - ảnh 3

FIATO Premier - Kênh thu hút dòng tiền cho nhà đầu tư thông thái.

Căn Thương mại dịch vụ FIATO Premier liên tục thiết lập mặt bằng giá mới qua các năm, chính vì vậy chủ đầu tư đã cam kết thuê lại những tài sản này trong vòng 24 tháng, với mức giá tiệm cận trung tâm thương mại cao cấp nhất Thủ Đức và các căn thương mại trong khu trung tâm Thủ Thiêm hiện nay.

Sở hữu vị thế độc tôn tại Thủ Đức, FIATO Premier sẽ được hưởng lợi theo đà tăng giá không ngừng của bất động sản khu vực nói chung. Bảo chứng cho tiềm năng sinh lời vượt trội của dự án này, đó là giá trị của phân khu nhà phố, biệt thự tại khu dân cư Thang Long Home - Hưng Phú nơi FIATO Premier tọa lạc đã tăng khoảng 300%.

Với nhiều dự án hạ tầng và bất động sản đang được chú trọng xúc tiến và đầu tư, Thủ Đức được dự báo là khu vực phát triển "nóng" tại TP. HCM. Do đó, những nhà đầu tư thông thái quyết định xuống tiền ở thời điểm hiện tại sẽ đón đầu làn sóng dịch chuyển xu hướng bất động sản trong vài năm tới.

Khách hàng, nhà đầu tư có thể tìm hiểu nhiều hơn những nét đặc biệt của Fiato Premier tại website: www.fiato.vn

https://m.cafef.vn/nha-dau-tu-quan-tam-can-thuong-mai-dich-vu-tai-tpthu-duc-20220701092308388.chn
Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế