Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhà hàng Khoa Pug có biến, bị quậy phá không cho làm ăn, CĐM réo tên Johnny Đặng vì lý do không ngờ

Tuổi Teen 22/03/2023 - 05:52

Sau gần 2 tuần mở cửa, nhà hàng Khoa Pug ngày càng đông khách, thậm chí có lúc quá tải, phải đuổi bớt khách đi về. Mặc dù vậy Khoa Pug khẳng định nhà hàng vẫn đang thua lỗ. Tuy nhiên, đây không phải vấn đề mà anh quan tâm mà điều nam youtuber lo lắng lại là việc nhà hàng lẩu...

Cụ thể gần đây, sau một thời gian dài chờ đợi cũng như gặp những rắc rối bên lề, nhà hàng 23 tỷ của Khoa Pug đã chính thức được khai trương. Rất đông người Việt tại Mỹ đã đến ủng hộ khiến cho quán của Khoa Pug luôn rơi vào tình trạng quá tải.

ADVERTISEMENT

Nhà hàng Khoa Pug có biến, bị quậy phá không cho làm ăn, CĐM réo tên Johnny Đặng vì lý do không ngờ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Được biết, giá một suất ăn buffet tại đây chỉ bằng một tô phở khoảng 20 USD (hơn 400 nghìn đồng).

Dù tốn hàng chục tỷ đồng nhưng Khoa Pug không quá quan tâm đến lời lãi mà mở ra chỉ chủ yếu lấy chỗ cho mọi người đến giao lưu, gặp gỡ.

“Mình tâm sự cho các bạn biết luôn, cái nhà hàng này mình làm lâu rồi tốn cả triệu đô luôn, hơn 23 tỷ đồng rồi. Nhìn hoành tráng thế thôi chứ mình bán rất rẻ chỉ bằng giá các bạn đi ăn tô phở bên này thôi. Như vậy thì đâu có lãi đâu. Người ta muốn mình làm thất bại nhưng thực sự cái nhà hàng này mình mở ra để các bạn tới giao lưu với mình thôi.

Nói vui với các bạn thế này, giả sử các bạn có 23 tỷ, bạn gửi ngân hàng lấy lãi. 1 năm bạn sẽ lời được 2,3 tỷ. Con số này tương đương với mức lương 8.000 USD/tháng của người Mỹ bên đây. Bạn không làm gì hết, chỉ cần nằm một chỗ, một tháng lãnh 200 triệu ngon ơ. Nhưng mình vẫn mở nhà hàng, nên hi vọng bạn nào có ghét mình cũng đừng quấy phá”, Khoa Pug từng chia sẻ.

ADVERTISEMENT

Nhà hàng Khoa Pug có biến, bị quậy phá không cho làm ăn, CĐM réo tên Johnny Đặng vì lý do không ngờ - ảnh 2

Nam Youtube đình đám nói thêm: “Tính ra sau khi kết thúc một ngày, bán từ lỗ cho tới hồi vốn chứ không có lời nha mấy bạn. Bán cho vui thôi chứ mọi người vô ăn quá trời ăn. Tui cũng vui nhưng chắc tháng sau dẹp tiệm quá”.

Không chỉ giá rẻ, anh còn thường xuyên tổ chức những buổi rút thăm may mắn cho những vị khách đến ăn tại nhà hàng.

Mới đây nhất, nam youtuber còn chi khủng mua hẳn vàng Thụy Sĩ để trao giải cho người chiến thắng.

Nhà hàng Khoa Pug có biến, bị quậy phá không cho làm ăn, CĐM réo tên Johnny Đặng vì lý do không ngờ - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Trước đó, nhân kỷ niệm 1 tuần mở bán, Khoa Pug cũng từng cho rút thăm trúng thưởng với giá trị cao nhất là 1000 đô.

Được biết, vì mới mở bán nên quán còn thiếu nhân lực. Vì thế, Khoa Pug cũng thông báo tuyển dụng thêm vị trí cho quán lẩu, trong đó chỉ nhặt rau cũng kiếm khoảng 1,2 tỷ đồng/năm, cắt thịt được trả 400.000 đồng/giờ.

Theo tiết lộ của Khoa Pug, nếu như nhiều người nghĩ rằng tiền lương của nhân viên nhặt rau hay rửa chén sẽ cao ngất ngưởng thì sự thật là nhân viên phục vụ tại quán sẽ có mức lương cao nhất.

Nhà hàng Khoa Pug có biến, bị quậy phá không cho làm ăn, CĐM réo tên Johnny Đặng vì lý do không ngờ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Cụ thể, nhân viên ở đây sẽ nhận được 720 USD (đã trừ thuế), chưa kể số tiền mặt được nhận thêm là 300 USD. Như vậy, chỉ trong một ngày chủ nhật, vị trí nhân viên phục vụ tại nhà hàng Khoa Pug có thể nhận được số tiền khoảng 1.000 USD (24 triệu đồng).

Thoạt nhìn những con số mà Khoa Pug công bố, người xem sẽ vô cùng hoang mang và lo lắng cho anh chàng bởi chỉ thấy chỉ thấy chi nhưng lại chẳng hề thấy thu. Thậm chí nhiều người còn khuyên Khoa Pug nên tiết chế, tránh vung tiền quá nhiều kẻo lại thua lỗ. Tuy nhiên, có vẻ như đây cũng chỉ là một trong những cách thức PR của anh chàng bởi vì quán ăn còn mới nên cần phải gây được sự chú ý đến với nhiều người.

ADVERTISEMENT

Nhà hàng Khoa Pug có biến, bị quậy phá không cho làm ăn, CĐM réo tên Johnny Đặng vì lý do không ngờ - ảnh 5

Nếu như khán giả cảm thấy lo lắng, sợ Khoa Pug thua lỗ thì ngược lại, đều nam youtuber này quan tâm đó chính là việc bị 1 số đối tượng lợi dụng chơi xấu nhà hàng.

Nhà hàng Khoa Pug có biến, bị quậy phá không cho làm ăn, CĐM réo tên Johnny Đặng vì lý do không ngờ - ảnh 6

Anh chia sẻ trong clip mới nhất: “Tiệm mình được nhiều cô chú anh chị từ nhiều bang khác nhau đến ủng hộ. Đặc biệt ở tại Houston thì có vài thành phần nó cứ vô nó phá này nọ các kiểu. Mình không hiểu đó có phải là người Việt hay không mà nó thấy nhà hàng của mình người Việt rất là nhiều thì mấy thành phần mà 1 con sâu đó không thể làm rầu nồi canh”. Hiện chưa rõ quán Khoa Pug đã bị phá thế nào song nhiều người đã réo tên Johnny Đặng và đặt nghi vấn liệu ông vua kim hoàn có dính líu đến việc này hay không?

ADVERTISEMENT

Nhà hàng Khoa Pug có biến, bị quậy phá không cho làm ăn, CĐM réo tên Johnny Đặng vì lý do không ngờ - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Mẹ ruột Vương Phạm "xắn tay áo" chạy bàn ở nhà hàng Khoa Pug, lỡ miệng hé lộ bí mật của con trai

Theo đó, mặc dù đã khai trương được gần 10 ngày song nhà hàng của nam Youtuber vẫn trong tình trạng quá tải, khách đến nơi đều phải chờ đợi ít nhất 1 tiếng mới có bàn.

Nhà hàng Khoa Pug có biến, bị quậy phá không cho làm ăn, CĐM réo tên Johnny Đặng vì lý do không ngờ - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Mới đây, một vị khách đồng thời cũng là người hâm mộ đã chạy xe 3 tiếng đồng hồ để đến nhà hàng ủng hộ cho Khoa Pug. Theo vị này chia sẻ, cô đã ăn ở đây 2 lần. Cô nhận xét đồ ăn nhà hàng tươi, ngon và giá cả hợp lý.

Chưa hết, người khách này còn may mắn gặp được mẹ của Vương Phạm tại nhà hàng. Theo đó, mẹ Vương Phạm mặc 1 chiếc đầm đen, đang cùng nhân viên dọn dẹp bàn. Bất ngờ trước sự xuất hiện của người phụ nữ lạ trong quán Khoa Pug, vị khách đã hỏi: "Chị là gì? Chị là quản lý hay chủ nhà hàng". Mẹ Vương Phạm vừa cười vừa đáp: "À! Mình đến để hỗ trợ cho 2 đứa con á mà. Làm trợ lý cho nó".

Nhà hàng Khoa Pug có biến, bị quậy phá không cho làm ăn, CĐM réo tên Johnny Đặng vì lý do không ngờ - ảnh 9 ADVERTISEMENT

Nhà hàng Khoa Pug có biến, bị quậy phá không cho làm ăn, CĐM réo tên Johnny Đặng vì lý do không ngờ - ảnh 10

ADVERTISEMENT

Sau khi biết người phụ nữ này là mẹ ruột của Vương Phạm, vị khách liên tục khen bà trẻ trung, phúc hậu, đồng thời không quên khen anh chàng "tỷ phú triệu đô" giỏi giang và hiếu thảo.

Nhà hàng Khoa Pug có biến, bị quậy phá không cho làm ăn, CĐM réo tên Johnny Đặng vì lý do không ngờ - ảnh 11

Nhà hàng Khoa Pug có biến, bị quậy phá không cho làm ăn, CĐM réo tên Johnny Đặng vì lý do không ngờ - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Được biết, kể từ ngày khai trường, nhà hàng Khoa Pug cũng nhận về không ít góp ý. Đầu tiên, về món ăn, nhiều khách mong muốn nhà hàng sẽ có thêm bún tươi. Ngoài ra, menu nhà hàng nên có thêm phần tiếng Việt. Lý giải về điều này, mẹ Vương Phạm cho hay vì mới mở bán nên mọi thứ chưa kịp chuẩn bị. Tuy nhiên, cặp bạn thân luôn lắng nghe góp ý và sẽ thay đổi từng ngày để hài lòng khách hàng hơn.

Nhà hàng Khoa Pug có biến, bị quậy phá không cho làm ăn, CĐM réo tên Johnny Đặng vì lý do không ngờ - ảnh 13

ADVERTISEMENT

Trước đó, cũng có không ít người cho rằng nước lẩu không ấn tượng nhưng cũng có ý kiến cho rằng hợp khẩu vị.

Về điều này, Khoa Pug lý giải, quán lẩu của anh được ủng hộ có thể là do người Việt làm chủ, và hương vị lẩu cũng gần gũi với người Việt. Anh lựa chọn nhiều nguyên liệu phổ biến như hải sản, tôm cua, cá, đùi ếch... kết hợp với khay nước lẩu 4 hương vị để khách chọn. Khác với nhiều quán khác ở Mỹ tính tiền nước lẩu, Khoa Pug tặng thực khách phần này. Rau nhúng lẩu cũng rất Việt Nam như cải cúc (tần ô), cải xanh, cải thảo, nấm...

Nhà hàng Khoa Pug có biến, bị quậy phá không cho làm ăn, CĐM réo tên Johnny Đặng vì lý do không ngờ - ảnh 14

Nhận được tình yêu thương của khán giả, Khoa Pug bày tỏ, anh biết ơn những người lạ trên đất Mỹ đã đến ủng hộ và mong được đón nhiều khách hơn. Trong 1 tháng đầu khai trương, ông chủ nổi tiếng khẳng định mình sẽ đến quán hằng ngày để giao lưu, lấy ý kiến nhận xét của thực khách và điều chỉnh những thiếu sót để phục vụ tốt hơn.

"Đừng ném đá nha, có gì góp ý", Khoa Pug căn dặn khách hàng. Anh cũng rất trăn trở về tình trạng quán hết đồ quá nhanh và có nhiều người chờ lâu quá không có chỗ ngồi đã phải bỏ về. Anh cho biết mình và team vận hành nhà hàng sẽ nhanh chóng khắc phục để thực khách có trải nghiệm tốt hơn nữa trong tương lai.

ADVERTISEMENT

Không chỉ thay đổi cách phục vụ, món ăn mà Khoa Pug còn tổ chức ra mini game để khách hàng đến ăn còn có quà mang về. Cụ thể, gần đây nhất, nam Youtuber chơi lớn tổ chức quay số trúng 1000 đô nhân dịp quán khai trương 1 tuần.

Nhà hàng Khoa Pug có biến, bị quậy phá không cho làm ăn, CĐM réo tên Johnny Đặng vì lý do không ngờ - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Ngoài giải đặc biệt, anh cũng chi thêm 1000 đô nữa để trao giải nhất, nhì, ba với số tiền thưởng lần lượt là 500, 300 và 200 đô.

Được biết, Khoa Pug cũng cho trang bị thêm bàn ghế ở ngoài để mọi người khi chờ có chỗ ngồi đỡ mỏi chân.

Nhà hàng Khoa Pug có biến, bị quậy phá không cho làm ăn, CĐM réo tên Johnny Đặng vì lý do không ngờ - ảnh 16

Cư dân mạng dành lời khen cho Khoa Pug:

- Cách làm truyền thông gần gũi thân thiện, đúng là sức sáng tạo của cách làm việc của Khoa, luôn lắng nghe và thực hiện ý kiến đóng góp, mình đang ở Việt Nam xem videos hôm trước có góp ý kiến kê bàn ghế bên ngoài cho khách chờ thì nay thấy bạn Khoa đã khắc phục ngay. Như vậy bà con sẽ thấy được được vui vẻ và sẵn sàng chờ đợi. Chúc Khoa Pug ngày càng phát triển xứng danh là người Việt Nam!

ADVERTISEMENT

- Quá vui, xem video nhưng tôi cảm nhận được không khí tại đó. Người gì mà hào phóng, vui vẻ, chan hòa mang đến một không khí tích cực đến người xem.

- Công nhận anh Khoa tốt bụng thiệt, đồ ăn bán rẻ rồi mà còn tặng quà cho khách nữa. Đúng là Khoa Pug có một không hai!

Nhà hàng Khoa Pug có biến, bị quậy phá không cho làm ăn, CĐM réo tên Johnny Đặng vì lý do không ngờ - ảnh 17

Vương Phạm "hạ mình" làm phục vụ bàn, Khoa Pug liền tặng ngay quà "khủng" để tri ân người đặc biệt Khoa Pug khai trương nhà hàng 23 tỷ tại Mỹ thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Trong những ngày đầu mở bán, rất đông thực khách tới để ủng hộ khiến nhà hàng luôn trong tình trạng quá tải khách. Thậm chí, Vương...

Chia sẻ