Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nha Khoa Kim tri ân khách hàng dịp sinh nhật 6 năm

Phái đẹp 07/10/2022 - 17:09

Từ 6/10 đến 23/10, khách hàng sẽ được hoàn tiền tất cả dịch vụ nha khoa đến 100% nhân dịp Nha khoa Kim kỷ niệm 6 năm thành lập.

6 năm qua, Nha khoa Kim luôn theo đuổi hành trình hành trình mang lại những chiếc răng khỏe và đẹp, tạo nên nụ cười hạnh phúc, rạng rỡ cho hàng trăm nghìn khách hàng. Trong hành trình ấy không thể thiếu sự tin tưởng và đồng hành của các khách hàng.

Nha Khoa Kim tri ân khách hàng dịp sinh nhật 6 năm - ảnh 1

Đội ngũ y bác sĩ, phụ tá Nha khoa Kim tận tâm phục vụ khách hàng

Mỗi niềm tin mà khách hàng gửi trao đều là cơ hội để Nha khoa Kim hoàn thiện hơn mỗi ngày. Trong đó, sự ủng hộ của khách hàng là động lực để đội ngũ y bác sĩ tại nha khoa tận tâm với sứ mệnh phụng sự người Việt chăm sóc răng khỏe, kiến tạo triệu nụ cười hạnh phúc.

Trong tháng 10 này, Nha khoa Kim thực hiện chương trình “Hoàn phí nha khoa, thả ga chăm sóc” để mang đến những dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất cho mọi khách hàng.

Cụ thể, từ 6/10 đến 23/10, khách hàng sẽ được hoàn tiền đến 100% cho tất cả dịch vụ nha khoa tổng quát, điều trị, thẩm mỹ khi đến Nha khoa Kim. Độc giả tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại đây.

Nha Khoa Kim tri ân khách hàng dịp sinh nhật 6 năm - ảnh 2

Nha khoa Kim tung nhiều ưu đãi nhân sinh nhật 6 năm

Nha khoa Kim đạt chứng chỉ Quản lý chất lượng về an toàn thiết bị, vật liệu y tế ISO 9001:2015 theo BSI, đạt top 50 Nha khoa tốt nhất thế giới theo Tổ chức Global Clinic Rating (GCR) của Mỹ…

Hệ thống phòng khám Nha khoa Kim phủ rộng toàn quốc với đội ngũ hơn 150 bác sĩ có trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp răng hàm mặt trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, nha khoa trang bị hàng trăm thiết bị hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ các tập đoàn nha khoa uy tín trên thế giới như máy X-quang Conebeam CT, máy scan iTero, Trios, Robot định vị X-Guide… với mong muốn mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng.

Hotline: 19006899 | Website: nhakhoakim.com