Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhà nghèo mà ai cũng ngỡ thiếu gia, Cris Phan biến lời đồn thành thật

Thư giãn 01/01/2023 - 01:34

Cris Phan (hay còn được gọi là Cris Devil Gamer) là một trong những streamer có tiếng tại Việt Nam. Sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế, tên tuổi của anh càng được nhiều người biết tới bởi sự vui tính, hài hước của mình

Nhà nghèo mà ai cũng ngỡ thiếu gia, Cris Phan biến lời đồn thành thật - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Cris Phan là một streamer có tiếng tại Việt Nam. (Ảnh: Facebook Cris Phan)

Thực tế, Cris Phan được nhiều người gọi là “thiếu gia” bởi khối tài sản khủng của gia đình anh. Thế nhưng, trong một talkshow mới đây, Cris Phan đã có cơ hội trải lòng về danh hiệu này của mình. Anh cho biết ngay từ khi còn đi học cấp 1 đã bị gắn mác là thiếu gia. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, gia đình anh chỉ có 2 cha con nên phải nói là rất nghèo, hoàn toàn không có gia thế khủng như lời đồn.

Nhà nghèo mà ai cũng ngỡ thiếu gia, Cris Phan biến lời đồn thành thật - ảnh 2

Anh cho biết mình bị gắn mác “thiếu gia” ngay từ khi còn đi học. (Ảnh: TikTok Vietcetera)

ADVERTISEMENT

Nhà nghèo mà ai cũng ngỡ thiếu gia, Cris Phan biến lời đồn thành thật - ảnh 3

Anh chàng phủ nhận tin đồn là “thiếu gia” ngay từ nhỏ. (Ảnh: TikTok Vietcetera)

Mãi sau này, nhờ sự cố gắng làm ăn, gia đình Cris Phan mới trở nên khá giả hơn. Dù không tiết lộ quá nhiều về gia đình nhưng chỉ qua một vài chi tiết như Cris Phan từng học RMIT, được định hướng đi du học để tiếp quản sự nghiệp kinh doanh của gia đình, người hâm mộ có thể thấy gia đình anh cũng rất khá giả.

Nhà nghèo mà ai cũng ngỡ thiếu gia, Cris Phan biến lời đồn thành thật - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Cris Phan từng theo học tại RMIT. (Ảnh: Facebook Cris Phan)

Năm 2017, Cris Phan từng làm một video review về ngôi nhà mình đang sinh sống. Chỉ nhìn từ bên ngoài đã thấy cánh cổng bề thế cùng căn biệt thự trắng khiến người ta “lóa mắt” của gia đình anh. Sau đó, khi tiến sâu vào bên trong, nam YouTuber khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi sự tiện nghi của căn biệt thự. Từ hồ bơi, phòng xông hơi cho đến tầng hầm, tất cả đều có trong căn nhà của Cris Phan. Thậm chí, nhà của anh còn được trang bị cả thang may để tiện cho việc di chuyển giữa các tầng.

ADVERTISEMENT

Nhà nghèo mà ai cũng ngỡ thiếu gia, Cris Phan biến lời đồn thành thật - ảnh 5

Cris Phan giới thiệu về ngôi nhà mình đang sinh sống. (Ảnh: YouTube Cris Devil Gamer)

Có thể nói, dù không phải là thiếu gia “ngậm thìa vàng” ngay từ khi sinh ra nhưng cho đến thời điểm hiện tại, chắc chắn mác “thiếu gia” hoàn toàn phù hợp với Cris Phan. Năm 2019, anh cũng đã về chung một nhà cùng người bạn đời Mai Quỳnh Anh. Nhờ sự cố gắng của hai vợ chồng, Cris Phan đã mua được một căn nhà riêng cho mình mà không cần nhờ đến sự hậu thuẫn của gia đình.

Nhà nghèo mà ai cũng ngỡ thiếu gia, Cris Phan biến lời đồn thành thật - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Nam streamer đã có thể tự mua được căn nhà của riêng mình, không cần sự giúp đỡ từ gia đình. (Ảnh: Chụp màn hình YouTube Cris Devil Gamer)

Căn nhà của anh nằm trong một khu chung cư cao cấp, có đầy đủ tiện nghi, từ bể bơi cho tới phòng bi-a để giải trí. Anh chàng cũng không ngần ngại đầu tư một phòng studio riêng để phục vụ cho công việc livestream, quay dựng của mình.

Nhà nghèo mà ai cũng ngỡ thiếu gia, Cris Phan biến lời đồn thành thật - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Cris Phan kết hôn cùng với Mai Quỳnh Anh vào năm 2019. (Ảnh: Facebook Cris Phan)

Nhà nghèo mà ai cũng ngỡ thiếu gia, Cris Phan biến lời đồn thành thật - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Hai vợ chồng anh thường xuyên cùng nhau đi du lịch sang chảnh. (Ảnh: Facebook Cris Phan)

Cũng trong talkshow, Cris Phan đã tiết lộ tính cách thật của bản thân. Cris Phan cho biết mình bản thân mình không phải một người nói quá nhiều giống như những gì mà anh thể hiện trên các livestream, video. Cris Phan chia sẻ: “Khi em đi taxi, nhiều người cũng nhận ra. Các anh ý nói anh xem em nhiều lắm. Anh thích em nhiều lắm mà sao ngoài đời em im re vậy”.

Nhà nghèo mà ai cũng ngỡ thiếu gia, Cris Phan biến lời đồn thành thật - ảnh 9

Trên sóng truyền hình, Cris là một người khá hài hước. (Ảnh: Facebook Cris Phan)

Nhà nghèo mà ai cũng ngỡ thiếu gia, Cris Phan biến lời đồn thành thật - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Cris Phan cùng gia đình nhỏ của mình đón Giáng sinh. (Ảnh: Facebook Cris Phan)

Có thể thấy, bằng sự cố gắng làm việc của mình, Cris Phan đã có thể tự kiếm tiền bằng chính sức của mình mà không cần đến sự hậu thuẫn của gia đình.

Bạn nghĩ sao về anh chàng streamer này? Cùng để lại chia sẻ dưới phần bình luận với YAN nhé!

Cris Phan là một trong những streamer có tiếng ở Việt Nam. Anh được nhiều người gọi là “thiếu gia” vì gia thế khủng của mình. Thế nhưng, Cris Phan đã khẳng định gia đình mình không hề giàu có ngay từ khi anh còn nhỏ như lời đồn. Lúc anh còn nhỏ, gia đình chỉ có 2 bố con nên rất nghèo, mãi sau kinh doanh mới khá hơn. Nhưng dù gia đình giàu có nhưng Cris Phan vẫn luôn nỗ lực, cố gắng, không phụ thuộc vào sự hậu thuẫn của phụ huynh và đã có được cơ ngơi cho riêng mình.

ADVERTISEMENT

Cris Phan bác tin đồn gia thế khủng, hé lộ quá khứ đau buồn: Bố mẹ ly dị, cô độc không ai đếm xỉa 

Trong video mới nhất được thực hiện dưới dạng "tự truyện", Cris Phan lần đầu tiết lộ về quá khứ sống rụt rè, đầy mặc cảm. Đây cũng là lúc anh vén mở bức tranh tuổi thơ của chính mình, khiến người xem vừa ngỡ ngàng vừa đồng cảm. So với hình ảnh cởi mở, dí dỏm ở hiện tại, trước đây anh là người nhút nhát và ít có bạn bè. Trong video, Cris Phan cũng tiết lộ ngày bé đã từng ở nhà thuê và rất hiểu cảm giác gia đình không trọn vẹn từ khi mới học lớp 6.

Nhà nghèo mà ai cũng ngỡ thiếu gia, Cris Phan biến lời đồn thành thật - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Cris Phan là một trong những cái tên từng lọt vào Top 100 YouTuber có ảnh hưởng nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương và được xếp vào hàng YouTuber có mức thu nhập cao. Do đó, nhiều người mặc định anh lớn lên trong một gia đình giàu có thay vì là một cậu bé sinh ra trong căn nhà lá xiêu vẹo ở Kiên Giang.

Cris Phan cũng tiết lộ khi anh chưa đầy một tháng tuổi, cha anh quyết định gom hết tiền bạc đưa gia đình lên Sài Gòn kiếm sống. Sau đó, cả gia đình sống chen chúc trong căn nhà thuê cũ kĩ, chật hẹp nằm trong một con hẻm ở quận 8. Cũng vì môi trường xung quanh phức tạp nên mẹ anh cấm không cho anh ra đường chơi. Kể từ đó, Cris từ một cậu bé hồn nhiên dần trở nên khép mình, đến trường cũng ít tiếp xúc với ai.

Cris Phan tâm sự: "Mỗi khi xuất hiện trên video, tôi phải cất đi thằng Cris nhút nhát, rụt rè và mang đến cho bạn nguồn năng lượng tích cực. Còn sau khi tắt máy quay, tôi thường ngồi cô đơn, cảm giác trống rỗng, lạc lõng. Đó là lý do vì sao tôi không có quá nhiều bạn bè. Tôi cũng không muốn chia sẻ chuyện buồn của mình vì sợ làm phiền người ta. Nên thôi, tôi thà một mình gánh nó còn hơn".

Một trong những biến cố ảnh hưởng sâu sắc nhất đến con người Cris Phan chính là việc cha mẹ chia tay khi anh mới vào cấp 2. YouTuber sinh năm 1993 kể rằng đó là khoảng thời gian vô cùng buồn bã và khiến anh thu mình lại. Anh cũng sớm hiểu ra điều ước cha mẹ "gương vỡ lại lành" sẽ không bao giờ có thể thành hiện thực. Niềm vui bỗng trở thành thứ gì đó quá đỗi xa xỉ, hiếm hoi với cậu bé 11 tuổi.

ADVERTISEMENT

Cris Phan chia sẻ chân thành: "Không ai cứ buồn mãi một chuyện sau mười mấy năm, vết thương trong lòng tôi nay cũng đã lành lặn. Tôi tự chữa nó bằng sự tích cực, lạc quan. Tôi đã nếm nhiều trái đắng trong đời và cũng đã đạt được những thành quả ngọt ngào nhất định. Bên cạnh tôi giờ đã có gia đình nhỏ, và trong gia đình nhỏ đó cũng có các bạn, những người đã yêu thương, ủng hộ tôi trong suốt thời gian vừa qua, đã giúp tôi tìm thấy Phan Lê Vy Thanh vui vẻ hồn nhiên như ngày đầu".

Thông qua video, Cris Phan cũng hy vọng mọi người đừng nản lòng với những khó khăn trước mắt, hãy tích cực và nỗ lực không ngừng để mỗi ngày trôi qua có thể trở thành một phiên bản hoàn thiện hơn.

Nhà nghèo mà ai cũng ngỡ thiếu gia, Cris Phan biến lời đồn thành thật - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Cris Phan là một trong những YouTuber ở lĩnh vực Gaming sở hữu lượng người theo dõi đông đảo nhất Việt Nam với hơn 10 triệu lượt theo dõi. Mới đây, anh còn lọt vào top 10 nhà sáng tạo YouTube nổi bật nhất năm 2021. Được biết, đây là hạng mục vinh danh mà Cris Phan đã được đề cử trong 2 năm liên tục.

Bên cạnh sự nghiệp làm gamer và YouTuber, Cris Phan còn lấn sân sang diễn xuất. Trong năm tới, anh dự định tham gia một số phim điện ảnh, web drama. Cris Phan cũng sẽ thử sức trong các vai trò khác nhau như làm producer, đạo diễn... với mong muốn tạo ra những sản phẩm nghiêm túc chứ không chỉ đơn thuần là một YouTuber hay Content Creator.

ADVERTISEMENT

Nhà nghèo mà ai cũng ngỡ thiếu gia, Cris Phan biến lời đồn thành thật - ảnh 13

Ngoài ra, cuộc hôn nhân của Cris Phan và Mai Quỳnh Anh cũng được nhiều người ngưỡng mộ. Sau hơn 2 năm kết hôn, cặp đôi chưa vội sinh con mà dành nhiều thời gian cho nhau. Cặp đôi bên nhau trong mọi bước đường từ công việc cho đến đời thường.

Dàn hotgirl đình đám "đu trend" đăng ảnh thuở xưa: Người xinh từ bé, người trông lạ hoắc Trend đăng ảnh từ thời xưa đang được nhiều người nổi tiếng hưởng ứng nhiệt tình. Được khởi xướng bởi Hot Youtuber Cris Phan, trend đăng ảnh quá khứ hiện đang được yêu thích trên mạng xã hội. Dàn hot girl đình đám cũng không đứng ngoài trào...

Chia sẻ