Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nha Trang, Vũng Tàu có lượng view khủng trên Tiktok

Pháp Luật 02/10/2022 - 09:30

Nha Trang và Vũng Tàu nằm trong top bãi biển có lượt xem nhiều nhất trên TikTok, theo Destination2 - công ty du lịch nghỉ dưỡng sang trọng tại Anh. Nha Trang đứng thứ ba trong danh sách với 64,6 triệu lượt xem, chỉ sau bãi biển Bondi của Australia (445,8 triệu) và bãi biển Pattaya của Thái Lan (128,5 triệu), theo

Nha Trang, Vũng Tàu có lượng view khủng trên Tiktok - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Một góc thành phố biển Nha Trang, Khánh Hòa. Ảnh: Vương Mạnh Cường

Nha Trang đứng thứ ba trong danh sách với 64,6 triệu lượt xem, chỉ sau bãi biển Bondi của Australia (445,8 triệu) và bãi biển Pattaya của Thái Lan (128,5 triệu), theo nghiên cứu của Destination2, dựa trên số lượt xem video bao gồm cả hashtag của từng địa điểm.

Biển Vũng Tàu, thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, ở vị trí thứ 4 với 61,9 triệu lượt xem. Những điểm đến còn lại trong top 10 là bãi biển Waikiki và Santa Monica của Mỹ, JBR của Dubai, Kelingking của Indonesia, Airlie và Whitehaven của Australia.

Nha Trang là một trong những điểm du lịch biển nổi tiếng hàng đầu ở Việt Nam, với đa dạng trải nghiệm cho du khách khám phá, từ du ngoạn bằng thuyền, khinh khí cầu trên bờ biển cho đến lặn biển. Cách TPHCM khoảng 100 km, Vũng Tàu luôn đông đúc vào cuối tuần và dịp lễ tết.

Sắp có cầu ngắm hồ Bà Tô ở Bà Rịa - Vũng Tàu

Nha Trang, Vũng Tàu có lượng view khủng trên Tiktok - ảnh 2
Phối cảnh cầu cảnh quan ngắm hồ Bà Tô theo thiết kế sơ bộ.

ADVERTISEMENT

Hồ Bà Tô tại thị trấn Phước Bửu huyện Xuyên Mộc là một hồ nước rộng, xung quanh là khu vực cảnh quan, công viên công cộng của Huyện Xuyên Mộc. Cũng là nơi nhiều người dân, du khách thường ghé check in, thưởng lãm nhất là trong những dịp lễ, Tết.

Vì vậy, chính quyền địa phương đã xem xét lên kế hoạch để triển khai dự án cầu cảnh quan ngắm hồ Bà Tô, tạo thêm điểm nhấn, điểm ngắm cảnh, check in trong khu vực phục vụ cho người dân, du khách.

Theo thiết kế sơ bộ, cầu cảnh quan sẽ vươn ra lòng hồ khoảng 15m, mặt cầu rộng 2,2m, phía ngoài cùng của cầu vươn ra hai bên để tạo điểm nhấn, cũng như mở rộng tầm nhìn ngắm cảnh ra toàn mặt hồ. Công trình không sử dụng vốn ngân sách, dự kiến sẽ hoàn thiện hồ sơ và khởi công xây dựng trong quý IV năm 2022.

Chính quyền địa phương đã giao Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện phối hợp với đơn vị tư vấn tiếp tục hoàn thiện thiết kế công trình nhằm bảo đảm tính thẩm mỹ cao, chuẩn bị các điều kiện để sớm thi công công trình.

Theo kế hoạch, công trình dự kiến sẽ được hoàn thành và nghiệm thu đưa vào sử dụng trước Tết Âm lịch 2023.

Nha Trang, Vũng Tàu có lượng view khủng trên Tiktok - ảnh 3

Nha Trang, Vũng Tàu có lượng view khủng trên Tiktok - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Nha Trang, Vũng Tàu có lượng view khủng trên Tiktok - ảnh 5

Nha Trang, Vũng Tàu có lượng view khủng trên Tiktok - ảnh 6
Các phối cảnh ban đầu của thiết kế cầu cảnh quan ngắm hồ Bà Tô.

Đến Côn Đảo trải nghiệm tour xem rùa biển đẻ trứng, thả rùa về biển Ban Quản lý Vườn quốc gia Côn Đảo đã thả về biển gần 123.000 cá thể rùa con trong 9 tháng qua. Theo Ban quản lý Vườn Quốc gia (VQG) Côn Đảo, huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu trong 9 tháng qua lực lượng kiểm lâm VQG...

Chia sẻ