Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhận định Argentina vs Panama, 06h30 ngày 24/3: Chào nhà vua!

Thể thao 24/03/2023 - 05:15

Nhận định bóng đá Argentina vs Panama, giao hữu quốc tế lúc 06h30 ngày 24/3 - thông tin lực lượng, đội hình dự kiến, phong độ, lịch sử đối đầu. Argentina sẽ có trận đấu đầu tiên với tư cách nhà vô ...

Nhận định Argentina vs Panama, 06h30 ngày 24/3: Chào nhà vua! - ảnh 1

Messi tiếp tục cống hiến cho tuyển Argentina

Nhận định trước trận đấu Argentina vs Panama

Argentina chào đón Panama đến Buenos Aires vào thứ Sáu trong trận đấu đầu tiên của họ kể từ khi trở thành nhà vô địch World Cup vào cuối năm ngoái. Theo thống kê không chính thức, đã có hơn 1,5 triệu người cố gắng mua vé xem trận đấu này, nhưng chỉ có 83.000 người may mắn có vé vào sân El Monumental.

Lần đầu tiên sau 36 năm, tuyển Argentina mới lại đứng trên đỉnh thế giới sau chiến thắng đỉnh cao trước tuyển Pháp. Hơn hết, chức vô địch World Cup lần này biến huyền thoại đương đại của họ - Lionel Messi trở thành cầu thủ toàn diện và vĩ đại bậc nhất lịch sử.

Điều tuyệt vời cho người Argentina là Messi không giã từ sự nghiệp quốc tế như họ lo ngại. Thay vào đó, tiền đạo 35 tuổi này cũng muốn tận hưởng việc ra sân thi đấu với tư cách nhà đương kim vô địch thế giới như các đồng đội. Anh thậm chí có thể đổi ý, tiếp tục tham dự World Cup 2026 nếu vẫn duy trì phong độ ở đẳng cấp cao.

Có lẽ cũng vì vậy mà Argentina không đi “du đấu” ở châu Mỹ hoặc châu Âu như các dịp FIFA Days trước. Họ muốn dành tặng các trận đấu này cho người hâm mộ quê nhà. Sau Panama, Argentina sẽ tiếp đón Cuaracao. Về cơ bản, cả hai đều không phải đối thủ xứng tầm với tuyển Argentina và các học trò của HLV Scaloni có thể thoải mái phô diễn sức mạnh của mình.

Trong suốt 44 trận đấu gần đây, tính từ mùa hè năm 2019 đến nay, tuyển Argentina chỉ thua duy nhất 1 trận. Đó là thất bại sốc trước Saudi Arabia ở ngày ra quân World Cup 2022. Với phong độ đó, cộng thêm tinh thần của một nhà vô địch thế giới, Argentina hứa hẹn sẽ đè bẹp Panama, đội vốn chỉ đứng thứ 5 ở vòng loại World Cup 2022 khu vực CONCACAF.

Nhận định Argentina vs Panama, 06h30 ngày 24/3: Chào nhà vua! - ảnh 2

Argentina quyết thắng để mừng chức vô địch World Cup 2022

Phong độ, lịch sử đối đầu Argentina vs Panama

Tuyển Argentina đã giành chiến thắng 9 trong 10 trận đấu gần đây, trong đó bao gồm 2 chiến thắng trong loạt đá luân lưu 11m. Ở hướng ngược lại, Panama chỉ thắng 3 trong 10 trận gần nhất (hòa 5, thua 2).

Trong quá khứ, Argentina chỉ gặp Panama đúng 2 lần vào các năm 2009 và 2016. Kết quả, họ toàn thắng với tổng tỷ số 8-1.

Thông tin lực lượng Argentina vs Panama

Argentina không có sự phục vụ của Alejandro Garnacho và Papu Gomez vì chấn thương. Tuy nhiên, bộ ba tiền vệ Maximo Perrone, Facundo Buonanotte, Valentin Carboni, và hậu vệ Lautaro Blanco đều sẵn sàng ra mắt.

Đội khách Panama có lực lượng mạnh nhất, nhưng HLV Thomas Christensen vắng mặt. Người dẫn dắt Panama ở trận này sẽ là trợ lý Jorge Dely Valdes.

Đội hình dự kiến Argentina vs Panama

Argentina: Martinez; Molina, Otamendi, Li. Martinez, Acuna; De Paul, Fernandez, Mac Allister; Messi, Alvarez, Di Maria

Panama: Guerra; Anderson, Ramos, Peralta, Farina, Galvan; Murillo, Camargo, Quintero; Cordoba, Stephens

Dự đoán tỷ số: Argentina 4-0 Panama