Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhiếp Viễn – ‘Đường tăng’ tù tội bị Lưu Diệc Phi chê và cuộc hôn nhân lạ với 2 mỹ nhân ‘Tây du ký’

Giải trí 03/10/2022 - 18:17

Nhiếp Viễn từng là sao hạng A được săn đón trong những năm đầu thập niên 2000. Song, tài tử tự đánh mất hình ảnh của mình vì thị phi liên quan tới tình ái, hôn nhân liên tiếp bủa vây. Khoảng hai năm trở lại, anh gây chú ý qua một vài dự án hợp tác cùng “biên kịch vàng” Vu Chính. Dẫu vậy, nam diễn viên vẫn chưa thể lấy

Khoảng hai năm trở lại, anh gây chú ý qua một vài dự án hợp tác cùng “biên kịch vàng” Vu Chính. Dẫu vậy, nam diễn viên vẫn chưa thể lấy lại hào quang như xưa.

ADVERTISEMENT

Nhiếp Viễn sinh năm 1978, tốt nghiệp khoa Biểu diễn Học viện Hý kịch Thượng Hải. Sau đó, anh được chọn đóng vai chính trong bộ phim truyền hình đình đám Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý. Thành công của tác phẩm đã mở ra nhiều cơ hội tỏa sáng cho tài tử.

Nhiếp Viễn – ‘Đường tăng’ tù tội bị Lưu Diệc Phi chê và cuộc hôn nhân lạ với 2 mỹ nhân ‘Tây du ký’ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Những năm tiếp theo, Nhiếp Viễn liên tục tham gia vào nhiều bộ phim ăn khách và trở thành ngôi sao hạng A của màn ảnh Hoa ngữ. Anh để lại ấn tượng tốt đẹp ở Long môn phi giáp, Tùy đường anh hùng truyện, Tuyết sơn phi hổ… và đặc biệt Tây du ký bản 2010 với vai Đường Tăng.

Sự nghiệp của Nhiếp Viễn từng bị gián đoạn do anh vướng phải bê bối chấn động. Tài tử im hơi lặng tiếng một thời gian, cho đến khoảng vài năm trở lại đây, anh nhận lời tham gia vào các dự án do biên kịch chiêu trò Vu Chính nhào nặn.

Năm 2018, Nhiếp Viễn hâm nóng tên tuổi thông qua vai Càn Long ở bộ phim cung đấu ăn khách Diên Hi công lược. Sau đó, nam diễn viên tiếp tục hợp tác với Vu Chính trong Hạo Lan truyện (2019).

Nhiếp Viễn là ngôi sao lắm tài nhiều tật điển hình của showbiz Hoa ngữ. Tài tử sống chung với scandal, khi đời tư dính đầy thị phi như ngoại tình, đi tù, bị đồn đồng tính…

Năm 2013, nam diễn viên 42 tuổi bị bắt gặp ôm hôn trai lạ trên phố. Vụ việc dấy lên nghi vấn về giới tính thật của anh. Trước thông tin tiêu cực, Nhiếp Viễn chọn cách im lặng để mọi chuyện chìm dần vào quên lãng.

Nhiếp Viễn – ‘Đường tăng’ tù tội bị Lưu Diệc Phi chê và cuộc hôn nhân lạ với 2 mỹ nhân ‘Tây du ký’ - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Hai năm sau, tài tử vướng lùm xùm đánh người đến mức phải nhận án tù treo. Hình ảnh hoàn hảo của anh sụp đổ trong mắt người hâm mộ. Vụ việc xảy ra vào một đêm đầu tháng 3/2015, Nhiếp Viễn cùng một số người bạn xô xát với một tài xế taxi sau khi tiệc tùng. Hậu quả là người tài xế bị thương ở mắt, mũi.

Nhiếp Viễn cùng nhóm bạn trên phải hầu tòa. Án phạt dành cho nam diễn viên là 7 tháng tù, nhưng được hưởng một năm án treo. Công chúng phẫn nộ chỉ trích anh thậm tệ. Họ hoài nghi về nhân cách của ngôi sao nổi tiếng, và cho rằng với bản án như trên, Nhiếp Viễn khó có thể trở lại showbiz.

Hậu bê bối đó, sự nghiệp của tài tử khá im ắng. Khán giả vẫn còn ác cảm với Nhiếp Viễn, cho nên anh ít đóng phim, cũng ít khi xuất hiện trước truyền thông. Sau 3 năm, nam diễn viên cuối cùng cũng phần nào lấy lại danh tiếng nhờ đóng chính ở Diên Hi công lược.

Nhiếp Viễn từng được mời đóng vai Dương Quá trong Thần điêu đại hiệp 2006. Tuy nhiên, do phía Lưu Diệc Phi không hài lòng với ngoại hình của bạn diễn, vai này cuối cùng được giao cho Huỳnh Hiểu Minh. Nhiếp Viễn đánh mất tác phẩm chỉ vì gương mặt góc cạnh nên anh quyết định phẫu thuật gọt cằm.

Nhiếp Viễn – ‘Đường tăng’ tù tội bị Lưu Diệc Phi chê và cuộc hôn nhân lạ với 2 mỹ nhân ‘Tây du ký’ - ảnh 3

Nhiếp Viễn – ‘Đường tăng’ tù tội bị Lưu Diệc Phi chê và cuộc hôn nhân lạ với 2 mỹ nhân ‘Tây du ký’ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Thực tế, tài tử sinh năm 1978 rất có duyên với phái đẹp nhờ ngoại hình nam tính của mình. Những năm 2000, theo Sina, Nhiếp Viễn là tài tử cổ trang hàng đầu Trung Quốc với chuỗi vai diễn nổi bật trong Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý (2000), Tứ đại danh bộ (2002), Thiến nữ u hồn (2003), Tuyết sơn phi hồ (2005), Tam quốc diễn nghĩa.

Nhiếp Viễn – ‘Đường tăng’ tù tội bị Lưu Diệc Phi chê và cuộc hôn nhân lạ với 2 mỹ nhân ‘Tây du ký’ - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Nhiếp Viễn – ‘Đường tăng’ tù tội bị Lưu Diệc Phi chê và cuộc hôn nhân lạ với 2 mỹ nhân ‘Tây du ký’ - ảnh 6

Bên cạnh đó, anh còn nổi tiếng là người đào hoa, từng khiến nhiều minh tinh “điêu đứng”. Năm 2004, Nhiếp Viễn quen Lưu Vân nhờ bộ phim Hãn huyết bảo mã. Cả hai nhanh chóng trở thành tình nhân. Năm 2006, Lưu Vân ký hợp đồng với công ty Hoa Nghị Huynh Đệ, sau đó tham gia bộ phim Lộc Đỉnh Ký phiên bản phát sóng năm 2008 có Huỳnh Hiểu Minh đóng chính.

Nhiếp Viễn – ‘Đường tăng’ tù tội bị Lưu Diệc Phi chê và cuộc hôn nhân lạ với 2 mỹ nhân ‘Tây du ký’ - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Cô thể hiện vai Mộc Kiếm Bình. Đáng nói, bạn thân cùng nhóm “Thái Địch tỷ muội” Hồ Khả cũng tham gia trong phim với vai diễn Tô Thuyên. Thế nhưng, trên phim trường, hai chị em không nói chuyện với nhau.

ADVERTISEMENT

Nhiếp Viễn – ‘Đường tăng’ tù tội bị Lưu Diệc Phi chê và cuộc hôn nhân lạ với 2 mỹ nhân ‘Tây du ký’ - ảnh 8

Theo Sina, Lưu Vân từng giới thiệu Nhiếp Viễn với hội bạn bè của mình. Nhân lúc Lưu Vân bận rộn đóng phim, Hồ Khả đã tán tỉnh Nhiếp Viễn. Cả hai đóng vai tình nhân trong bộ phim Cờ đỏ (2006). Lúc ở phim trường, Nhiếp Viên còn gọi Hồ Khả là “vợ”.

Nhiếp Viễn – ‘Đường tăng’ tù tội bị Lưu Diệc Phi chê và cuộc hôn nhân lạ với 2 mỹ nhân ‘Tây du ký’ - ảnh 9

Nhiếp Viễn – ‘Đường tăng’ tù tội bị Lưu Diệc Phi chê và cuộc hôn nhân lạ với 2 mỹ nhân ‘Tây du ký’ - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Đến năm 2007, sau khi chia tay Nhiếp Viễn, trong một buổi họp báo, Lưu Vân chỉ trích tình cũ: “Trong ba năm bên nhau, anh ấy còn có quan hệ mờ ám với A Kiều (Chung Hân Đồng, đóng cùng Tuyết sơn phi hồ), Hồ Khả và Tạ Na. Ba minh tinh đều có những hình ảnh vui vẻ, thoải mái bên Nhiếp Viễn. Điều đó cho thấy nam diễn viên rất được lòng phái đẹp.

Nhiếp Viễn – ‘Đường tăng’ tù tội bị Lưu Diệc Phi chê và cuộc hôn nhân lạ với 2 mỹ nhân ‘Tây du ký’ - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Năm 2008, Nhiếp Viễn kết hôn với nữ diễn viên Dương Quang (tên thật Vương Huệ), người từng thể hiện vai Hằng Nga trong Tây du ký 2010 . Dương Quang lúc đó còn khẳng định cô yêu Nhiếp Viễn tha thiết: “Nếu không phải là anh ấy, tôi chẳng muốn lập gia đình”.

Nhiếp Viễn – ‘Đường tăng’ tù tội bị Lưu Diệc Phi chê và cuộc hôn nhân lạ với 2 mỹ nhân ‘Tây du ký’ - ảnh 12

Nhiếp Viễn – ‘Đường tăng’ tù tội bị Lưu Diệc Phi chê và cuộc hôn nhân lạ với 2 mỹ nhân ‘Tây du ký’ - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Cả hai sống bên nhau bốn năm, rồi chia tay do bất đồng quan điểm và không có con cái ràng buộc. Sau khi ly hôn, Nhiếp Viễn vẫn thường xuyên chăm hỏi, săn sóc vợ cũ dưới tư cách một người bạn. Anh chẳng chút ngần ngại mà sang tên tài sản, nhà cửa, xe cộ cho Dương Quang. Hết duyên vợ chồng, tình bằng hữu vẫn vẹn nguyên. “Dù có ra sao, tôi vẫn hi vọng cô ấy sống tốt, tôi không thể chứng kiến cô ấy chịu khổ.”

Hai năm sau, Nhiếp Viễn tái hôn cùng nữ diễn viên Tần Tử Việt. Tài tử cùng người vợ thứ hai có một cô con gái. Sau hôn lễ, cặp sao sống kín tiếng, ít khi chia sẻ chuyện gia đình.

Điều thú vị là cả hai người vợ nói trên của Nhiếp Viễn đều từng đóng chung Tây du ký 2010 với anh. Dương Quang đóng vai Hằng Nga, còn Tần Tử Việt sắm vai Hồ ly tinh.

Đối với Nhiếp Viễn, anh ở Bắc Kinh, Hoành Điếm, Thượng Hải diễn rất nhiều nhân vật, thể hiện rất nhiều cuộc đời chìm nổi khác nhau, nhưng nơi nào có Tần Tử Việt và Thiên Thiên, nơi đó mới là bến đỗ an yên của anh. Ở trên màn ảnh nhỏ, anh là Càn Long uy nghiêm thét ra lửa, là Đường Tăng một lòng hướng phật, là người lính dũng cảm hết mình vì quốc gia, nhưng ở nhà, anh chỉ là một người đàn ông đơn giản, hai bàn tay chẳng chứa cả thiên hạ, nhưng đủ để ôm vợ con vào lòng.

ADVERTISEMENT

Nhiếp Viễn – ‘Đường tăng’ tù tội bị Lưu Diệc Phi chê và cuộc hôn nhân lạ với 2 mỹ nhân ‘Tây du ký’ - ảnh 14

Dù trong quá khứ bạn là người ra sao, đã thất bại thế nào, mất mát nhiều hay ít thì thứ mà chúng ta luôn hướng đến vẫn là tương lai. Chỉ cần quãng đường phía trước luôn có người đứng chờ, thì đường mòn hay đại lộ, tất cả những điều trải qua đều đáng giá. Lãng tử quay đầu, người rong chơi tìm được chốn về, kẻ lang bạt gặp trạm dừng chân.

Thế nhưng, đến năm 2018, Nhiếp Viễn vướng tin đồn ngoại tình. Truyền thông Trung Quốc đăng tải hình ảnh nam diễn viên tình tứ, rồi qua đêm cùng một cô gái. Những tấm hình này được ghi lại vào cuối năm 2017, khi anh đang quay phim tại Hoành Điếm. Dư luận “ném đá” Nhiếp Viễn vì nghi ngờ anh phản bội vợ con.

Nhiếp Viễn – ‘Đường tăng’ tù tội bị Lưu Diệc Phi chê và cuộc hôn nhân lạ với 2 mỹ nhân ‘Tây du ký’ - ảnh 15

Lưu Diệc Phi giở thói công chúa, chê bai hết lời khiến một sao nam đình đám Cbiz mất tất cả

ADVERTISEMENT

Tuy diễn xuất chưa tốt, song chính ngoại hình cực phẩm của cặp đôi đã khiến khán giả nhớ mãi không quên. Thế nhưng, những bí mật hậu trường của bộ phim này năm đó cũng khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Nhiếp Viễn – ‘Đường tăng’ tù tội bị Lưu Diệc Phi chê và cuộc hôn nhân lạ với 2 mỹ nhân ‘Tây du ký’ - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Có lẽ ít khán giả biết rằng trước Huỳnh Hiểu Minh, Nhiếp Viễn mỡi là người được đạo diễn Trương Kỷ Trung nhắm cho vai nam chính Dương Quá của Thần Điêu Đại Hiệp. Dù không có ngoại hình quá điển trai, song anh chàng lại là cái tên cực nổi tiếng thời điểm đó với thành công của loạt phim Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý, Tuyết Sơn Phi Hồ, Thiện Nữ U Hồn... Bên cạnh đó, diễn xuất của Nhiếp Viễn cũng được đánh giá rất cao.

Nhiếp Viễn – ‘Đường tăng’ tù tội bị Lưu Diệc Phi chê và cuộc hôn nhân lạ với 2 mỹ nhân ‘Tây du ký’ - ảnh 17

Ở thời điểm đó, mọi người đều chắc chắn rằng Nhiếp Viễn sẽ trở thành nam chính của Thần Điêu Đại Hiệp. Tuy nhiên sau đó, người được chọn vào vai Dương Quá lại là Huỳnh Hiểu Minh. Theo trang Sohu đưa tin, nguyên nhân lớn khiến Càn Long của Diên Hi Công Lược mất vai ngày đó là vì Lưu Diệc Phi. Thần tiên tỷ tỷ cho rằng Nhiếp Viễn không điển trai và yêu cầu phía đạo diễn Trương Kỷ Trung phải tìm người thay thế.

ADVERTISEMENT

Nhiếp Viễn – ‘Đường tăng’ tù tội bị Lưu Diệc Phi chê và cuộc hôn nhân lạ với 2 mỹ nhân ‘Tây du ký’ - ảnh 18

Nhiếp Viễn – ‘Đường tăng’ tù tội bị Lưu Diệc Phi chê và cuộc hôn nhân lạ với 2 mỹ nhân ‘Tây du ký’ - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Sở dĩ Lưu Diệc Phi có tiếng nói lớn như vậy trong đoàn làm phim Thần Điêu Đại Hiệp là vì cô có cha nuôi Trần Kim Phi chống lưng. Ngoài ra, thời điểm đó nàng Tiểu Long Nữ lại đang là cái tên cực nổi sau thành công của vai Vương Ngữ Yên trong Thiên Long Bát Bộ. Thói công chúa của Lưu Diệc Phi khiến Nhiếp Viễn mất cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Được biết, thời điểm được nhắm vào vai Dương Quá, nam diễn viên thậm chí đã từng đi gọt mặt để trông ưa nhìn hơn.

Nhiếp Viễn – ‘Đường tăng’ tù tội bị Lưu Diệc Phi chê và cuộc hôn nhân lạ với 2 mỹ nhân ‘Tây du ký’ - ảnh 20

Nhiếp Viễn – ‘Đường tăng’ tù tội bị Lưu Diệc Phi chê và cuộc hôn nhân lạ với 2 mỹ nhân ‘Tây du ký’ - ảnh 21

ADVERTISEMENT

Hiện chuyện hậu trường của Thần Điêu Đại Hiệp đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng. Có ý kiến cho rằng, tin tức được đưa ra vẫn chưa xác nhận, không thể đổ việc Nhiếp Viễn mất vai cho Lưu Diệc Phi được.

Cùng với Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch, Lưu Diệc Phi được xem là một trong những nữ diễn viên 8x hàng đầu Cbiz hiện nay. Với vai diễn Tiểu Long Nữ trong phim Thần Điêu Đại Hiệp (2006), Lưu Diệc Phi được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh "thần tiên tỷ tỷ", tên tuổi cô cũng nổi danh khắp châu Á từ đây. Mới đây, trên Weibo có bài đăng của blogger về tương lai của Lưu Diệc Phi ở địa hạt phim ảnh.

Nguồn tin cho biết, nữ diễn viên đang được hầu hết các nhà đầu tư tranh nhau mời đóng chính trong các dự án truyền hình. Theo đó, tài nguyên và địa vị của Lưu Diệc Phi hiện tại không thua kém, thậm chí "át vía" các diễn viên cùng lứa. Họ cho rằng cô đang là nữ diễn viên 8x đắt giá nhất hiện tại.

Nhiếp Viễn – ‘Đường tăng’ tù tội bị Lưu Diệc Phi chê và cuộc hôn nhân lạ với 2 mỹ nhân ‘Tây du ký’ - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Cụ thể, trở lại màn ảnh nhỏ với Mộng Hoa Lục (2022), Lưu Diệc Phi cùng bạn diễn Trần Hiểu đã lập nên nhiều thành tích khủng cho bộ phim và càng khẳng định phong độ bất bại của "thần tiên tỷ tỷ". Được biết, nhân vật Triệu Phán Nhi do cô đảm nhiệm nhiều lần đứng top 1 bảng xếp hạng nhiệt độ nhân vật phim Hoa ngữ trong suốt thời gian lên sóng.

Nhiếp Viễn – ‘Đường tăng’ tù tội bị Lưu Diệc Phi chê và cuộc hôn nhân lạ với 2 mỹ nhân ‘Tây du ký’ - ảnh 23

ADVERTISEMENT

Từ đó, mới đây trên Weibo, có blogger tung tin rằng hiện có rất nhiều kịch bản tìm đến Lưu Diệc Phi. Thời điểm mỹ nhân nhận "cơn mưa" kịch bản bắt đầu sau khi Mộng Hoa Lục lên sóng và tạo được "nhiệt" lớn.

Nguồn tin cũng tiết lộ thêm, hầu hết các nhà đầu tư đều tranh nhau thuyết phục Lưu Diệc Phi đảm nhiệm vai nữ chính trong dự án của mình.

Nhiếp Viễn – ‘Đường tăng’ tù tội bị Lưu Diệc Phi chê và cuộc hôn nhân lạ với 2 mỹ nhân ‘Tây du ký’ - ảnh 24

Cách đó không lâu, có một blogger khác trên Weibo đồn rằng bộ ba Lưu Diệc Phi - Triệu Lệ Dĩnh - Dương Mịch đang "nắm trùm" cát-sê của diễn viên nữ ở Cbiz.

Dù phía các diễn viên không công bố mức thù lao chính xác, nhưng tin đồn này được rất nhiều netizen tin tưởng và cho là 3 diễn viên trên vô cùng xứng đáng với đãi ngộ mà họ đang được nhận.

Nhiếp Viễn – ‘Đường tăng’ tù tội bị Lưu Diệc Phi chê và cuộc hôn nhân lạ với 2 mỹ nhân ‘Tây du ký’ - ảnh 25 ADVERTISEMENT

Qua hai tin đồn trên, cư dân mạng nhận định địa vị cùng tiềm năng đối với diễn xuất của Lưu Diệc Phi hiện tại không thua kém gì các mỹ nhân cùng lứa như Triệu Lệ Dĩnh hay Dương Mịch. Thậm chí, nếu xét về các khoản khác như đại ngôn, chỉ số nhân vật, thời trang,... Lưu Diệc Phi nhiều khả năng sẽ "át vía" các mỹ nhân 8x khác. Tuy nhiên, vẫn có người cho rằng khó có thể so sánh "độ đắt giá" giữa các diễn viên nếu chỉ dựa vào các yếu tố trên.

Được biết, các bài đăng của blogger đều chưa được các diễn viên liên quan lên tiếng xác nhận nên chỉ mang tính tham khảo. Sau thành công của Mộng Hoa Lục, Lưu Diệc Phi được cho là đang đàm phán cho phim Trường Lăng song cô chưa lên tiếng xác nhận.

ADVERTISEMENT

Nhiếp Viễn – ‘Đường tăng’ tù tội bị Lưu Diệc Phi chê và cuộc hôn nhân lạ với 2 mỹ nhân ‘Tây du ký’ - ảnh 26

Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh tình tứ với 1 mỹ nhân trong nhà, hoá ra đây là người anh nhớ mãi không quên? Nhiều người không khỏi bất ngờ khi thấy Huỳnh Hiểu Minh treo bức ảnh chụp cùng Lưu Diệc Phi ở vị trí trang trọng. Sau khi ly hôn, Huỳnh Hiểu Minh trở thành quý ông độc thân hot hit của làng giải trí xứ Trung. Điều đáng nói,...

Chia sẻ