Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhiều cặp đôi khoe ảnh hạnh phúc ngập tràn ngày đầu năm

Thế giới 23/01/2023 - 10:14

Trong khoảnh khắc giao thừa và ngày đầu năm mới, các cặp đôi khoe ảnh đón Tết bên “nửa kia” khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tết Nguyên đán luôn là dịp được nhiều người mong chờ, bởi đây là thời gian ý nghĩa trong năm có thể sum họp, quây quần bên gia đình và những người thân yêu. Đặc biệt, khoảnh khắc chuyển giao từ năm cũ sang năm mới luôn khiến nhiều người xúc động, muốn làm những điều ý nghĩa nhất để chào đón năm mới thật rực rỡ.

Năm 2023 - Xuân Quý Mão đã thực sự đến, không khí những ngày đầu năm vô cùng tưng bừng và rực rỡ. Nhân dịp này, nhiều cặp đôi tranh thủ khoe những bức ảnh tình cảm khi cùng nhau đón giao thừa, đi chúc Tết. Từ hội hot girl, hot boy đến những cặp đôi nổi tiếng trong làng bóng đá đều có những khoảnh khắc cực kì ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nhiều cặp đôi khoe ảnh hạnh phúc ngập tràn ngày đầu năm - ảnh 1

Đêm 30, MC Mai Ngọc hạnh phúc tiết lộ được ông xã cưng chiều hết mực. Dù kết hôn đã lâu nhưng tình cảm của cặp đôi dành cho nhau vẫn rất mặn nồng. Cả hai dành khoảng thời gian ý nghĩa ở bên nhau, cùng nhau xem pháo hoa đón năm mới.

Nhiều cặp đôi khoe ảnh hạnh phúc ngập tràn ngày đầu năm - ảnh 2

Gia đình Cường Đô La - Đàm Thu Trang cũng nhanh chóng đăng tải bức hình đông đủ các thành viên vào ngày đầu năm. GIống như mọi năm, cả nhà đều diện áo dài, ghi lại khoảnh khắc vui vẻ nhất trong năm mới.

Nhiều cặp đôi khoe ảnh hạnh phúc ngập tràn ngày đầu năm - ảnh 3

Gia đình trẻ hot nhất MXH Trang Lou - Tùng Sơn cùng 2 em bé Xoài - Dừa cùng nhau "lên đồ" đón Tết. Hành trình yêu của cặp đôi luôn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ cộng đồng mạng. Mỗi năm đón giao thừa lại có thêm một thành viên mới, gia đình Trang Lou - Tùng Sơn được khen ngợi bởi từ bố mẹ đến các con đều đẹp xuất sắc.

Nhiều cặp đôi khoe ảnh hạnh phúc ngập tràn ngày đầu năm - ảnh 4

Cặp đôi Linh Rin - Phillip Nguyễn cũng tranh thủ khoe tấm hình tình tứ dịp Tết Nguyên đán. Không diện áo dài truyền thống, cặp đôi khoe trọn vẻ đẹp trong bộ áo bà ba ấn tượng, cuốn hút. Được biết, cặp đôi đã tròn 1 năm đính hôn và sẽ tổ chức đám cưới trong năm 2023.

Nhiều cặp đôi khoe ảnh hạnh phúc ngập tràn ngày đầu năm - ảnh 5

Vợ chồng MC Đức Bảo - Phương Thảo vừa đi làm vừa cùng nhau tận hưởng thời điểm chuyển giao đẹp nhất trong năm. Trên trang cá nhân, nam MC bày tỏ: "Giao thừa năm nay được ở bên người thân yêu nhất, xung quanh là các anh chị em đồng nghiệp, trong vòng tay của biển người cùng hoà mình trong không khí đón năm mới là cảm giác ấm áp và ý nghĩa có 1-0-2".

Nhiều cặp đôi khoe ảnh hạnh phúc ngập tràn ngày đầu năm - ảnh 6

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đón năm mới cùng bà xã Dianka Zakhidova. Trong năm 2022, cặp đôi chính thức về chung một nhà và chào đón thêm một thiên thần nhí. Đêm giao thừa của thủ thành và bà xã khá đơn giản nhưng vẫn tràn ngập hạnh phúc.

Nhiều cặp đôi khoe ảnh hạnh phúc ngập tràn ngày đầu năm - ảnh 7

Cặp đôi Ngô Thanh Vân - Huy Trần cùng nhau diện áo dài đỏ vào sáng mùng 1 để đi chúc Tết. Cặp đôi được người hâm mộ yêu mến.

Nhiều cặp đôi khoe ảnh hạnh phúc ngập tràn ngày đầu năm - ảnh 8

Hai cặp đôi đẹp làng bóng đá cùng chung một khung hình. Gia đình cầu thủ Đỗ Hùng Dũng và Đình Trọng đón giao thừa cùng nhau, vui vẻ chụp ảnh làm kỉ niệm. Nhan sắc "nửa kia" của 2 cầu thủ được dân tình hết lời khen ngợi vì không trang điểm cầu kì vẫn rất tươi tắn, xinh đẹp.

Nhiều cặp đôi khoe ảnh hạnh phúc ngập tràn ngày đầu năm - ảnh 9

Quế Ngọc Hải khoe ảnh bên vợ và các con trong ngày Mùng 1 Tết. Bà xã nam cầu thủ và 2 con gái cùng diện áo dài, khoe trọn nhan sắc xinh đẹp. Rất nhiều người hâm mộ gửi lời chúc đến gia đình Quế Ngọc Hải.

Nhiều cặp đôi khoe ảnh hạnh phúc ngập tràn ngày đầu năm - ảnh 10

Vợ chồng ca nương Kiều Anh lên sóng ngày mùng 1 Tết. Cặp đôi lựa chọn outfit với tone vàng - nâu sang chảnh, thần thái ngút ngàn. Cả hai khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi ngoại hình xứng đôi, tình cảm luôn ngọt ngào, hạnh phúc.