Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhiều dự đoán cho cái kết phim ''Thương ngày nắng về''

Giải trí 02/07/2022 - 04:27

Phim Thương ngày nắng về đang ghi hình, phát sóng những tập cuối và khán giả có nhiều dự đoán cho cái kết của các nhân vật. Trong diễn biến mới nhất của phim Thương ngày nắng về , Duy (...

Phim Thương ngày nắng về đang ghi hình, phát sóng những tập cuối và khán giả có nhiều dự đoán cho cái kết của các nhân vật.

Trong diễn biến mới nhất của phim Thương ngày nắng về, Duy (Đình Tú) đã tỏ tình với Trang (Minh Huyền) và cô nàng đã "say yes" (đồng ý). Đây được cho là cặp đôi có cái kết sớm và có hậu nhất phim. 
Nhiều dự đoán cho cái kết phim ''Thương ngày nắng về'' - ảnh 1
Cặp đôi Phong (Doãn Quốc Đam) và Vân (Ngọc Huyền) cũng có những bước tiến nhất định trong chuyện tình cảm nhưng họ chưa thực sự thành một đôi. 
Trong khi đó, chuyện tình cảm của Đức (Hồng Đăng) với Khánh (Lan Phương) sẽ ra sao cũng được khán giả hết sức mong đợi. 
Nhiều dự đoán cho cái kết phim ''Thương ngày nắng về'' - ảnh 2
Đức quyết định ly hôn Khánh khi nghĩ mình bị bệnh nặng. Sau đó, anh đã cố gắng tìm cách hàn gắn với Khánh. Tuy nhiên, thái độ của Khánh cho thấy sự cương quyết không muốn nối lại.
Nhiều dự đoán cho cái kết phim ''Thương ngày nắng về'' - ảnh 3
Cái kết của cặp đôi càng trở nên khó đoán khi Minh (Trần Trung) - bác sĩ tâm lý của Khánh - ngày một quan tâm, gần gũi với cô và hai bé Sam (Bảo Linh), So (Tuấn Phong).
Nhiều dự đoán cho cái kết phim ''Thương ngày nắng về'' - ảnh 4
Khán giả hiện chia thành 2 luồng ý kiến rõ rệt: phía ủng hộ Khánh cho Đức một cơ hội quay về và phía còn lại ủng hộ Khánh tìm hạnh phúc mới.