Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhiều nam giới sử dụng b.ao c.ao s.u sai kích cỡ, vậy chọn thế nào là đúng?

Tâm sự 08/01/2023 - 17:12

B.ao c.ao s.u là một túi hoặc vỏ bọc mỏng, vừa vặn để bảo vệ chống lại các bệnh lây truyền qua đường t.ình d.ục hoặc n.hiễm t.rùng khi quan hệ t.ình d.ục. Là một phương pháp tránh thai, b.ao c.ao s.u ngăn ngừa mang thai bằng cách ngăn không cho t.inh d.ịch xâm nhập vào â.m đ.ạo và thụ tinh cho trứng. Có thể mua b.ao c.ao s.u không kê

Để bảo vệ tối đa khỏi các bệnh lây truyền qua đường t.ình d.ục và mang thai, bạn cần một chiếc b.ao c.ao s.u vừa vặn an toàn và thoải mái.

ADVERTISEMENT

B.ao c.ao s.u là một túi hoặc vỏ bọc mỏng, vừa vặn để bảo vệ chống lại các bệnh lây truyền qua đường t.ình d.ục hoặc n.hiễm t.rùng khi quan hệ t.ình d.ục. Là một phương pháp tránh thai, b.ao c.ao s.u ngăn ngừa mang thai bằng cách ngăn không cho t.inh d.ịch xâm nhập vào â.m đ.ạo và thụ tinh cho trứng. Có thể mua b.ao c.ao s.u không kê đơn tại các hiệu thuốc, cửa hàng tạp hóa.

Kích thước b.ao c.ao s.u từ nhỏ đến cực lớn. Điều quan trọng là chọn b.ao c.ao s.u vừa vặn. Ngoài việc không thoải mái, b.ao c.ao s.u không vừa vặn có thể làm tăng nguy cơ mang thai và các bệnh lây truyền qua đường t.ình d.ục.

1. Vì sao cần chọn b.ao c.ao s.u đúng kích cỡ?

Sử dụng b.ao c.ao s.u đúng kích cỡ sẽ đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu để nam giới và bạn tình dễ thăng hoa và đạt khoái cảm hơn trong khi làm “chuyện ấy”. Tuy nhiên, nhiều người khi chọn mua loại sản phẩm này thường không quan tâm đến size mà cho rằng nó có chỉ có duy nhất một kích cỡ và có khả năng co giãn.

Nhiều nam giới sử dụng b.ao c.ao s.u sai kích cỡ, vậy chọn thế nào là đúng? - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Sử dụng b.ao c.ao s.u đúng kích cỡ sẽ đem đến cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Việc chọn size b.ao c.ao s.u không phù hợp với “cậu nhỏ” có thể dẫn đến một số vấn đề như:

Khi b.ao c.ao s.u quá chật, có thể làm d.ương v.ật bị bầm tím, khó chịu do bị ôm quá sát và khó lưu thông m.áu, cũng như có nguy cơ cao bị rách khi quan hệ.Khi b.ao c.ao s.u quá rộng, trong quá trình giao hợp có thể bị tuột, dẫn đến nguy cơ nhiễm các bệnh lây truyền qua đường t.ình d.ục hoặc mang thai ngoài ý muốn.

ADVERTISEMENT

2. Thực hiện các phép đo của bạn

Kích cỡ b.ao c.ao s.u bên ngoài được xác định bởi chiều rộng và chiều dài của d.ương v.ật cương cứng. Khi bạn đã đạt được sự cương cứng, đây là cách đơn giản nhất để có được số đo chính xác:

Để đo chiều dài: Giữ một mặt của thước kẻ hoặc thước dây trên xương mu (xương hướng về phía trước ở giữa xương chậu) và đo đến đầu d.ương v.ật.

Đối với chiều rộng: Sử dụng một đoạn dây hoặc thước dây mềm và quấn nhẹ quanh phần dày nhất của d.ương v.ật đang cương cứng. Sau đó đo chiều dài của sợi dây hoặc thước dây.

Video đang HOT

Sau khi bạn có hai phép đo này, hãy kiểm tra, đối chiếu và lựa chọn kích cỡ tương ứng của b.ao c.ao s.u. Có thể tham khảo các trường hợp con số chu vi “cậu nhỏ” sau:

Nhỏ hơn 110mm: Chọn b.ao c.ao s.u cỡ nhỏ (49mm).Từ 110mm-125mm: Chọn b.ao c.ao s.u cỡ trung bình (52mm).Lớn hơn 126mm: Chọn b.ao c.ao s.u cỡ lớn (55mm).

3. Sử dụng b.ao c.ao s.u đúng cách

Nhiều nam giới sử dụng b.ao c.ao s.u sai kích cỡ, vậy chọn thế nào là đúng? - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Sử dụng b.ao c.ao s.u đúng cách giúp tránh thai và phòng các bệnh lây truyền qua đường t.ình d.ục.

B.ao c.ao s.u là một hình thức tránh thai quan trọng và là một cách dễ dàng để tránh bệnh tật. Tuy nhiên, để hoạt động hiệu quả, chúng phải được sử dụng đúng cách. Nên tìm hiểu và lựa chọn các sản phẩm của các thương hiệu khác nhau và chọn mua sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín để đảm bảo độ an toàn và hiệu quả sử dụng.

Bạn có thể biết được thông tin về chiều dài, chiều rộng bên cạnh các thông tin khác ở phía sau vỏ hộp sản phẩm và có thể dựa vào đó để lựa chọn.

Khi quan hệ t.ình d.ục, cần đảm bảo đã mang b.ao c.ao s.u trước khi vào “cuộc yêu” chứ không phải chỉ đeo vào trước khi x.uất t.inh. B.ao c.ao s.u phải còn nguyên vẹn trước khi sử dụng. Đồng thời, sau khi bóc gói phải sử dụng ngay.

Khi mở bao gói, nên làm từ từ, không kéo để cắt hay xé tránh làm rách b.ao c.ao s.u.

Nên bảo quản b.ao c.ao s.u ở nơi khô thoáng như cất trong tủ hay ngăn kéo thay vì để trong ví.

Hậu quả của việc sử dụng b.ao c.ao s.u không đúng cách

ADVERTISEMENT

Tuy nhiên không phải ai cũng biết sử dụng b.ao c.ao s.u đúng cách, vì thế vẫn xảy ra một số trường hợp có thai ngoài ý muốn. Sau đây là một số lỗi thường gặp khi sử dụng b.ao c.ao s.u.

Nhiều nam giới sử dụng b.ao c.ao s.u sai kích cỡ, vậy chọn thế nào là đúng? - ảnh 3

B.ao c.ao s.u nếu sử dụng không đúng cách có thể phản tác dụng

Bảo quản không đúng cách

Đa phần nam giới thường đựng b.ao c.ao s.u trong ví vừa tiện lợi vừa cho rằng nó không hư hại gì. Nhưng đây là cách bảo quản sai, b.ao c.ao s.u đựng trong ví dễ bị cọ xát, hoặc va đ.ập ảnh hưởng đến chất lượng thậm chí có thể làm rách bao. Hơn nữa, nếu để ở nhiệt độ quá cao, thiếu không khí cũng làm giảm chất lượng của b.ao c.ao s.u.

Vì thế, bạn nên tránh để b.ao c.ao s.u những nơi chật chội, kín đáo mà nên để những nơi thoáng mát, nhiệt độ không quá cao và tránh các va đ.ập, cọ xát không cần thiết có thể làm rách hoặc giảm chất lượng b.ao c.ao s.u.

ADVERTISEMENT

Dùng b.ao c.ao s.u đã hết hạn

Một cuộc thăm dò gần đây cho biết, có tới 75% đàn ông không có thói quen kiểm tra thời hạn của b.ao c.ao s.u khi mua chúng.

Sử dụng b.ao c.ao s.u hết hạn sẽ khiến cho cuộc "yêu" của bạn không được an toàn, không có tác dụng ngăn ngừa thai mà còn dễ bị lây nhiễm các bệnh qua đường t.ình d.ục.

Chọn sai kích cỡ

Do tâm lý e ngại nên khi mua b.ao c.ao s.u đàn ông thường có thói quen mua đại mà ít quan tâm đến kích cỡ và chất lượng của b.ao c.ao s.u. Nếu sử dụng b.ao c.ao s.u không đúng kích cỡ, sẽ gây khó chịu dẫn tới giảm khoải cảm khiến cả hai gặp khó khăn khi "yêu".

Dùng không đúng thời điểm

Nhiều nam giới sử dụng b.ao c.ao s.u sai kích cỡ, vậy chọn thế nào là đúng? - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Nên sử dụng b.ao c.ao s.u khi bắt đầu cuộc yêu

Nhiều đàn ông quan niệm rằng, sử dụng b.ao c.ao s.u sẽ làm giảm khoái cảm nên thường ngại sử dụng ngay từ khi mới bắt đầu "yêu". Đa phần họ thường chờ đến khi có dấu hiệu x.uất t.inh mới sử dụng b.ao c.ao s.u.

Việc sử dụng b.ao c.ao s.u không đúng thời điểm vừa dễ lây lan các bệnh về t.ình d.ục vừa không có khả năng tránh thai. Vì thế, lời khuyên dành cho bạn là nên sử dụng b.ao c.ao s.u trước khi bắt đầu quan hệ và tháo ra khi đã thực hiện xong cuộc "yêu".

ADVERTISEMENT

Tiết kiệm không đúng cách

Hiện nay, b.ao c.ao s.u đã được sử dụng rộng rãi trong cộng đồng, nó không quá đắt, thậm chí được miễn phí, vì thế bạn không cần tiết kiệm một cách thái quá bằng cách sử dụng 1 b.ao c.ao s.u cho nhiều lần.

Dùng đi dùng lại một b.ao c.ao s.u trong nhiều lần sẽ gây mất vệ sinh, nguy cơ bị viêm nhiễm phụ khoa ở cả nam giới và phụ nữ là rất cao.

Do vậy bạn chỉ nên sử dụng b.ao c.ao s.u 1 lần duy nhất cho một người, tuyệt đối không được dùng đi dùng lại nhiều lần sẽ phản tác dụng của b.ao c.ao s.u.

"Mặc sai áo"

Đa phần đàn ông vẫn thường gặp các lỗi như mặc b.ao c.ao s.u ngược, mặc quá chặt, không để khoảng trống chứa t.inh d.ịch, hoặc mặc quá lỏng lẻo... vừa gây khó chịu vừa không phát huy được công dụng tối đa của b.ao c.ao s.u, khiến nam giới khó đạt khoái cảm hơn khi làm "chuyện ấy".

ADVERTISEMENT

Dùng miệng để mở b.ao c.ao s.u

Dùng răng, miệng để mở có thể làm rách b.ao c.ao s.u, hơn nữa các chất bôi trơn và hóa chất có trong b.ao c.ao s.u không có lợi cho răng miệng.

Nhiều nam giới sử dụng b.ao c.ao s.u sai kích cỡ, vậy chọn thế nào là đúng? - ảnh 5

Dùng răng, miệng để mở có thể làm rách b.ao c.ao s.u

Khi mở b.ao c.ao s.u bạn không nên quá vội vàng, mà cẩn thận xem theo các chỉ dẫn ghi trên bao bì. Dùng tay nhẹ nhàng mở b.ao c.ao s.u theo hướng mũi tên hướng dẫn là được.

Không được tùy tiện sử dụng chất bôi trơn

Dùng mỡ hoặc dầu ăn làm chất bôi trơn sẽ khiến b.ao c.ao s.u dễ rách và có thể gây viêm nhiễm phụ khoa cho nữ giới. Trên thực tế, bản thân b.ao c.ao s.u đã có sẵn chất bôi trơn, nếu không cần thiết không nên tùy tiện sử dụng các chất bôi trơn khác.

"Chuyện ấy" bỗng dưng tuột dốc vì chồng dùng b.ao c.ao s.u, đâu là lý do khó tiết lộ? Bất ngờ thấy chồng thay đổi bằng cách dùng b.ao c.ao s.u khi quan hệ, vợ lo lắng đến mức không còn hứng thú để làm "chuyện ấy". Nguyên nhân vấn đề này xuất phát từ đâu, Ths.BS Phan Chí Thành (BV Phụ sản Trung ương) sẽ có...

Chia sẻ