Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhiều người đi đường ở Hà Nội bị tấn công bằng vỏ chai

Giới trẻ 05/10/2022 - 05:23

Một nhóm thanh niên đi 10 xe máy chủ yếu là Wawe và Dream không biển, mang theo phóng lợn và chai bia ném vào người đi đường.

Ngày 3/10, lãnh đạo Công an quận Hà Đông, TP Hà Nội, cho biết đã nắm được thông tin một số người dân chia sẻ trên mạng xã hội về việc bị nhóm thanh niên tấn công khi di chuyển trên đường vào đêm muộn. Đơn vị đã cử lực lượng xác minh.

Chia sẻ trên Facebook, anh Đ.T. viết: "Hiện nay, tại các tuyến đường Hà Nội vào thời điểm sau 22h đêm có một nhóm thanh niên cả nam lẫn nữ đi khoảng 10 xe máy chủ yếu là Wawe và Dream không biển, mang theo phóng lợn và chai bia ném vào người đi đường. Toàn bộ đều là người không thù hằn hay quen biết.

Phạm vi hoạt động của nhóm này rất rộng, trong tối nay, bản thân tôi là một nạn nhân và tìm được 2 nạn nhân khác một người bị ở gần chỗ tôi bị (số 90 đường Trần Phú, Q. Hà Đông), còn một bạn khác bị ở đường Bưởi. Theo người dân ở khu vực tôi bị ném cho biết khoảng 4 ngày hôm nay tối nào cũng có người bị ở ngay khu vực này…".

Anh T. cho biết khoảng gần 0h ngày 3/10, anh bị tấn công bằng chai bia khi di chuyển trên đường Trần Phú, đoạn gần trường Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn Thông, thuộc phường Mộ Lao, quận Hà Đông.

Nhiều người đi đường ở Hà Nội bị tấn công bằng vỏ chai - ảnh 1
Anh T. sau khi bị nhóm thanh niên ném chai bia. Ảnh: NVCC.

"Tôi đang đi thì bị nhóm thanh niên ném chai bia vào người và bị ngã. Khi tôi nhìn lên thì thấy một nạn nhân nữa cũng bị nhóm này ném chai bia vào người", anh T. chia sẻ.

Anh T. cho biết thêm nhóm người này đi khoảng hơn 20 người gồm cả nam và nữ, điều khiển xe máy không đội mũ, không lắp biển số và rất manh động.

"Khi tôi bị ngã nhóm này còn vòng lại mấy lần trước mặt tôi rồi mới bỏ đi. Trong đó, nhiều thanh niên nhuộm tóc đỏ và vàng", nạn nhân nói.

Anh T. cho biết không thù hằn với ai từ trước tới nay. Sau khi anh đăng bài viết lên Facebook, 3-4 người gọi điện, nhắn tin cho biết họ cũng gặp tình trạng tương tự.

"Sau khi tôi đăng bài lên Facebook, cũng thấy 3-4 người cùng bị tấn công giống như tôi gọi điện, nhắn tin trao đổi. Đa số họ bị tấn công ở khu vực phường Văn Quán và phường Mộ Lao. Cùng tối hôm đó, có một nạn nhân ở tận khu vực đường Bưởi - Võ Chí Công cũng bị nhóm này ném chai bia. Địa bàn của chúng hoạt động rất rộng", anh T. nói thêm.

Theo lời nạn nhân, nhóm này không chỉ hướng tới những nạn nhân là nam giới mà có một vài người là nữ giới, đi một mình cũng bị nhóm này tấn công. Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã trình báo Công an phường Mộ Lao.

Nhiều người đi đường ở Hà Nội bị tấn công bằng vỏ chai - ảnh 2
Một nạn nhân khác cũng bị thương khi bị nhóm thanh niên tấn công. Ảnh: T.Đ.

Theo Zing