Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhiều trải nghiệm thú vị cho học viên VUS tại lớp Anh ngữ hè Super Summer 2022

Tình yêu 30/06/2022 - 14:11

Kết thúc chặng 1 của lớp Anh ngữ mùa hè VUS Super Summer 2022, các học viên VUS từ 6-15 tuổi đã có cho mình những khám phá thú vị và tự tin khơi mở hàng loạt kiến thức, kỹ năng phong phú bên cạnh tiếng Anh.

Chạm vào thiên nhiên, kết nối thế giới với loạt chủ đề học siêu hấp dẫn

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời để con trẻ có những chuyến phiêu lưu kỳ thú, tự mình đi tìm lời giải về vạn vật xung quanh, đồng thời tiếp thu Anh ngữ một cách tự nhiên nhất. Tất cả đều đang diễn ra tại lớp học Anh ngữ hè Super Summer 2022: Amazing Adventures của VUS.

Lớp học Anh ngữ hè VUS Super Summer 2022 được chia làm hai chặng, bao gồm "Chạm vào thiên nhiên" và "Kết nối với thế giới - con người." Từ 14 chủ đề khác biệt, học viên được mở rộng sự hiểu biết không chỉ về thiên nhiên bí ẩn, rộng lớn mà còn chiêm nghiệm nền văn hóa đa dạng, lối sống phong phú của con người đến từ các quốc gia khác nhau.

Với chặng đầu tiên tập trung khai thác chủ đề về thiên nhiên, mỗi ngày hè của học viên VUS luôn được lấp đầy bằng những nội dung học mới mẻ, từ Cuộc sống dưới đại dương, Sắc màu rừng xanh cho đến cách sinh tồn ở Nam Cực hay tìm hiểu về kỳ quan Hệ Mặt trời.

Nhiều trải nghiệm thú vị cho học viên VUS tại lớp Anh ngữ hè Super Summer 2022 - ảnh 1

Học viên Young Leaders thảo luận đề tài thuyết trình.

Nhiều trải nghiệm thú vị cho học viên VUS tại lớp Anh ngữ hè Super Summer 2022 - ảnh 2

Giao tiếp cùng giáo viên bản ngữ thông qua các hoạt động tương tác cao

Sau mỗi chặng hành trình, học viên tại VUS còn được tham gia "Ngày hội kết khóa" với nhiều hoạt động chung sức thú vị, vừa để tổng kết những gì đã học được vừa để chia sẻ những trải nghiệm đặc biệt cùng với bạn bè.

Tận hưởng mùa hè tràn đầy niềm vui cùng chuỗi hoạt động đa dạng

Mặc dù đồng khai thác chủ đề thiên nhiên, nhưng đối với nhóm học viên tiểu học từ 6-11 tuổi, VUS đặc biệt tinh chỉnh nội dung học sáng tạo, theo nhiều hình thức khác nhau nhằm kích thích niềm say mê học hỏi và khơi dậy trí tưởng tượng của các bạn nhỏ trong độ tuổi này. Đặc biệt, dưới sự hỗ trợ của công nghệ VR hiện đại, các em được tận mắt chứng kiến những tư liệu hình ảnh, video sống động về rừng xanh, đại dương, vũ trụ và cả những vùng đất chưa từng đến. Đây cũng chính là tinh thần "Khơi mở thế giới từ lớp học" mà chương trình Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids mới muốn mang lại.

Nhiều trải nghiệm thú vị cho học viên VUS tại lớp Anh ngữ hè Super Summer 2022 - ảnh 3

Trải nghiệm kính VR hiện đại với nội dung sống động

Nhiều trải nghiệm thú vị cho học viên VUS tại lớp Anh ngữ hè Super Summer 2022 - ảnh 4

Cùng nhau thực hiện hàng loạt các dự án sáng tạo ngay tại lớp

Thầy Adam - giáo viên của một trong các lớp Anh ngữ mùa hè Super Summer 2022 chia sẻ: "Sự trở lại của lớp học sau một năm hoãn lại bởi dịch đã khơi lại trong các em tinh thần tích cực, niềm vui thích khám phá và tâm thế trau dồi tiếng Anh đầy hứng khởi. Phần lớn đều nhờ vào những chủ đề học phong phú, các hoạt động đa dạng tại lớp học năm nay mà thông thường con không có cơ hội tự thực hành tại nhà".

Nâng tầm kỹ năng thuyết trình ngay trong lớp học Anh ngữ

Đây cũng là năm đầu tiên VUS mở rộng lớp học Anh ngữ hè dành cho học viên thiếu niên Young Leaders (11-15 tuổi). Ở độ tuổi này, thuyết trình trước đám đông, thể hiện quan điểm mạch lạc và bày tỏ các ý tưởng độc đáo là những kỹ năng không thể thiếu trên hành trình trưởng thành.

Do đó đối với lớp Anh ngữ mùa hè của nhóm học viên này, VUS đặc biệt chú trọng việc giúp các em làm chủ tri thức, học cách suy nghĩ độc lập và làm việc nhóm hiệu quả. Từ đó, các em được tăng cường luyện nói tiếng Anh và phản xạ nhanh hơn với các tình huống giao tiếp ngoài thực tế.

Nhiều trải nghiệm thú vị cho học viên VUS tại lớp Anh ngữ hè Super Summer 2022 - ảnh 5

Học viên lớp Young Leaders (11-15 tuổi) thuyết trình đề tài Thành phố Xanh

Tương tự như nhóm học viên tiểu học, các em học viên Young Leaders (từ 11-15 tuổi) cũng được tiếp cận với các chủ đề học liên quan đến thiên nhiên ở một cấp độ cao hơn, chẳng hạn như kể lại về một đêm ở bán hoang mạc, tưởng tượng và mô tả loài động vật thông minh nhất thế giới hoặc đề xuất những ý tưởng để xây dựng thành phố xanh.

Em Nguyễn Mạnh Tùng, 13 tuổi chia sẻ: "Trong chủ đề về thành phố xanh (Green Cities) đã học, con không chỉ hiểu hơn về những tác hại của ô nhiễm môi trường, mà còn học cách để chăm sóc cây trồng, lọc không khí sạch,... Điều này thực sự rất có ích cho con trong việc theo đuổi ước mơ trở thành nhà sinh vật học sau này".

Bên cạnh lớp học Anh ngữ mùa hè, Anh văn Hội Việt Mỹ còn mang đến cho các em những cuộc thi học thuật và hoạt động ngoài trời hấp dẫn khác như Summer Stars Contest, V-Challenge, Trại hè Madagui - Trải nghiệm để trưởng thành, Đường chạy vì trái tim - Amazing Running Day,... đúng với tinh thần hè phiêu lưu ký thú của Super Summer 2022.

Nhiều trải nghiệm thú vị cho học viên VUS tại lớp Anh ngữ hè Super Summer 2022 - ảnh 6

Học viên VUS check-in trước sự kiện Amazing Running Day 2022

Qua đó, ba mẹ không chỉ có thêm nhiều lựa chọn học vui, chơi chất cho con trong mùa hè này mà chuỗi sự kiện tại VUS còn mở ra hàng triệu kết nối có ý nghĩa, từ bạn bè, thầy cô cho đến cộng đồng - xã hội. Từ đó, con sẽ hình thành lối sống tích cực, chủ động học hỏi và không ngừng khám phá thế giới.

VUS Super Summer 2022: Amazing Adventures là chương trình Anh ngữ hè đặc biệt bao gồm một chuỗi các hoạt động ngoại khóa đa dạng:

- Trải nghiệm thực tế, vận động thể chất như Đường chạy vì trái tim, trại hè "Trải nghiệm để trưởng thành"

- Các cuộc thi học thuật Summer Stars Contest, V-Challenge, DIGI-contest,... nơi các em cùng nhau trải qua những màn so tài kiến thức gay cấn bằng tiếng Anh

- Lớp học Anh ngữ hè đặc biệt VUS Super Summer 2022: Hè phiêu lưu kỳ thú vẫn đang tuyển sinh chặng 2. Ghi danh ngay tại đây.

Cùng mở cánh cổng bước vào hành trình tiếp theo với loạt chủ đề "Cảm nhận thế giới" tại lớp học Anh ngữ mùa hè của VUS! 

Nguồn: http://danviet.vn/nhieu-trai-nghiem-thu...Nguồn: http://danviet.vn/nhieu-trai-nghiem-thu-vi-cho-hoc-vien-vus-tai-lop-anh-ngu-he-super-summer-2022-50202230695927997.htm