Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhìn ảnh Phan Như Thảo mặc áo dài cho thấy tác dụng kép của việc giảm cân lành mạnh

Phái đẹp 28/01/2023 - 15:23

Điều đó được thể hiện rõ trong loạt ảnh mới nhất của Phan Như Thảo. Đón Tết Quý Mão trong tà áo dài đỏ thắm tượng trưng cho may mắn và những điều tốt lành, Phan Như Thảo khoe vóc dáng ngày càng thon thả hậu giảm cân...

Giảm cân khoa học giúp giảm đi lượng mỡ thừa tồn tại dưới da hoặc mỡ nội tạng, giảm thiểu tối đa nguy cơ mắc các bệnh mãn tính. Không chỉ vậy, giảm cân lành mạnh còn đem tới những thay đổi vô cùng tích cực về ngoại hình, giúp con người tự tin hơn trong cuộc sống. Nếu không có những lợi ích to lớn như vậy, phái đẹp đã không đổ xô đi đ.ánh bay “bé mỡ”, miệt mài lao vào hành trình giảm cân.

ADVERTISEMENT

Trường hợp cựu người mẫu Phan Như Thảo là một “minh chứng sống” cho lợi ích của việc giảm mỡ thừa. Sau khi giảm 20kg cân nặng thông qua việc tập thể dục cường độ cao, cùng với tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn kiêng, người đẹp dần lấy lại được vóc dáng như thời điểm còn làm người mẫu.

Nhìn ảnh Phan Như Thảo mặc áo dài cho thấy tác dụng kép của việc giảm cân lành mạnh - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Điều đó được thể hiện rõ trong loạt ảnh mới nhất của Phan Như Thảo. Đón Tết Quý Mão trong tà áo dài đỏ thắm tượng trưng cho may mắn và những điều tốt lành, Phan Như Thảo khoe vóc dáng ngày càng thon thả hậu giảm cân

Nhìn ảnh Phan Như Thảo mặc áo dài cho thấy tác dụng kép của việc giảm cân lành mạnh - ảnh 2

Thiết kế áo dài cách tân tay lửng dáng suông tạo nét sang trọng, quý phái pha chút cổ điển. Những ai theo dõi hành trình giảm cân của Phan Như Thảo sẽ thấy rằng đây không phải lần đầu cô diện dáng áo dài cách tân tay lỡ. Tuy nhiên, ở lần trước, người đẹp Cà Mau lại không thành công khi diện thiết kế này

ADVERTISEMENT

Nhìn ảnh Phan Như Thảo mặc áo dài cho thấy tác dụng kép của việc giảm cân lành mạnh - ảnh 3

Nhìn ảnh Phan Như Thảo mặc áo dài cho thấy tác dụng kép của việc giảm cân lành mạnh - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Video đang HOT

So với hình ảnh mới nhất, Phan Như Thảo của thời điểm cách đây ít năm (ảnh phải) lại khá chật vật khi diện áo dài. Thiết kế áo dài lụa đỏ với hoạ tiết im chìm dẫu sang trọng, nhưng vì độ bóng đặc trưng của chất liệu mà khiến thân hình cựu người mẫu càng trở nên nặng nề hơn, làm lộ rõ tình trạng thừa cân. Cộng với kiểu tóc búi thấp cổ điển, Phan Như Thảo tự cộng cho mình vài tuổi.

Nhìn ảnh Phan Như Thảo mặc áo dài cho thấy tác dụng kép của việc giảm cân lành mạnh - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Còn giờ thì khác, nhờ vào việc giảm cân và thay đổi cách làm tóc, makeup, cô chính thức chinh phục được mẫu áo dài này

Trước đây, Phan Như Thảo từng tăng đến 84kg sau khi sinh con đầu lòng. Cô rơi vào khủng hoảng khi không thể tìm được cỡ quần áo để mặc, phải đặt may theo số đo. Từ tháng 6/2021, cô thử uống thuốc giảm cân nhưng không hiệu quả, đồng thời gặp tác dụng phụ khá nguy hiểm nên quyết định chuyển sang ăn kiêng, cắt giảm chất béo và tinh bột kết hợp việc tập tạ cường độ cao.

Mỗi ngày, Phan Như Thảo chỉ ăn 2 bữa với cháo yến mạch loãng, cắt bỏ gia vị khỏi thực đơn và không ăn trái cây. Cô ăn tối trước 20h với thực đơn hầu hết là rau củ luộc. Sau một năm kiên trì giảm cân, cân nặng của cô từ 84kg xuống còn hơn 60kg, cơ thể linh hoạt và dẻo dai hơn hẳn. Tuy nhiên, Phan Như Thảo khuyên người hâm mộ hãy tuân thủ việc giảm cân khoa học với sự theo dõi của các chuyên gia, không nên tự ý giảm cân bằng việc nhịn ăn.

Nhìn ảnh Phan Như Thảo mặc áo dài cho thấy tác dụng kép của việc giảm cân lành mạnh - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Giảm cân giúp Phan Như Thảo tự tin diện lại những chiếc váy mà mình từng không thể mặc vừa

Nhìn ảnh Phan Như Thảo mặc áo dài cho thấy tác dụng kép của việc giảm cân lành mạnh - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Dù đã giảm 20kg, Phan Như Thảo vẫn muốn đặt ra mục tiêu giảm thêm 10kg nữa để lấy lại vóc dáng người mẫu khi xưa

Bí quyết giúp Wendy (Red Velvet) từng 'mập ú' vẫn có cơ bụng số 11 quyến rũ

Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc Red Velvet mới đây đã phát hành mini album "The ReVe Festival 2022 - Birthday". Trên sân khấu ca hát, Wendy diện áo crop top ngắn cũn, cơ bụng 6 múi lộ rõ khiến cư dân mạng Hàn bàn tán sôi nổi.

Lần này khi trở lại sân khấu, giọng ca 9X sở hữu thân hình săn chắc, thon gọn. Đây là thành quả của quá trình cô tập luyện chăm chỉ cũng như áp dụng chế độ ăn uống khoa học.

Nhìn ảnh Phan Như Thảo mặc áo dài cho thấy tác dụng kép của việc giảm cân lành mạnh - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Wendy từng là sở hữu thân hình khá mũm mĩm lúc mới ra mắt. Đây là nguyên nhân khiến cô trở thành tâm điểm của sợ tấn công, công kích trên mạng xã hội. Giờ đây, cô nàng không chỉ giảm 20kg, có được thân hình đẹp đáng ngưỡng mộ mà còn là người gầy nhất Red Velvet! Hãy cùng tham khảo bí quyết giảm cân của Wendy nhé!

Luyện vũ đạo nhảy dây

Sau khi ra mắt, để trở nên hoàn hảo hơn với hình tượng Wendy ăn ảnh, cô đã hạ quyết tâm giảm cân. Ngày nào nữ ca sĩ cũng điên cuồng tập vũ đạo, thậm chí có ngày còn nhảy 10.000 lần khiến bản thân kiệt sức và toát mồ hôi.

Nhìn ảnh Phan Như Thảo mặc áo dài cho thấy tác dụng kép của việc giảm cân lành mạnh - ảnh 9

Nhưng cô cũng nhắc nhở mọi người rằng phải tập luyện phù hợp với thể lực của mình, không bao giờ tăng cường tập quá nhiều trong một lần hay cố gắng giảm cân quá sức. Wendy cho rằng tập dần dần và kiên trì sẽ hiệu quả hơn!

ADVERTISEMENT

Chỉ ăn đồ ăn dạng lỏng

Khi Wendy tham gia chương trình Han Zong: "Hãy cho tôi một bữa ăn", cô ấy được hỏi về bí quyết giảm cân của mình. Thật bất ngờ, Wendy đã tiết lộ thực đơn của mình khiến người dẫn chương trình vô cùng ngạc nhiên.

Wendy cho biết bữa sáng của cô sẽ là nước ép "đậu đen sữa táo bắp cải", còn bữa trưa và bữa tối cô chỉ uống một bát súp bí đỏ, thực đơn giảm cân địa ngục này thực sự phải dựa vào sự kiên trì mới đến nơi đến chốn.

Nhìn ảnh Phan Như Thảo mặc áo dài cho thấy tác dụng kép của việc giảm cân lành mạnh - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Tuy nhiên, Wendy cho biết các phương pháp giảm cân thời thực tập sinh khá cực đoan, đến bây giờ thì không thể thực hiện được, đồng thời kêu gọi người hâm mộ không nên áp dụng cách giảm cân quyết liệt này trong thời gian dài.

Đi ngủ sớm và dậy sớm

Cuộc sống bận rộn của các nhóm nhạc nữ xứ Hàn khiến thời gian nghỉ ngơi của họ không ổn định, Wendy cho biết ngoại trừ thời gian quảng bá, cô nhất định sẽ duy trì đều đặn thói quen đi ngủ và dậy sớm mỗi ngày, đồng thời loại bỏ thói quen ngủ bù, ngủ nướng.

Nhìn ảnh Phan Như Thảo mặc áo dài cho thấy tác dụng kép của việc giảm cân lành mạnh - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Ngủ đủ giấc giúp cô cải thiện quá trình trao đổi chất của cơ thể và kích hoạt nhu động đường tiêu hóa, nhờ đó bạn có thể giảm cân nhanh hơn!

Bí quyết giữ dáng của vợ Messi Bà xã của Messi - Antonela Roccuzzo lựa chọn nhiều bộ môn tập luyện và theo chế độ ăn không hề khắc nghiệt. Antonela Roccuzzo - vợ Messi dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, thon gọn. Nàng WAGs...

Chia sẻ