Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhìn anh rể, càng ngày tôi càng thấy chướng mắt, khó chịu

Tình yêu 18/03/2023 - 21:11

Tôi khuyên chị gái theo dõi chồng, đừng để chồng lộng hành quá nhưng chị lại không chịu làm theo.

Nhìn anh rể, càng ngày tôi càng thấy chướng mắt, khó chịu - ảnh 1
Ảnh minh họa

Vợ chồng chị gái chuyển đến ở cùng tôi được mấy tháng nay. Nguyên nhân vì tôi chưa lấy chồng, nhà lại rộng rãi, gần trường học của các cháu nên chị tôi ngỏ lời xin ở nhờ cho tiết kiệm tiền thuê nhà. Thương chị vất vả, tôi đồng ý ngay.

Cũng nhờ ở chung mà tôi phát hiện ra anh rể sống rất tệ với vợ. Chưa bao giờ tôi thấy anh ấy phụ vợ chăm sóc con, ngay cả khi con bệnh. Hay chưa bao giờ anh ấy rửa cái bát, nấu nồi cơm, cứ mặc kệ chị em tôi làm gì thì làm. Thấy chị gái vừa dọn nhà vừa bế con, tôi tức đến đỏ mắt.

Hình như anh rể tôi quan niệm chuyện nhà cửa, chăm con là của phụ nữ nên chẳng đụng tay đến. Trong khi mức lương của anh ấy còn chẳng bằng tôi và đang ở nhờ trong nhà của tôi.

Dạo gần đây, anh rể còn có sở thích đi "hát cho nhau nghe". Chẳng biết anh ấy hát có hay không mà một tuần đi mấy đêm liền. Mỗi lần đi là diện đồ đẹp, xịt nước hoa thơm lừng. Thấy điệu bộ khả nghi của anh ấy, tôi khuyên chị gái theo dõi chồng nhưng chị lúc nào cũng khẳng định anh rể không có tính lăng nhăng.

Mấy tuần đầu anh rể còn biết ý khi đi về sớm, tầm 9 giờ. Càng về sau thì về càng muộn, có hôm đi tới 11 giờ đêm. Có lần con nhỏ 2 tuổi sốt, anh ấy vẫn bỏ mặc cho vợ để đi hát hò, nhảy múa cho sướng thân. Bực quá, tôi ngồi đợi anh ấy về rồi nói anh ấy nên biết quan tâm đến vợ con, đừng có vô trách nhiệm quá.

Tôi vừa nói xong thì anh rể đã nổi giận, giơ tay đòi tát tôi. Anh ta mắng tôi hỗn láo khi dám ăn nói kiểu ra lệnh với anh rể. Nói rồi, anh ta hùng hổ mắng chửi vợ không biết dạy em, rằng vợ ỷ lại vào em gái nên thị uy với anh ta. Nói một hồi cho đã miệng, anh ta bỏ đi ra ngoài nhà nghỉ ở, cả đêm đó không về.

Chị tôi vừa trông con vừa giận chồng vừa giận tôi. Chị ấy nói tôi dài tay khi xen vào chuyện riêng tư của anh chị. Tôi sững sờ, không nghĩ chị gái lại nói mình như thế khi tôi đã rất yêu thương và bảo vệ chị.

Hiện tại, dù sống chung nhà nhưng tôi chẳng còn mặn mà với vợ chồng chị gái nữa. Tôi cũng không ăn cơm chung mà mua đồ ăn vào phòng mình ăn riêng. Chị gái cũng không gọi mà cứ im lặng âm thầm ăn cùng chồng. Sau đó, anh rể lại đi hát hò đến khuya.

Tôi cứ có cảm giác họ mới là chủ căn nhà này chứ không phải là tôi nữa. Tôi có nên nói khéo để vợ chồng chị chuyển ra ngoài ở không? Chứ nhìn anh rể vô trách nhiệm thế này, tôi chướng mắt quá.

Theo Phụ Nữ Việt Nam