Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhìn lại những thiết kế ấn tượng cho mùa lễ hội sôi động từ “Búp bê show 2”

Thời trang 29/11/2022 - 19:47

Vừa qua, NTK Phương Hồ đã cho ra mắt các bộ sưu tập mới trong chương trình thời trang nghệ thuật “Búp bê show 2” tại TP.HCM.

Nhìn lại những thiết kế ấn tượng cho mùa lễ hội sôi động từ “Búp bê show 2” - ảnh 1

Từ BST mở màn “Búp bê” với các mẫu thiết kế mùa thu đông ấn tượng được hé lộ trong Tuần lễ Thời trang Thu đông Look 2022 vào hồi cuối tháng 10, NTK Phương Hồ và cộng sự đã gấp rút thực hiện hoàn chỉnh 5 BST với 104 mẫu trang phục đa dạng do 60 người mẫu nhí từ khắp mọi miền đất nước, 10 Hoa hậu, siêu mẫu, người mẫu nổi tiếng của làng thời trang Việt Nam trình diễn trong chương trình “Búp bê show 2”.

Nhìn lại những thiết kế ấn tượng cho mùa lễ hội sôi động từ “Búp bê show 2” - ảnh 2 BST “Búp bê” với tông màu hồng chủ đạo lấy cảm hứng từ món đồ chơi xinh xắn của tuổi thơ là búp bê với các chất liệu lông, dạ, tweed, lưới… Nhìn lại những thiết kế ấn tượng cho mùa lễ hội sôi động từ “Búp bê show 2” - ảnh 3 BST “Đông” là những mẫu áo dài cá tính với các chất liệu tafta, lông, dạ…kết hợp cùng vòng cổ nhiều màu sắc, lưới đính hạt pha lê, găng tay. Nhìn lại những thiết kế ấn tượng cho mùa lễ hội sôi động từ “Búp bê show 2” - ảnh 4 BST “Princess” chuộng các mẫu váy xoè bồng, đính kết những chiếc nơ xinh xắn . Vải tafta màu hồng ngọt ngào được sử dụng làm điểm nhấn tinh tế trên váy, ở cổ áo, nơ cài tóc, vòng tay…cho các nàng công chúa của show diễn.

Ngoài sở trường là các mẫu áo dài đính kết đẹp mắt, NTK Phương Hồ còn thể hiện sự bay bổng, sáng tạo trong nhiều kiểu trang phục có tính ứng dụng cao cho trẻ em. Điều này thể hiện rõ trong những phần trình diễn thời trang đặc biệt của “Búp bê show 2” như mẫu nhí trượt patin, nhảy hiện đại…, các bé vẫn rất năng động, tự tin, thoải mái với trang phục để tỏa sáng trên sân khấu.

Nhìn lại những thiết kế ấn tượng cho mùa lễ hội sôi động từ “Búp bê show 2” - ảnh 5 BST “Noel”  với các tông màu đặc trưng của Giáng sinh như đỏ, xanh lá cây… Màu sắc tươi tắn của các mẫu thiết kế thu hút sự chú ý của khán giả. Nhìn lại những thiết kế ấn tượng cho mùa lễ hội sôi động từ “Búp bê show 2” - ảnh 6 BST “Super Star” sử dụng chất liệu vải đính kim sa nhiều màu sắc mang đến không khí lễ hội tưng bừng sôi động. BST rực rỡ nhất của đêm diễn thể hiện cuộc chơi sáng tạo với vải vóc của NTK Phương Hồ khi kết hợp nhiều loại vải bắt sáng để tạo nên nhiều mẫu áo dài, đầm…ấn tượng.

Nhìn lại những thiết kế ấn tượng cho mùa lễ hội sôi động từ “Búp bê show 2” - ảnh 7

Chương trình thời trang nghệ thuật “Búp bê show 2” được dàn dựng chuyên nghiệp, công phu, với có sự tham gia của các gương mặt nổi tiếng của làng giải trí: Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân, Siêu mẫu quốc tế 2022 Bùi Quỳnh Hoa, Hoa hậu thể thao 2022 Đoàn Thu Thuỷ, người đẹp Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2019 Thu Hiền, siêu mẫu Long Lê,…và các mẫu nhí thuộc CLB Top Model.

Chương trình do diễn viên trẻ, hot Tiktoker với 5,8 triệu người theo dõi Long Chun đảm nhiệm vai trò MC.