Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Nhìn ngắm lại nhan sắc của “hot girl đa-zi-năng” Chi Pu từ trước và sau khi debut thành ca sĩ

Thời trang 13/08/2022 - 18:17

Sau hơn một thập kỷ hoạt động trong showbiz, Chi Pu đã gặt hái được nhiều thành công đáng kể cả trong sự nghiệp diễn xuất lẫn ca hát

Chi Pu với hình ảnh hot girl hiền lành, trong trẻo được nhiều khán giả mến mộ

ADVERTISEMENT

Trong thời gian đầu khi còn hoạt động dưới danh xưng hot girl Hà Thành, Chi Pu đã chiếm được cảm tình của người hâm mộ bởi hình ảnh dễ thương và trong sáng. Ngoài là một người mẫu đình đám, cô nàng còn thử sức trong lĩnh vực truyền hình với vai diễn Na Na hồn nhiên, nhí nhảnh trong sitcom nổi tiếng một thời – 5S Online.

Nhìn ngắm lại nhan sắc của “hot girl đa-zi-năng” Chi Pu từ trước và sau khi debut thành ca sĩ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Sau vai diễn để đời, Chi Pu có nhiều cơ hội phát triển hơn trên con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, ở thời điểm này, giọng ca Anh ơi ở lại vẫn trung thành với phong cách hot girl kẹo ngọt vô cùng nữ tính. Dù nhận nhiều lời mời hay khuyến khích thay đổi sang hướng trưởng thành,cô nàng cũng khéo léo từ chối vì cho rằng bản thân mình không phù hợp và cũng không quá tự tin để khoe trọn vẹn số đo 3 vòng.

Nhìn ngắm lại nhan sắc của “hot girl đa-zi-năng” Chi Pu từ trước và sau khi debut thành ca sĩ - ảnh 2

Ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp của Chi Pu từ thời điểm chuyển mình

Không một nghệ sĩ nào chịu đóng khung mình trong một hình ảnh duy nhất và Chi Pu cũng không phải ngoại lệ. Chính vì vậy, sau một thời gian dài làm hot girl trong sáng và ngoan hiền, cô nàng lại hoạt động năng suất trong vai trò diễn viên. Từ đó, hình ảnh của Chi Pu cũng có sự thay đổi nhất định, trở nên cởi mở và có phần cá tính hơn.

Nhìn ngắm lại nhan sắc của “hot girl đa-zi-năng” Chi Pu từ trước và sau khi debut thành ca sĩ - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Đây cũng là một trong những giai đoạn chuyển mình đáng chú ý của Chi Pu hậu chia tay Cường Seven, một mình Nam tiến vào TPHCM và thể hiện ý chí mãnh liệt trong con đường theo đuổi sự nghiệp diễn xuất. Cô nàng dần quen mặt hơn với khán giả truyền hình khi xuất hiện trong nhiều vai diễn khác nhau và đạt được vô số giải thưởng quan trọng. Đến lúc này, Chi Pu không còn một màu hay đóng khung bản thân với hình ảnh hot girl nữa mà đã chịu biến hóa đa dạng, phong phú hơn so với thời còn hoạt động ở miền Bắc.

Nhìn ngắm lại nhan sắc của “hot girl đa-zi-năng” Chi Pu từ trước và sau khi debut thành ca sĩ - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Chi Pu với màn “lột xác” thành phong cách nổi loạn, từ khi chính thức debut thành ca sĩ

Dù đã chịu biến hóa tích cực trong vai trò diễn viên, Chi Pu vẫn chưa tạo được ấn tượng quá đặc biệt cho đến khi chuyển sang làm ca sĩ. Ngay khi thử sức ở lĩnh vực mới, cô nàng mới được xem là có sự thay đổi đáng kể nhất từ lúc debut cho đến nay.

Nhan sắc quyến rũ và sắc sảo của nữ ca sĩ trong các MV ca nhạc

Sau nhiều năm hoạt động trong vai trò diễn viên, năm 2017, Chi Pu chính thức ra mắt với vai trò ca sĩ trong MV Từ hôm nay cùng lời khẳng định chắc nịch với tất cả nỗ lực của bản thân. Chính từ giây phút này, cô nàng đã dần có sự chuyển hóa mạnh mẽ sang hướng ca sĩ có phong cách, vũ đạo đậm chất Hàn Quốc và cực kỳ hiện đại.

Video đang HOT

Trong những lần comeback tiếp theo, Chi Pu vẫn tiếp tục đầu tư nghiêm túc với nhiều concept và hình ảnh khác nhau. Từ cổ trang cho đến hiện đại, cô nàng không tiếc xây dựng bối cảnh, trang phục cũng như phong cách makeup để mix – match hoàn hảo trong các câu chuyện âm nhạc của mình. Đó chính là điều mà bạn sẽ thấy qua nhân vật Cám trong Anh ơi ở lại, cô Ba Trà trong Cung đàn vỡ đôi, “vibe” Lolita trong Mời anh vào tim em, Talk to me,…

Nhìn ngắm lại nhan sắc của “hot girl đa-zi-năng” Chi Pu từ trước và sau khi debut thành ca sĩ - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Nhìn ngắm lại nhan sắc của “hot girl đa-zi-năng” Chi Pu từ trước và sau khi debut thành ca sĩ - ảnh 6

Nhìn ngắm lại nhan sắc của “hot girl đa-zi-năng” Chi Pu từ trước và sau khi debut thành ca sĩ - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Nhìn ngắm lại nhan sắc của “hot girl đa-zi-năng” Chi Pu từ trước và sau khi debut thành ca sĩ - ảnh 8

Nhìn ngắm lại nhan sắc của “hot girl đa-zi-năng” Chi Pu từ trước và sau khi debut thành ca sĩ - ảnh 9

Chi Pu với hình ảnh cực nóng bỏng bên trời Tây

Dù đạt được vô số thành công nhất định trong lĩnh vực âm nhạc, Chi Pu vẫn mạnh mẽ gạt mọi thứ sang một bên để sang Mỹ du học ngành Marketing. Tại trời Tây, cô nàng vẫn gây sốt với khán giả với thân hình quyến rũ và nhan sắc xinh đẹp. Thêm vào đó, phong cách thời trang táo bạo cùng tông makeup ấn tượng cũng khiến nàng ca sĩ trở nên thu hút bội phần.

ADVERTISEMENT

Nhìn ngắm lại nhan sắc của “hot girl đa-zi-năng” Chi Pu từ trước và sau khi debut thành ca sĩ - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Nhìn ngắm lại nhan sắc của “hot girl đa-zi-năng” Chi Pu từ trước và sau khi debut thành ca sĩ - ảnh 11

Nhìn ngắm lại nhan sắc của “hot girl đa-zi-năng” Chi Pu từ trước và sau khi debut thành ca sĩ - ảnh 12

Nhìn ngắm lại nhan sắc của “hot girl đa-zi-năng” Chi Pu từ trước và sau khi debut thành ca sĩ - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Tạo hình mới nhất Chi Pu trong vai trò Đội trưởng của Street Dance Vietnam

Hướng đến hình ảnh nghệ sĩ đa di năng trong sự nghiệp nghệ thuật nên Chi Pu không ngại ngần thử sức các lĩnh vực từ người mẫu, diễn viên, ca sĩ cho đến dancer bằng việc tham gia Chương trình Street Dance VietNam. Trở thành một trong 4 đội trưởng quyền lực của cuộc thi, cô nàng khiến khán giả bất ngờ bởi khả năng vũ đạo và visual đỉnh cao trong mỗi lần xuất hiện của mình.

Nhìn ngắm lại nhan sắc của “hot girl đa-zi-năng” Chi Pu từ trước và sau khi debut thành ca sĩ - ảnh 14

ADVERTISEMENT

Nhìn ngắm lại nhan sắc của “hot girl đa-zi-năng” Chi Pu từ trước và sau khi debut thành ca sĩ - ảnh 15

Nhìn ngắm lại nhan sắc của “hot girl đa-zi-năng” Chi Pu từ trước và sau khi debut thành ca sĩ - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Chi Pu quyến rũ xinh đẹp với nhiều set trang phục lộng lẫy, thời thượng trong lần comeback mới

Cứ ngỡ Chi Pu sẽ có bước chững lại trong sự nghiệp âm nhạc của mình thì những ngày đầu tháng 8 vừa qua, cô nàng đã có màn comeback đầy mới mẻ và ấn tượng với MV Black hickey (Con dấu chủ quyền). Thay vì theo lối mòn các bản pop ballad buồn bã như thông thường, Chi Pu lại làm mới mình với bài nhạc vui tai, giai điệu catchy, hình ảnh chanh sả, đẹp mắt, tôn vinh nữ quyền,…

Nhìn ngắm lại nhan sắc của “hot girl đa-zi-năng” Chi Pu từ trước và sau khi debut thành ca sĩ - ảnh 17

Nhìn ngắm lại nhan sắc của “hot girl đa-zi-năng” Chi Pu từ trước và sau khi debut thành ca sĩ - ảnh 18

ADVERTISEMENT

Nhìn ngắm lại nhan sắc của “hot girl đa-zi-năng” Chi Pu từ trước và sau khi debut thành ca sĩ - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Black hickey đã thể hiện sự linh hoạt của Chi Pu trong nhiều phong cách khác nhau, bao gồm cả hiện đại, bí ẩn, mạnh mẽ, quyết liệt, yểu điệu,… với thần thái hạnh phúc, vui tươi đầy hấp dẫn. Được biết, phần thời trang trong MV đều được NTK Chung Thanh Phong sáng tạo riêng để mix – match với ý tưởng đặc biệt của cô.

Từ danh xưng hot girl, người mẫu, diễn viên cho đến ca sĩ, có thể thấy là Chi Pu đã có màn lột xác ấn tượng để trở nên hoàn hảo hơn trong mắt công chúng. Cùng Đẹp365 chờ đón hành trình tiếp theo của cô nàng toàn năng này trong thời gian tới nhé.

4 cách mix đồ mùa hè giúp bạn gái trẻ trung, sành điệu chẳng kém gì Chi Pu, Amee

Trong những ngày nắng nóng, thời tiết thay đổi thất thường của mùa hè, bạn gái nên lựa chọn những trang phục tôn dáng lại vừa đảm bảo tính thời trang. Cùng ngắm nhìn Chi Pu và các mỹ nhân Việt khoe dáng khi lựa chọn đồ mùa hè nhé!

Nhìn ngắm lại nhan sắc của “hot girl đa-zi-năng” Chi Pu từ trước và sau khi debut thành ca sĩ - ảnh 20

Một trong số những món đồ được săn đón nhiều vào dịp hè bao gồm áo sơ mi tay phồng, áo đan dây hở lưng, váy yếm phối màu nổi bật... Ngoài ra, không thể thiếu sự góp mặt của áo crop top ở "sân chơi" thời trang mùa hè. Áo crop top giúp Chi Pu và các cô gái kheo khéo vòng eo thon thả. Kiểu áo này còn mang đến giác mát mẻ, phù hợp để dạo phố và du lịch.

ADVERTISEMENT

Nhìn ngắm lại nhan sắc của “hot girl đa-zi-năng” Chi Pu từ trước và sau khi debut thành ca sĩ - ảnh 21

Trong một chuyến đi biển, nữ ca sĩ "Anh ơi ở lại" khoe thân hình đồng hồ cát trong bộ đồ màu vàng với những đường cắt xẻ tạo ra khoảng hở "chết người".

Nhìn ngắm lại nhan sắc của “hot girl đa-zi-năng” Chi Pu từ trước và sau khi debut thành ca sĩ - ảnh 22 ADVERTISEMENT

Ngày nay, áo tank top xuất hiện nhiều bên ngoài phòng gym. Nó được cắt may khéo léo nhằm trở nên sành điệu, tôn dáng hơn. Áo tank top phối kèm quần jeans lưng cao như set đồ của Amee đảm bảo tính thời trang và không lỗi mốt. Nữ ca sĩ nhấn nhá thêm phụ kiện cài áo nhiều màu và túi đeo vai Louis Vuitton.

ADVERTISEMENT

Nhìn ngắm lại nhan sắc của “hot girl đa-zi-năng” Chi Pu từ trước và sau khi debut thành ca sĩ - ảnh 23

Amee diện váy hai dây liền thân với chiều dài thân váy ngắn ngang đùi. Cô chọn đồ sắc cam phù hợp không khí sôi động của mùa hè. Nữ ca sĩ sử dụng phụ kiện cài tóc tạo điểm nhấn xinh xắn trên đầu.

Dù bao nhiêu tuổi, bạn vẫn có những cách khác nhau để nâng tầm nhan sắc của bản thân. Kiểu tóc, cách trang điểm, tư thế...đều có thể ảnh hưởng đến bề ngoài của bạn. Có câu: "Người đẹp vì lụa, lúa tốt vì phân", trang phục "chịu trách nhiệm" khá nhiều về ngoại hình của bạn. Dưới đây là 4 cách mix đồ giúp bạn có vẻ ngoài trẻ trung, sành điệu không thua gì Chi Pu, Amee.

Nhìn ngắm lại nhan sắc của “hot girl đa-zi-năng” Chi Pu từ trước và sau khi debut thành ca sĩ - ảnh 24

Trong trang phục mùa hè, để tôn lên vẻ đẹp của vóc dáng, bạn cần sử dụng cách phối màu phù hợp với bản thân. Lựa chọn những gam màu đơn sắc, cổ điển cũng là cách khiến bạn có được trẻ ngoài trẻ trung mà không kém phần hiện đại.

ADVERTISEMENT

Nhìn ngắm lại nhan sắc của “hot girl đa-zi-năng” Chi Pu từ trước và sau khi debut thành ca sĩ - ảnh 25 ADVERTISEMENT

Lấy một chiếc váy làm ví dụ, việc chọn váy có màu cơ bản sẽ tôn dáng hơn những trang phục có kiểu dáng, màu sắc phức tạp. Hãy cố gắng chọn một thiết kế thắt lưng để có thể tôn lên đường cong của vóc dáng và tôn lên nét quyến rũ thanh lịch của phụ nữ.

Nhìn ngắm lại nhan sắc của “hot girl đa-zi-năng” Chi Pu từ trước và sau khi debut thành ca sĩ - ảnh 26

Vì mỗi người đều có những đặc điểm cơ thể khác nhau nên bạn chớ chạy theo những xu hướng hot trend mà thay vào đó hãy lựa chọn trang phục phù hợp với bản thân mình nhất. Hãy chú ý lựa chọn trang phục vừa vặn với chính mình chứ không quá rộng hay quá chật. Những mẫu quần áo này không có lợi cho việc làm nổi bật vóc dáng của bạn.

Nhìn ngắm lại nhan sắc của “hot girl đa-zi-năng” Chi Pu từ trước và sau khi debut thành ca sĩ - ảnh 27

Bên cạnh những trang phục chính, bạn có thể chọn thêm một vài phụ kiện để phản ánh sở thích, khí chất của bản thân. Bạn chú ý lựa chọn phụ kiện nhỏ để tránh làm ảnh hưởng đến tổng thể của bộ trạng phục.

Chi Pu gợi ý loạt váy xinh yêu mùa hè mặc đi biển cũng xinh mà đi chơi cũng nổi Nhìn Chi Pu diện loạt váy xinh yêu này bạn sẽ nhanh chóng chọn ra những outfit cho mùa hè của mình. Mùa hè là mùa du lịch, mùa đi biển nên các cô gái có xu hướng chọn những trang phục có họa tiết bắt mắt, kiểu...

Chia sẻ