Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những bộ đồ vừa bó vừa khó chỉ “nàng Quyên” mới dám mặc ra đường

Phái đẹp 20/01/2023 - 00:41

Nữ diễn viên của phim Quyên - Vũ Ngọc Anh nổi tiếng với gu thời trang táo bạo, quyến rũ dù ở đời thường hay đi sự kiện

Những bộ đồ vừa bó vừa khó chỉ “nàng Quyên” mới dám mặc ra đường - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Vũ Ngọc Anh như hoá thành nàng tiểu yến tử phiên bản hiện đại với tóc chùm 2 bên. Trang phục cô mặc bó sát, khoe dáng cân đối.

Vũ Ngọc Anh được biết tới khi dự thi sắc đẹp. Sau đó, cô chuyển hướng làm diễn viên và nhận được sự quan tâm của công chúng nhiều hơn. Bên cạnh diễn xuất, Vũ Ngọc Anh còn là mỹ nhân có gu thời trang quyến rũ. Cô xây dựng hình ảnh sexy trong mắt công chúng. Để được như vậy, người đẹp gốc Nam Định phải nhờ ekip hỗ trợ, chuẩn bị váy áo theo số đo hình thể riêng.

Vũ Ngọc Anh được nhắc tên nhiều hơn mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Những bộ cánh cô mặc nhận được lời khen chê của khán giả. Thậm chí, nhiều thiết kế độc lạ, táo bạo tới mức rất ít người dám thử.

Trong những năm gần đây, Vũ Ngọc Anh không còn chuộng những thiết kế đầm dạ hội đính kết, xẻ tà. Cô chuyển hướng với hình ảnh năng động, trẻ trung hơn. Những phom dáng thịnh hành, được giới trẻ yêu thích đều được Vũ Ngọc Anh ứng dụng hợp lý. Nhất là những trang phục cut out ngày càng độc đáo, lạ lẫm, bó sát…

Những bộ đồ vừa bó vừa khó chỉ “nàng Quyên” mới dám mặc ra đường - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Người đẹp gốc Nam Định khoe đường cong hình thể mãn nhãn với đồ bó sát.

Những bộ đồ vừa bó vừa khó chỉ “nàng Quyên” mới dám mặc ra đường - ảnh 3

Trang phục bó sát thường mang lại những rủi ro cho người mặc, dễ tạo nên hình ảnh chưa thực sự tinh tế. Thiết kế cô mặc nhận về nhiều bình luận tiêu cực của khán giả. Với Vũ Ngọc Anh, trang phục vừa phải nổi bật trong sự kiện debut làm ca sĩ vừa tôn dáng, mãn nhãn trên sân khấu khi trình diễn.

Video đang HOT

Những bộ đồ vừa bó vừa khó chỉ “nàng Quyên” mới dám mặc ra đường - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Trang phục đời thường của nữ diễn viên/ca sĩ với thiết kế cut out táo bạo ngay phần bụng. Cô thường dành rất nhiều thời gian cho việc tập luyện nên luôn duy trì được hình thể săn chắc. Có hình thể cân đối, cô tự tin lăng xê nhiều mốt thời trang.

Những bộ đồ vừa bó vừa khó chỉ “nàng Quyên” mới dám mặc ra đường - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Vũ Ngọc Anh có niềm đam mê lớn với những chiếc quần bó. Mẫu quần này giúp người mặc tôn đường cong hình thể triệt để nhưng lại cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu không biết cách ứng dụng.

Những hình ảnh trước kia của Vũ Ngọc Anh cũng thường đi theo phong cách gợi cảm:

Những bộ đồ vừa bó vừa khó chỉ “nàng Quyên” mới dám mặc ra đường - ảnh 6

Cô thường xuyên xuất hiện với những thiết kế được “đo ni đóng giày” với số đo hình thể. Những trang phục được tính toán kỹ càng chi tiết xuyên thấu, đính kết những điểm quan trọng để tôn lên vẻ đẹp nửa kín nửa hở.

Những bộ đồ vừa bó vừa khó chỉ “nàng Quyên” mới dám mặc ra đường - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Vũ Ngọc Anh có lựa chọn táo bạo về mặt hình ảnh, ít người dám lăng xê. Ngoài ra, để có được sự nổi bật trước công chúng, cô cũng phải chấp nhận “mạo hiểm” trong tầm kiểm soát. Ngoài trang phục vừa vặn hình thể, n.ội y cũng là yếu tố quan trọng giúp xây dựng hình ảnh an toàn hơn trong mắt công chúng.

Phong cách táo bạo của nàng mẫu 22 tuổi

ADVERTISEMENT

Cô theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ.

Những bộ đồ vừa bó vừa khó chỉ “nàng Quyên” mới dám mặc ra đường - ảnh 8

Alexa Breit (sinh năm 1999) là người mẫu, influencer nổi tiếng mạng xã hội. Cô nàng người Đức thu hút hàng triệu người theo dõi khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh diện b.ikini, trang phục khoe đường cong n.óng b.ỏng.

Những bộ đồ vừa bó vừa khó chỉ “nàng Quyên” mới dám mặc ra đường - ảnh 9

Những bộ đồ vừa bó vừa khó chỉ “nàng Quyên” mới dám mặc ra đường - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Alexa được nhiều người biết tới nhất với vai trò người mẫu thời trang. Cô từng hợp tác với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Hiện trang Instagram cá nhân của cô có 1,3 triệu người theo dõi, trong đó nhiều người hâm mộ từ các quốc gia khác nhau trên thế giới. Những bộ hình của cô cũng được chia sẻ rộng rãi trên các diễn đàn mạng xã hội.

Những bộ đồ vừa bó vừa khó chỉ “nàng Quyên” mới dám mặc ra đường - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Trước khi trở thành người mẫu ảnh, Alexa từng mơ ước trở thành một nhà vật lý trị liệu. Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp trường tư thục địa phương, cô đã trở thành hiện tượng mạng xã hội và kiếm tiền từ việc quảng bá hình ảnh cá nhân. Với sức ảnh hưởng lớn, cô có cơ hội hợp tác làm việc ở nhiều quốc gia khác nhau như Italy, Mỹ, Tây Ban Nha...

Những bộ đồ vừa bó vừa khó chỉ “nàng Quyên” mới dám mặc ra đường - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Những bộ đồ vừa bó vừa khó chỉ “nàng Quyên” mới dám mặc ra đường - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Alexa nhận nhiều lời khen ngợi về gương mặt đẹp tựa thiên thần, mái tóc bồng bềnh và nụ cười quyến rũ, biểu cảm ngọt ngào.

Những bộ đồ vừa bó vừa khó chỉ “nàng Quyên” mới dám mặc ra đường - ảnh 14

Người mẫu 22 tuổi yêu thích du lịch và thể thao. Cô thường xuyên khoe ảnh check-in ở những khu nghỉ dưỡng cao cấp, ghé thăm các địa điểm nổi tiếng thế giới. Đa phần các chuyến đi của cô là du lịch kết hợp với công việc làm mẫu.

Những bộ đồ vừa bó vừa khó chỉ “nàng Quyên” mới dám mặc ra đường - ảnh 15

ADVERTISEMENT

Bên cạnh làm mẫu ảnh, Alexa còn lập kênh vlog về nội dung ASMR - trò chuyện, tạo các âm thanh đem lại cảm giác dễ chịu, thư giãn cho người xem. Xây dựng các chủ đề liên quan đến du lịch, lối sống và thời trang, cô thu hút hơn 22.000 người đăng ký trên kênh này.

Những bộ đồ vừa bó vừa khó chỉ “nàng Quyên” mới dám mặc ra đường - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Những bộ đồ vừa bó vừa khó chỉ “nàng Quyên” mới dám mặc ra đường - ảnh 17

Alexa là ngôi sao mạng kín tiếng về đời tư. Cô chủ yếu xuất hiện một mình trong các hình ảnh đăng lên trang cá nhân. Người đẹp sinh năm 1999 cũng hiếm khi chia sẻ về gia đình, thông tin cá nhân hay chuyện tình cảm.

“Điên nữ” Kim Da Mi - sức hút từ trong phim đến ngoài đời Ngôi sao sáng giá của màn ảnh xứ Hàn Kim Da Mi xinh như búp bê với diện mạo trẻ trung trong những outfits kiểu nữ sinh trung học vừa xuất hiện trên tạp chí Elle Hồng Kông số tháng 2. Có thể nói người đẹp xứ kim...

Chia sẻ