Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những câu nói kinh điển thích hợp nhất để đăng trong vòng bạn bè, chứa đựng sự thật sâu sắc

Giới trẻ 04/10/2022 - 12:56

Cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng mà luôn có những bước ngoặt thăng trầm. Nếu có thời gian thì bạn hãy đọc những câu nói hay về cuộc sống để rút ra được nhiều kinh nghiệm cho mình.

- Dù bạn có tủi thân thế nào, trước hết chúng ta vẫn phải có trách nhiệm ăn cơm ngon miệng, ngủ ngon, mặc đẹp. Nhiều rắc rối thực ra chẳng có gì to tát, chỉ là trong hoàn cảnh đó nên mới như vậy. Vì thế, bất kể điều gì xảy ra, hãy đối xử tốt với bản thân trước và thế giới sẽ ổn khi thời gian trôi qua.

Những câu nói kinh điển thích hợp nhất để đăng trong vòng bạn bè, chứa đựng sự thật sâu sắc - ảnh 1

- Cuộc sống ngắn ngủi, hãy luôn tận hưởng và làm điều mình thích. Sống cho bản thân mình mới là sống. Sống bằng ánh nhìn của người khác thì khác nào sống mà như đã chết? – Sẽ có cách, đừng lo!

- Lo lắng chỉ làm lãng phí thời gian, nó không làm thay đổi gì cả, ngoài việc lấy đi niềm vui và làm cho bạn lúc nào cũng bận rộn mà chẳng hoàn tất được gì.

Những câu nói kinh điển thích hợp nhất để đăng trong vòng bạn bè, chứa đựng sự thật sâu sắc - ảnh 2

- Vứt bỏ những thứ bạn không thích, chặn những thứ bạn ghét, ngủ khi bạn không vui, xóa những bức ảnh mà bạn cảm thấy mệt mỏi khi nhìn thấy, tỏ tình khi bạn gặp người bạn thích, ăn những gì bạn thích khi bạn đói. Cuộc đời thật ngắn ngủi, không có thời gian để bạn chần chừ.

- Tôi không biết mình ngày càng độc lập hay càng ngày càng cô độc, trải qua bao nhiêu sóng gió cuộc đời, chúng ta thấy rằng người duy nhất có thể dựa vào là chính mình.

- Hãy học cách trân trọng những gì bạn đang có trước khi thời gian dạy cho bạn biết trân trọng những gì bạn đã từng có.

Những câu nói kinh điển thích hợp nhất để đăng trong vòng bạn bè, chứa đựng sự thật sâu sắc - ảnh 3

- Sự trưởng thành là ngay cả khi bạn đau buồn đến mức “sắp chết”, bạn vẫn thức dậy và đi làm như thường lệ, thậm chí không ai biết chuyện gì đã xảy ra với bạn.

- Khi bạn thành công, bạn bè của bạn biết bạn là ai; khi bạn thất bại, bạn cũng biết bạn bè của mình là ai.

- Không có ngọn núi nào không leo lên được, không có trở ngại nào không thể vượt qua, chỉ cần bạn dũng cảm đối mặt với nó thì mọi chuyện đều sẽ tốt đẹp.

Những câu nói kinh điển thích hợp nhất để đăng trong vòng bạn bè, chứa đựng sự thật sâu sắc - ảnh 4

- Đừng bao giờ thay đổi mình vì người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận một con người nhiều điểm xấu là bạn, thì cũng không xứng để có được một con người với nhiều điểm tốt là bạn.

- Người có năng lực không quan tâm đến cảm xúc mà chỉ quan tâm đến việc mình làm; người kém năng lực không quan tâm đến việc mình làm mà chỉ quan tâm đến cảm xúc.

Những câu nói kinh điển thích hợp nhất để đăng trong vòng bạn bè, chứa đựng sự thật sâu sắc - ảnh 5

- Trong cuộc sống có hai sự hiểu lầm lớn: một là sống cho người khác thấy, hai là nhìn cuộc đời của người khác. Miễn là bạn cảm thấy hạnh phúc, bạn không cần phải chứng minh bất cứ điều gì với người khác. Đừng nhìn vào cuộc sống của người khác mà đi sai đường.

- Dù chúng ta sinh ra, lớn lên, đã yêu, thành công hay thất bại thì cho đến cuối cùng, cô đơn vẫn tồn tại như một cái bóng trong một góc của cuộc đời.

Những câu nói kinh điển thích hợp nhất để đăng trong vòng bạn bè, chứa đựng sự thật sâu sắc - ảnh 6

- Cuộc sống rất tuyệt vời nếu bạn biết sống và dám sống. Hãy thử “sống” như cách mình muốn, sống từ hôm nay, để sau này khi vốn thời gian của bạn cạn kiệt, bạn sẽ không phải hối tiếc vì chưa kịp làm quá nhiều điều, ngay cả những điều rất nhỏ nhoi và những điều rất lớn.