Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Những cầu thủ này chơi bóng cho Manchester United, họ có chất lượng"

Thể thao 05/10/2022 - 03:19

Cựu hậu vệ Bacary Sagna lên tiếng chia sẻ về thất bại thảm hại của đội chủ sân Old Trafford.

 

Trao đổi với Genting Casino, Bacary Sagna đã lên tiếng chỉ trích mạnh mẽ màn thể hiện của Manchester United trong cuộc đụng độ Manchester City vừa qua. Metro dẫn lời cựu cầu thủ của Arsenal:

"Thật kinh khủng. Bạn biết đấy, khi bạn thi đấu trong một trận derby lớn, phút đầu tiên rất quan trọng."

"Khi thi đấu trên sân khách cũng vậy, bạn cần phải sẵn sàng vì bạn biết rằng đối thủ sẽ lao vào mình ngay lập tức. Bạn phải sẵn sàng cống hiến 100%."

  • "Man Utd thật thảm họa"

  • Tới lúc Man Utd chia tay David de Gea?

 Trận đấu ác mộng của Man Utd. 

"Khi theo dõi trận đấu, tôi thấy các cầu thủ Manchester United không đủ sức. Họ không thể giữ bóng. Họ không thể thực hiện 4 đường chuyền liên tiếp. Nếu muốn có kết quả tích cực từ một trận đấu như thế này, bạn cần phải xử lý bóng tốt hơn."

"Man City sẽ luôn khiến bạn phải chịu áp lực, nhưng, Họ có thể giữ được bóng. Tôi đã rất ngạc nhiên trước màn trình diễn của họ."

"Họ đã không tiếp cận trận đấu này theo cách đúng đắn. Họ không xông xáo, kết quả này cho thấy họ đang kém Manchester City bao xa."

"Máy quay truyền hình đã chiếu hình ảnh của Sir Alex, và ông ấy trông rất không vui. Chắc hẳn phải rất khó khăn để Sir Alex xem câu lạc bộ của mình thi đấu như thế này."

"Cầu thủ cần có thái độ đúng đắn, tinh thần đúng đắn trong một trận đấu như thế, và đó là sự khác biệt lớn giữa hai bên."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 22:45 04/10/2022