Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những cổ động viên quyến rũ của Arsenal

Chuyện lạ 22/03/2023 - 03:32

Arsenal có thể tự hào về danh sách những người hâm mộ nổi tiếng quyến rũ như Kim Kardashian, Ivana Knoll, Gisele Bundchen, Gwyneth Paltrow,...

Những cổ động viên quyến rũ của Arsenal - ảnh 1

Người hâm mộ quyến rũ nhất của World Cup Ivana Knoll cũng là cổ động viên nhiệt tình của Pháo thủ. Mỹ nhân Croatia trở nên nổi tiếng trong thời gian diễn ra World Cup ở Qatar nhờ những trang phục nóng bỏng, bất chấp quy định nghiêm ngặt của nước chủ nhà.

Những cổ động viên quyến rũ của Arsenal - ảnh 2

Kim Kardashian và con trai Saint có mặt trên khán đài khi Arsenal bị loại khỏi Europa League trước gã khổng lồ Bồ Đào Nha Sporting Lisbon. Cậu bé là một trong bốn người con mà người đẹp có với rapper Kanye, người cô đã ly dị vào năm 2022.

Những cổ động viên quyến rũ của Arsenal - ảnh 3

Dido tên thật là Florian Cloud de Bounevialle O'Malley Armstrong, là cổ động viên của Arsenal từ năm ba tuổi. Ca sĩ người Anh cho biết: “Từ năm 3 tuổi, vào năm 1974, bố tôi đưa tôi đến Arsenal. Ông ấy rất yêu thích CLB". Dido từng hợp tác với rapper huyền thoại Eminem vào những năm 2000. Nữ danh ca 51 tuổi cũng nhiều lần được phát hiện tại Emirates để cổ vũ cho các chàng trai.

Những cổ động viên quyến rũ của Arsenal - ảnh 4

Charlize Theron tuyên bố cô là cổ động viên của Chelsea vào năm 2009. Nhưng hai năm sau, người ta bắt gặp nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar cổ vũ Arsenal từ khu vực VIP của Emirates. Mỹ nhân 47 tuổi tỏ ra rất hạnh phúc khi Pháo thủ đánh bại kình địch Manchester United với tỷ số 1-0.

Những cổ động viên quyến rũ của Arsenal - ảnh 5

Theo OHFact.com, Demi Moore "thích đến xem các trận đấu trên sân nhà của Arsenal bất cứ khi nào cô ấy ở London". Cô nàng từng kết hôn với Bruce Willis và sau đó là Ashton Kutcher.

Những cổ động viên quyến rũ của Arsenal - ảnh 6

Gwyneth Paltrow bị Arsenal mê hoặc vào năm 1999 - sau khi cố gắng lấy lòng bạn diễn Ralph Fiennes, trong bộ phim nổi tiếng Shakespeare In Love. Vào thời điểm đó, có thông tin cho rằng cô nàng hát những bài hát của Arsenal trên phim trường để lấy lòng chàng cổ động viên nhiệt thành của Pháo thủ.

Những cổ động viên quyến rũ của Arsenal - ảnh 7

Gisele Bundchen chụp ảnh đang cầm chiếc áo đấu của Arsenal và tạo dáng với huyền thoại Pháo thủ Thierry Henry. Năm 2007, với người đẹp là gương mặt đại diện cho đồng hồ Thụy Sĩ Ebel, thương hiệu hợp tác với Arsenal để trở thành "đối tác tính thời gian chính thức" của họ.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...