Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những địa điểm phù hợp tổ chức tiệc cuối năm dành cho các công ty có quy mô nhỏ

Thời trang 02/12/2022 - 07:14

Nếu công ty chỉ có 40 - 60 nhân viên thì hãy chọn một không gian vừa phải để tiết kiệm phí địa điểm và đầu tư hơn vào chất lượng đồ ăn.

Làm tiệc tất niên ở đâu, chọn thực đơn như thế nào vẫn đang là nỗi trăn trở của không ít công ty. Có thể, một vài đơn vị lớn đã sớm đặt cọc được tại các trung tâm sự kiện, không gian với sức chứa cả ngàn người. Nhưng còn những công ty quy mô nhỏ hơn, chắc hẳn vẫn còn rất nhiều phân vân về địa điểm tổ chức để làm sao mang tới cho nhân viên một buổi tổng kết cuối năm thật ấm cúng.  

Theo những người có kinh nghiệm, muốn “kinh tế” nhất, nên chọn những nhà hàng ở ngay trong nội thành. Thêm nữa, nên quan tâm đến các tiêu chí như có sức chứa phù hợp, thực đơn đa dạng và hỗ trợ setup một màn hình hay phông chụp ảnh đơn giản. Sau đây sẽ là một số gợi ý về nhà hàng tại Hà Nội mà các công ty có thể tham khảo. 

O2 Garden 1

Khu tổ hợp này có một khoảng sân rộng nằm kế bên hồ Văn Quán, thường được chọn để tổ chức các sự kiện quy mô vừa phải. Điểm thuận lợi là ở đây có sẵn rất nhiều loại bàn tròn, vuông và cả bàn thiết kế để đặt bếp ở giữa. Tùy theo số lượng người tham gia và lựa chọn ăn các món gì, nhân viên sẽ di chuyển, sắp xếp bàn ghế sao cho phù hợp. 

Nhà hàng có cả các set lẩu quen thuộc và buffet lẩu nhưng nhiều người khuyên nên chọn đặt cỗ ở đây hơn. Trong đó, những “món tủ” rất đáng có trên bàn ăn phải kể đến như bê tái chanh, hàu nướng mỡ hành và ngao nấu chua. 

Điểm hạn chế là không gian tiệc nhỏ thường tổ chức ngoài trời nên các công ty cần lưu ý khoản thời tiết để lên phương án dự trù. 

Những địa điểm phù hợp tổ chức tiệc cuối năm dành cho các công ty có quy mô nhỏ - ảnh 1 Những địa điểm phù hợp tổ chức tiệc cuối năm dành cho các công ty có quy mô nhỏ - ảnh 2
Những địa điểm phù hợp tổ chức tiệc cuối năm dành cho các công ty có quy mô nhỏ - ảnh 3 Những địa điểm phù hợp tổ chức tiệc cuối năm dành cho các công ty có quy mô nhỏ - ảnh 4

Ảnh: @Minht22, O2 garden group. 

Địa chỉ: Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông.

Chi phí:

Buffet lẩu: từ 189.000đ/người.

Cỗ: từ 250.000đ - 400.000đ/người

Chen Trần

Một nhà hàng không quá xa lạ trong hội dân văn phòng Hà Nội. Ở đây chuyên phục vụ món ăn được chế biến từ các nguyên liệu đồng quê, đặc biệt là cua đồng. Một set lẩu cua đồng kèm rau và đồ nhúng dành cho bàn 6 người ăn có giá thấp nhất là 250.000đ, cao nhất là lẩu cua đồng bắp bò với giá bán 420.000đ. 

Ở cơ sở Hoàng Mai hiện chỉ có một phòng phục vụ khách ở tầng 5. Trong khi ấy, tại cơ sở làng Việt Kiều châu Âu lại có nhiều phòng riêng tư, phục vụ cho bữa tiệc của các công ty với sức chứa 50 - 60 người. 

Những địa điểm phù hợp tổ chức tiệc cuối năm dành cho các công ty có quy mô nhỏ - ảnh 5 Những địa điểm phù hợp tổ chức tiệc cuối năm dành cho các công ty có quy mô nhỏ - ảnh 6
Những địa điểm phù hợp tổ chức tiệc cuối năm dành cho các công ty có quy mô nhỏ - ảnh 7

Những địa điểm phù hợp tổ chức tiệc cuối năm dành cho các công ty có quy mô nhỏ - ảnh 8 Những địa điểm phù hợp tổ chức tiệc cuối năm dành cho các công ty có quy mô nhỏ - ảnh 9 Những địa điểm phù hợp tổ chức tiệc cuối năm dành cho các công ty có quy mô nhỏ - ảnh 10

Ảnh: Nga Phạm. 

Địa chỉ:

- 131 Trại Cá, Trương Định, Hoàng Mai.

- Số 147 Nguyễn Văn Lộc, làng Việt Kiều châu Âu, Mỗ Lao, Hà Đông.

Chi phí: 250.000đ - 350.000đ/người.

Nhà hàng Sơn Dương

Nếu muốn “đổi gió”, công ty có thể tìm tới nhà hàng Sơn Dương - nổi tiếng với các món dê và gà. Cơ sở Khuất Duy Tiến gặp hạn chế về chỗ để xe bởi nằm ngay mặt đường lớn, song, sự thuận tiện về vị trí cũng như thái độ của nhân viên nhà hàng được chấm điểm cao hơn cả. 

Tuy nhiên, một điểm hơi bất tiện là nhà hàng này không có phòng riêng biệt hẳn mà chỉ phân chia các khu vực bằng các vách ngăn, kệ trang trí. Bạn vẫn có thể đặt “background” để chụp hình nhưng nếu có nhiều hơn 1 đơn vị cùng tổ chức tiệc ăn uống thì sự ồn ào sẽ tăng lên gấp 2, gấp 3 lần. 

Những địa điểm phù hợp tổ chức tiệc cuối năm dành cho các công ty có quy mô nhỏ - ảnh 11 Những địa điểm phù hợp tổ chức tiệc cuối năm dành cho các công ty có quy mô nhỏ - ảnh 12
Những địa điểm phù hợp tổ chức tiệc cuối năm dành cho các công ty có quy mô nhỏ - ảnh 13 Những địa điểm phù hợp tổ chức tiệc cuối năm dành cho các công ty có quy mô nhỏ - ảnh 14

Ảnh: Nhà hàng Sơn Dương.

Địa chỉ:

- 92 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân.

- A20-21 Xuân Phương Garden, Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm.

- 307 tổ 4, La Khê, Hà Đông.

- Thị trấn Xuân Mai, Chương Mỹ.

Chi phí: Từ 252.000đ - 340.000đ/người.

Hội Quán 1982

Điểm nổi trội của Hội Quán 1982 so với các nhà hàng kể trên là sở hữu một đội ngũ nhân viên chẳng những nhiệt tình mà còn rất khéo tay. Bạn hoàn toàn có thể mua phụ kiện hoặc gửi tiền nhờ sắm sửa và tự tay chuẩn bị phông bạt theo ý khách hàng mong muốn. Tuy chỉ ở mức đơn giản như có rèm và bóng bay cùng bảng chữ in tên sự kiện thôi nhưng với những dân văn phòng bận rộn, làm việc tới sát giờ ăn mới ra thì thật sự rất tiện lợi. 

Về thực đơn, cũng tương tự như bao nơi khác, nhà hàng này phục vụ hơn 7 loại lẩu với gia giao động từ 300.000đ - 400.000đ một set/bàn. Ngoài ra, khách tới đây cũng không lo về chỗ để xe bởi có một khoảng sân rất rộng và có bảo vệ hướng dẫn. 

Những địa điểm phù hợp tổ chức tiệc cuối năm dành cho các công ty có quy mô nhỏ - ảnh 15 Những địa điểm phù hợp tổ chức tiệc cuối năm dành cho các công ty có quy mô nhỏ - ảnh 16
Những địa điểm phù hợp tổ chức tiệc cuối năm dành cho các công ty có quy mô nhỏ - ảnh 17 Những địa điểm phù hợp tổ chức tiệc cuối năm dành cho các công ty có quy mô nhỏ - ảnh 18

Ảnh: Hội quán 1982, @hidyo_32.

Địa chỉ: 322 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng.

Chi phí: từ 300.000đ/người.