Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những đồng hồ làm quà tặng nhân Ngày của Cha

Chuyện lạ 03/06/2023 - 19:44

Từ Omega, TAG Heuer cho đến Montblanc, những mẫu đồng hồ lịch lãm và sang trọng này sẽ khiến Ngày của Cha (18/6) càng thêm đặc biệt.

Những đồng hồ làm quà tặng nhân Ngày của Cha - ảnh 1

Có quá nhiều ý tưởng để thể hiện tình cảm với cha nhân dịp Ngày của Cha (18/6), từ một bữa tối xa hoa cho đến chuyến nghỉ dưỡng bên bãi biển.

Nhưng nếu phụ huynh là một người thích nhận món quà vật chất hơn là trải nghiệm, còn gì ý nghĩa hơn một chiếc đồng hồ sang trọng, có thể đeo hàng ngày và nhắc họ về tình cảm của người tặng "từng giây".

Dưới đây, Zing Lifestyle giới thiệu 6 mẫu đồng hồ đến từ các thương hiệu Thụy Sĩ và Đức, phù hợp với đa dạng tính cách, sở thích của những ông bố.

Những đồng hồ làm quà tặng nhân Ngày của Cha - ảnh 2 Những đồng hồ làm quà tặng nhân Ngày của Cha - ảnh 3
Những đồng hồ làm quà tặng nhân Ngày của Cha - ảnh 4


Chopard Alpine Eagle XL Chrono

Giá từ 19.000 USD

Alpine Eagle XL Chrono đến từ thương hiệu lâu đời Chopard là một chiếc đồng hồ thể thao sang trọng, toát lên vẻ nam tính. Như tên gọi của mình, thiết kế được lấy cảm hứng từ chim đại bàng sải cánh ở vùng núi cao.

Mặt đồng hồ 44 mm và chức năng bấm giờ flyback (khởi động lại chỉ trong một lần nhấn nút) có độ chuẩn xác đạt chứng chỉ COSC. Đồng hồ được chế tạo bằng Lucent Steel A223, một hợp kim thép độc quyền của Chopard, nổi tiếng với đặc tính chống dị ứng và sức kháng chịu mạnh mẽ.

Những đồng hồ làm quà tặng nhân Ngày của Cha - ảnh 5 Những đồng hồ làm quà tặng nhân Ngày của Cha - ảnh 6
Những đồng hồ làm quà tặng nhân Ngày của Cha - ảnh 7


OMEGA Speedmaster Moonphase

Giá từ 13.2000 USD

Đây là một lựa chọn thích hợp nếu người nhận quà yêu thích màu xanh dương. Chiếc đồng hồ bấm giờ Speedmaster Moonphase Co‑Axial Master Chronometer của hãng OMEGA mang sắc xanh quyến rũ, với vỏ làm bằng gốm và dây đeo bằng da cùng màu.

Mặt đồng hồ cỡ 44,25 mm, có mặt số bằng làm bằng đá thạch anh xanh aventurine trông giống bầu trời đầy sao.

Màu sắc của mặt số tương phản một cách tinh xảo so với những kim và vạch chỉ giờ bằng vàng Sedna 18K, trong đó kim chỉ giờ và kim chỉ ngày gắn thêm màu đỏ để dễ đọc hơn.

Những đồng hồ làm quà tặng nhân Ngày của Cha - ảnh 8 Những đồng hồ làm quà tặng nhân Ngày của Cha - ảnh 9
Những đồng hồ làm quà tặng nhân Ngày của Cha - ảnh 10


Zenith Chronomaster El Primero Revival A385

Giá từ 8.400 USD

Năm 1969 đánh dấu sự đổi mới quan trọng của ngành đồng hồ, nhờ sự ra đời của bộ chuyển động bấm giờ tự động. Cũng trong năm đó, Zenith cho ra mắt El Primero, chiếc đồng hồ bấm giờ tần số cao tự động đầu tiên trên thế giới.

Sau hơn 60 năm, chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng đó được tôn vinh trong một diện mạo mới, có tên Chronomaster El Primero Revival A385.

Đây là bản sao trung thực của một trong những mẫu El Primero nguyên bản, được trang bị cùng một bộ chuyển động bấm giờ bánh xe dạng cột tự động, cũng như giữ nguyên kích thước mặt đồng hồ 37 mm.

Món phụ kiện có mặt số màu nâu khói kiểu gradient, kết hợp với dây đeo bằng da bê màu nâu nhạt. Chiếc đồng hồ phù hợp với những người cha ưa thích mẫu thiết kế cổ điển, mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng.

Những đồng hồ làm quà tặng nhân Ngày của Cha - ảnh 11 Những đồng hồ làm quà tặng nhân Ngày của Cha - ảnh 12
Những đồng hồ làm quà tặng nhân Ngày của Cha - ảnh 13


TAG Heuer Formula 1

Giá từ 1.900 USD

Nếu phụ huynh là người đam mê tốc độ, chiếc đồng hồ bấm giờ Formula 1, được thương hiệu TAG Heuer lấy cảm hứng từ môn thể thao đua xe, sẽ là một lựa chọn thú vị.

Món phụ kiện có mặt đồng hồ cỡ 42 mm, với vỏ thép được đánh bóng, thể hiện vẻ đẹp mạnh mẽ và kháng lực tốt. Nổi bật trên mặt số màu xám nhựa đường là những điểm nhấn màu vàng chanh neon của các kim và vạch chỉ giờ.

Dây đeo nylon màu đen tạo cảm giác vừa vặn, thoải mái trên cổ tay. Đồng hồ có 3 bộ bấm giờ theo dõi chính xác từng giây, được hỗ trợ bởi bộ chuyển động thạch anh.

Những đồng hồ làm quà tặng nhân Ngày của Cha - ảnh 14 Những đồng hồ làm quà tặng nhân Ngày của Cha - ảnh 15
Những đồng hồ làm quà tặng nhân Ngày của Cha - ảnh 16


Montblanc Heritage GMT

Giá từ 3.000 USD

Có thể nói, chiếc đồng hồ Heritage GMT là tiêu biểu cho danh ngôn “Đơn giản là đỉnh cao của sự tinh tế”. Món phụ kiện này đóng vai trò như một người bạn đồng hành tối ưu cho những ông bố thích “xê dịch”, với chức năng GMT (thể hiện cùng lúc 2 múi giờ khác nhau).

Không cần khung xoay bezel lớn như những chiếc đồng hồ GMT khác, thương hiệu Montblanc thiết kế khung bezel mỏng và bóng bẩy. Mặt số màu trắng hiện múi giờ 24 tiếng với vòng chương màu xanh dương, cùng dây đeo bằng bạc dạng lưới càng tôn lên vẻ sang trọng tối giản của chiếc đồng hồ.

Những đồng hồ làm quà tặng nhân Ngày của Cha - ảnh 17 Những đồng hồ làm quà tặng nhân Ngày của Cha - ảnh 18
Những đồng hồ làm quà tặng nhân Ngày của Cha - ảnh 19


The Longines Legend Diver

Giá từ 2.700 USD

Ấn tượng đầu tiên về chiếc đồng hồ lặn này chắc chắn là vẻ đẹp cổ điển trang nhã, tinh tế. Là biểu tượng trường tồn của hãng đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng, chiếc Longines Legend Diver hiện vẫn giữ nguyên tinh thần từ những năm 1960, nhưng đồng thời cập nhật công nghệ tiên tiến mới.

Vỏ ngoài, núm vặn và móc dây đeo được làm bằng đồng tinh xảo, sẽ thay đổi tông màu nhờ lớp gỉ hình thành theo thời gian, khiến mỗi chiếc đồng hồ trở nên độc nhất vô nhị với chủ nhân của nó.

Mặt số sơn mài màu xanh lá cây đậm, với độ bóng đổ dần về phía viền ngoài. Dây đeo bằng da màu nâu càng làm tăng vẻ đẹp cổ điển của chiếc đồng hồ. Chiếc đồng hồ có kích thước 42 mm này hoàn hảo cho những ông bố sở hữu phong cách lịch lãm kiểu cổ điển.

Thí nghiệm sự bền chặt của các đôi

Trong cuốn Bạn đỡ ngu ngơ rồi đấy của tác giả David McRaney, nhà tâm lý học James Graham đã làm một thí nghiệm và đi tới kết luận rằng bởi vì con người luôn có nhu cầu được phát triển, mở rộng, trau dồi khả năng và vốn kiến thức, nên khi được kết hợp, học hỏi từ người yêu, biến chúng thành những kỹ năng, triết lý và bản ngã của bản thân, thì mối liên kết giữa bạn với người ấy sẽ được củng cố tốt hơn bất kỳ hành động lãng mạn nào.