Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những kiểu tóc ngang vai thẳng đẹp trẻ trung năng động hot nhất

Thời trang 14/08/2022 - 12:57

Tóc ngang vai thẳng là kiểu tóc đình đám nhất được cắt so le nhiều kích thước có chủ đích giúp tôn lên nét nữ tính, xinh đẹp. Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc ngang

Tóc ngang vai thẳng là gì?

Tóc ngang vai thẳng là một trong những kiểu tóc có độ dài vừa phải với phần đuôi tóc chạm tới bờ vai. Kiểu tóc này được ép duỗi thẳng hay ép cụp vào trong ôm lấy gương mặt. Đây cũng là một kiểu tóc khá đơn giản nhưng được nhiều chị em ưa thích, đặc biệt những bạn đã đi làm.

Ưu nhược điểm của tóc ngang vai thẳng

- Ưu điểm:

+ Kiểu tóc này bạn có thể kết hợp với đa dạng các màu nhuộm khác nhau phù hợp với lứa tuổi và sở thích phong cách của mỗi người.

+ Sở hữu kiểu tóc này mang đến cho bạn phong cách năng động, trẻ trung, hiện đại có thể phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

+ Với tạo kiểu đơn giản kiểu tóc này giúp khuôn mặt trông cân đối hơn, giúp che đi những khuyết điểm và góc cạnh của gương mặt.

- Nhược điểm:

+ Kiểu tóc này không phù hợp với những bạn mặt to, quá ngắn hay quá dài vì dễ làm lộ khuyết điểm của gương mặt.

+ Kiểu tóc này cần chăm sóc kỹ càng vì tóc dễ bị xơ, chẻ ngọn. Nếu không chăm sóc kỹ đuôi tóc dễ bị vểnh ra ngoài trông mất thẩm mỹ.

Tóc ngang vai thẳng phù hợp với gương mặt nào ?

Đây là một trong những kiểu tóc có nhiều biến tấu đa dạng phù hợp với mọi gương mặt. Dù bạn sở hữu gương mặt từ tròn dài đến to góc cạnh cũng đều phù hợp và khắc phục nhược điểm tôn lên nét thanh tú hài hòa.

Những kiểu tóc ngang vai thẳng đẹp

Dưới đây là tổng hợp những kiểu tóc ngang vai thẳng đẹp phù hợp với mọi gương mặt được yêu thích nhất hiện nay.

1. Tóc ngang vai thẳng mái thưa

Đây là một trong những kiểu tóc vừa trẻ trung, năng động lại vô cùng cá tính luôn các cô nàng ơi! Kiểu tóc cắt so le ngang vai, ôm trọn vào gương mặt sẽ làm nổi bật những đường nét thanh tú, đầy sức hút trên gương mặt của bạn. Kết hợp cùng mái thưa là cách giúp bạn ăn gian tuổi vô cùng hiệu quả nha!

Những kiểu tóc ngang vai thẳng đẹp trẻ trung năng động hot nhất - ảnh 1

2. Tóc ngang vai thẳng không mái

Đây là một trong những kiểu tóc được nhiều bạn nữ ưa chuộng vì dễ phối hợp với các bộ cánh sành điệu, cũng như che khuyết điểm trên gương mặt. Sở hữu kiểu tóc này giúp bạn tự tin khoe cá tính và phong cách của bản thân.

Những kiểu tóc ngang vai thẳng đẹp trẻ trung năng động hot nhất - ảnh 2

3. Tóc ngang vai thẳng mái bay

Tóc ngang vai thẳng mái bay là một trong những kiểu tóc đẹp được nhiều bạn gái yêu thích. Kiểu tóc này với tạo kiểu bồng bềnh giúp gương mặt của bạn thêm thanh thoát xinh xắn và thu hút hơn. Đặc biệt kiểu tóc này được nữ ca sĩ Wendy yêu thích trưng diện và thăng hạng nhan sắc.

Những kiểu tóc ngang vai thẳng đẹp trẻ trung năng động hot nhất - ảnh 3

4. Tóc ngang vai thẳng tự nhiên

Đây là một trong những kiểu tóc cá tính, phóng khoáng và có một chút đường phố. Kiểu tóc này thích hợp rất nhiều tính cách và gương mặt khác nhau, dù bạn có cá tính hay dịu dàng thì kiểu tóc này đều dễ dàng chinh phục được.

Những kiểu tóc ngang vai thẳng đẹp trẻ trung năng động hot nhất - ảnh 4

5. Tóc ngang vai thẳng mặt tròn

Kiểu tóc ngang vai thẳng có nhiều tạo kiểu đa dạng giúp gương mặt tròn che đi khuyết điểm và thêm thon gọn cân đối hài hòa. Kiểu tóc này khi kết hợp thêm mái thưa hay mái bay cùng màu nhuộm phù hợp sẽ giúp bạn thêm trẻ trung năng động.

Những kiểu tóc ngang vai thẳng đẹp trẻ trung năng động hot nhất - ảnh 5

6. Tóc ngang vai thẳng đen

Kiểu tóc ngang vai thẳng đen được nhiều bạn ưa chuộng và bạn sẽ dễ dàng bắt gặp kiểu tóc này trên các trang mạng Facebook, Tik Tok,...Kiểu tóc này đã có nhiều biến tấu giúp các bạn nữ thêm trẻ trung, năng động.

Những kiểu tóc ngang vai thẳng đẹp trẻ trung năng động hot nhất - ảnh 6

7. Tóc ngang vai thẳng mặt dài

Tóc ngang vai thẳng cho mặt dài giúp bạn trông nữ tính và hoàn hảo hơn trong mắt người đối diện. Kiểu tóc này có các tạo kiểu đa dạng giúp các đường nét trên mặt trở nên cân đối, hài hòa hơn.

Những kiểu tóc ngang vai thẳng đẹp trẻ trung năng động hot nhất - ảnh 7

Tóc ngang vai thẳng sẽ giúp bạn thêm nhẹ nhàng nữ tính mà vô cùng năng động. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn cho mình kiểu tóc đẹp phù hợp với sở thích cá nhân.

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nhung-kieu-t...Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/nhung-kieu-toc-ngang-vai-thang-ep-tre-trung-nang-ong-hot-nhat-a564619.html

Thời trang