Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những kiểu trang điểm khiến chúng ta già đi

Phái đẹp 08/02/2023 - 03:02

Chúng tôi phân tích những lỗi trang điểm phổ biến nhất khiến chúng ta già đi 10 tuổi ngay lập tức.

Những kiểu trang điểm khiến chúng ta già đi - ảnh 1

Christina Aguilera; Keira Knightley; Jennifer Lopez

Kem che khuyết điểm sai

Kem che khuyết điểm để làm gì? Để che đi những dấu hiệu mệt mỏi, thiếu ngủ, những khuyết điểm nhỏ trên da cũng như giúp bạn nhanh chóng sảng khoái cho đôi mắt. Tất cả điều này có thể đạt được chỉ với một vài nét vẽ, nhưng chỉ khi công cụ được chọn chính xác.

Eva longoria

Những kiểu trang điểm khiến chúng ta già đi - ảnh 2

Những kiểu trang điểm khiến chúng ta già đi - ảnh 3

Nếu bạn chọn màu quá sáng, thì các vòng tròn tẩy trắng sẽ xuất hiện trên khuôn mặt. Bóng râm quá tối đảm bảo vẻ ngoài mệt mỏi và những vết bầm tím nhân tạo. Vì vậy, bạn cần chọn một tông màu hoàn toàn phù hợp với màu da của bạn hoặc sẽ sáng hơn một chút, điều này sẽ cho phép bạn đạt được hiệu ứng sáng nhẹ.

Không bao giờ thoa phấn nền lên trên kem che khuyết điểm: điều này sẽ chỉ “làm loãng bụi bẩn trên mặt” và làm mất tác dụng che phủ đạt được.

Đường viền "cứng"

Tiết lộ của Kim Kardashian về cách bạn có thể biến mình thành một khuôn mặt "mới" với chiếc mũi thon và gò má rõ ràng chỉ bằng một cái búng tay có thể đánh lừa một nữ sinh nhiệt tình hoặc một blogger đầy tham vọng. Kỹ thuật tạo đường viền đòi hỏi một kỹ năng chuyên nghiệp tốt, nếu không, việc “tạo mẫu” khuôn mặt với sự trợ giúp của các chất tạo đồng có thể khiến người thiếu kinh nghiệm giống như vết sơn hoặc vết đồi mồi.

Katie Holmes

Những kiểu trang điểm khiến chúng ta già đi - ảnh 4

Những kiểu trang điểm khiến chúng ta già đi - ảnh 5

Trong trường hợp không thể cưỡng lại được mong muốn làm nổi bật gò má và tạo sự tươi tắn cho khuôn mặt, tốt hơn hết bạn nên dừng lại ở kỹ thuật vuốt, khi phấn highlight được sử dụng để làm nổi bật một số khu vực nhất định.

Má hồng tươi

Một đôi má ửng hồng ngay lập tức cộng thêm cho bạn vài tuổi và giảm đi sự tự tin theo tỷ lệ tương tự. Điều tốt nhất bạn có thể làm cho vẻ ngoài của mình là không sử dụng những màu quá sáng và sử dụng các sắc thái tự nhiên. Hơn nữa, tốt hơn hết bạn không nên thoa phấn má hồng lên gò má mà dùng cọ rộng tán nhẹ dọc theo gò má, đặc biệt cẩn thận đảm bảo rằng các đường viền được tô bóng tốt.

Rose Byrne

Những kiểu trang điểm khiến chúng ta già đi - ảnh 6

Những kiểu trang điểm khiến chúng ta già đi - ảnh 7

Son bóng với ánh sáng lung linh

Có lẽ một loại son bóng trông giống như kẹo mút tưởng chừng như ngây thơ này lại nhấn mạnh một cách xảo quyệt làm những nếp nhăn bắt chước quanh miệng, điều này ngay lập tức khiến bạn trông già đi rất nhiều trong mắt người khác.

Keira Knightley

Những kiểu trang điểm khiến chúng ta già đi - ảnh 8

Những kiểu trang điểm khiến chúng ta già đi - ảnh 9

Để tránh sự hiểu lầm như vậy, chỉ cần tuân theo một logic đơn giản: Trong trường hợp khẩn cấp, hãy tăng nhẹ đôi môi một cách trực quan, bạn chỉ cần thoa một giọt son bóng trong suốt vào giữa.

Lông mi bị vón cục

Christina Aguilera

Những kiểu trang điểm khiến chúng ta già đi - ảnh 10

Những kiểu trang điểm khiến chúng ta già đi - ảnh 11

Bóng ngọc trai

Bản thân phấn mắt có hiệu ứng ánh ngọc trai là một thứ rất đẹp và khá hấp dẫn, đặc biệt là khi trang điểm buổi tối. Tuy nhiên, mối nguy hiểm tương tự cũng nằm ở chúng, nếu bạn mất kiểm soát, chúng sẽ cố gắng trốn trong những nếp nhăn này.

Jennifer Lopez

Những kiểu trang điểm khiến chúng ta già đi - ảnh 12

Những kiểu trang điểm khiến chúng ta già đi - ảnh 13