Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những lần BlackPink gây tranh cãi về trang phục

Phái đẹp 18/08/2022 - 17:00

BlackPink là đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên, các thành viên nhiều lần vướng tranh cãi về trang phục.

Những lần BlackPink gây tranh cãi về trang phục - ảnh 1
Khi tổ chức concert tại Malaysia vào tháng 2/2019, BlackPink vướng tranh cãi. Một số trang phục của nhóm trên sân khấu vấp phải phản ứng trái chiều từ người hâm mộ. Khi đó, nữ diễn viên người Malaysia Abby Abadi cũng lên tiếng chỉ trích váy của nhóm quá ngắn. "Sao không ai hướng dẫn cho BlackPink thế? Họ tổ chức đêm nhạc ở Malaysia và váy của họ quá ngắn. Có gì hay ho ở BlackPink chứ?", nữ diễn viên người Malaysia viết trên trang cá nhân. Ảnh: Fansite.

Những lần BlackPink gây tranh cãi về trang phục - ảnh 2
Khi MV "Lovesick Girls" được phát hành, trang phục của Jennie phải đối mặt với phản ứng dữ dội từ Công đoàn Sức khỏe và Y tế Hàn Quốc. Họ yêu cầu YG có biện pháp xử lý vì trang của Jennie góp phần khiến hình ảnh về nữ y tá trong xã hội trở nên méo mó. Sau đó, công ty tuyên bố xóa cảnh Jennie mặc trang phục y tá gây tranh cãi.

Những lần BlackPink gây tranh cãi về trang phục - ảnh 3
Người hâm mộ không hài lòng và nhận xét trang phục của Jisoo khi cùng BlackPink biểu diễn tại WIB: Indonesia Kpop Awards rất kỳ quặc. Nhiều trang phục trong đợt quảng bá "Lovesick Girls" của nữ ca sĩ cũng bị chê rườm rà, không hợp thời và dìm vóc dáng. Ảnh: SBS.

Những lần BlackPink gây tranh cãi về trang phục - ảnh 4
Chiếc váy màu xanh với phần tay bồng của Lisa cũng gây nên tranh luận. Nhiều khán giả khen ngợi khả năng cân mọi trang phục của em út nhóm BlackPink. Tuy nhiên, số khác nhận xét bộ đồ không làm tôn lên vóc dáng cân đối của Lisa. Ảnh: Instagram.

Những lần BlackPink gây tranh cãi về trang phục - ảnh 5
Trang phục của Jisoo trong lần xuất hiện tại Dior Show ở Tuần lễ thời trang Paris được nhận xét quá đơn điệu. Khán giả gây thất vọng khi nữ ca sĩ xuất hiện mờ nhạt ở một sự kiện thời trang được đông đảo công chúng chú ý.

Những lần BlackPink gây tranh cãi về trang phục - ảnh 6
Jennie luôn được đánh giá về gu thời trang. Nữ ca sĩ có phong cách gợi cảm và cá tính cùng vóc dáng đẹp. Bộ váy hồng in đầy họa tiết kiến và phần cổ ren là trang phục hiếm hoi của Jennie bị chê bai.

Những lần BlackPink gây tranh cãi về trang phục - ảnh 7
Không chỉ trang phục mà cả cách tạo dáng của Rosé cũng gây tranh luận. Trong nhiều hình ảnh ở sự kiện của Tiffany & Co, Rosé có chung cách tạo dáng là đẩy hông sang một bên. Mới đây, cộng đồng mạng Hàn Quốc có bài viết tranh luận về vấn đề này. Họ đặt câu hỏi về việc Rosé liên tục đẩy hông sang một bên khi tạo dáng. Ở hình teaser quảng bá sản phẩm sắp ra mắt, nữ ca sĩ có cách chụp hình tương tự.

Những lần BlackPink gây tranh cãi về trang phục - ảnh 8
BlackPink là một trong những nghệ sĩ tham gia sự kiện Tokyo Girls Collection 2018. Lần xuất hiện của nhóm được mong chờ bởi đây là sự kiện lớn ở Nhật Bản. Tuy nhiên, trang phục của nhóm gây thất vọng. Trang phục của các thành viên được nhận xét đơn điệu, lạc quẻ, không liên quan đến nhau.

Những lần BlackPink gây tranh cãi về trang phục - ảnh 9
Thời gian qua, underboob là xu hướng thời trang được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Jennie là một trong những ca sĩ tiên phong của phong cách này. Nữ ca sĩ mặc trang phục underboob màu hồng khi tới Hawaii tham gia sự kiện Jacquemus Spring 2022 Ready-to-Wear Show.

Theo Zing