Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những lý do lựa chọn cắt mí mắt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Seoul Center

Phái đẹp 13/08/2022 - 11:59

Seoul Center là một trong những địa chỉ thẩm mỹ nhận được sự tin tưởng về dịch vụ cắt mí mắt cho hàng ngàn khách hàng trên cả nước. Vậy tại sao nên chọn làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Seoul Center?

Kỹ thuật cắt mí chuẩn công nghệ Hàn Quốc

ADVERTISEMENT

Là một trong những bệnh viện thẩm mỹ được chuyển giao công nghệ từ xứ sở Kim Chi. Seoul Center là một trong những bệnh viện thẩm mỹ đi đầu trong các kỹ thuật cắt mí, nhấn mí chuẩn Hàn phải kể đến như: cắt mí Mini SeoulEyes, cắt mí full 5D, cắt mí sụp, lấy mỡ bọng mắt, nâng cung chân mày… Nhờ đây mà khách hàng có nhiều sự lựa chọn để khắc phục khuyết điểm đôi mắt của mình.

Ứng dụng kỹ thuật cắt mí hiện đại hiện nay, chỉ tác động nhẹ nhàng đến phần da bằng chỉ y khoa, cắt mí Hàn Quốc giúp cố định nếp mí mới nhanh chóng trong vòng 40 phút. Kỹ thuật tỉ mỉ đến từng chi tiết, nhờ vậy giúp rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng và sở hữu đôi mắt to tròn, 2 mí đẹp tự nhiên.

Những lý do lựa chọn cắt mí mắt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Seoul Center - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Cắt mí Mini SeoulEyes tại Seoul Center nhận được đánh giá cao từ khách hàng

Cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại

Seoul Center nằm ngay trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh, với cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn của bệnh viện thẩm mỹ. Không gian phòng ốc khang trang, thiết kế sang trọng nhằm mang lại sự thoải mái cho khách hàng khi đặt chân đến đây.

Luôn cập nhật xu hướng làm đẹp mới trên thị trường, Seoul Center đầu tư phát triển máy móc, thiết bị phẫu thuật hiện đại chuyển giao từ các nước như Mỹ, Hàn… Phòng mổ vô trùng, quy trình đạt chuẩn Y khoa, có phòng bệnh dành riêng cho khách hàng có nhu cầu nghỉ ngơi hậu phẫu.

Những lý do lựa chọn cắt mí mắt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Seoul Center - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Hệ thống cơ sở vật chất tại Seoul Center đạt tiêu chuẩn Bộ Y tế

Video đang HOT

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Yếu tố quyết định đến sự lựa chọn của khách hàng dành cho Bệnh viện thẩm mỹ Seoul Center chính là tay nghề bác sĩ thực hiện. Nơi đây hội tụ những y bác sĩ đầu ngành với giàu kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ. Tiêu chuẩn đánh giá cao ở họ chính là thực hiện thành công các ca cắt mí mắt cho số lượng lớn khách hàng mà không hề xảy ra bất cứ rủi ro nào.

Ngoài sự tận tâm, nhiệt tình và tay nghề của các bác sĩ Seoul Center, tại đây luôn tổ chức các khóa đào tạo kỹ năng chuyên môn và tu nghiệp bác sĩ tại nước ngoài để nâng cao tay nghề cũng như cập nhật các xu hướng thẩm mỹ tiên tiến trên thị trường.

Những lý do lựa chọn cắt mí mắt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Seoul Center - ảnh 3

Sự tận tâm, tỉ mỉ của đội ngũ bác sĩ giúp kết quả cắt mí thành công

Giải quyết mọi khuyết điểm của đôi mắt

Những khách hàng có khuyết điểm mắt 1 mí, mí lót, mí mắt sụp, 2 mí không cân xứng… sẽ được khắc phục với kỹ thuật cắt mí chuẩn Hàn Quốc tại Seoul Center. Chỉ một lần thực hiện khách hàng đã sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn và sắc nét. Nếp mí mới tạo thành cong tròn, cân xứng 2 bên, trông tự nhiên và không để lộ dấu vết thẩm mỹ.

ADVERTISEMENT

Bên cạnh đó, cắt mí mắt tại đây còn giúp loại bỏ phần mỡ thừa, da chùng nhão do quá trình lão hóa gây nên. Với kỹ thuật hiện đại và trọn gói từ dịch vụ, xóa bỏ đôi mắt chùng nhão nhiều nếp nhăn, khách hàng nhanh chóng sở hữu gương mặt tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Những lý do lựa chọn cắt mí mắt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Seoul Center - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Khắc phục khuyết điểm đôi mắt một mí, kém sắc khi lựa chọn cắt mí Mini SeoulEyes

Kết quả làm đẹp an toàn và hiệu quả lâu dài

Nhờ vào kỹ thuật cắt mí hiện đại, tay nghề bác sĩ nâng cao mà quá trình cắt mí không gây xâm lấn, chảy máu hay bất cứ rủi ro nào. Trước khi thực hiện, khách hàng được gây tê vùng mắt nên không có cảm giác sưng đau hay bầm tím. Đây chính là ưu điểm mà nhiều người yêu thích dịch vụ tại Seoul Center.

Cũng bởi quy trình cắt mí mắt hạn chế xâm lấn nên khách hàng khôn tốn quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng và kiêng cữ nhiều. Nếu chăm sóc đúng cách và tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ, sau 14 ngày nếp mí hồi phục hoàn toàn và bạn có thể duy trì kết quả vĩnh viễn. Công nghệ cắt mí chuẩn Hàn đảm bảo sự an toàn, mang lại nét đẹp tự nhiên mà khách hàng không phải lo lắng điều gì.

Những lý do lựa chọn cắt mí mắt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Seoul Center - ảnh 5

Cắt mí tại Seoul Center đảm bảo an toàn và hiệu quả dài lâu

ADVERTISEMENT

Với những lý do trên có thể thấy được Seoul Center chính là địa chỉ lý tưởng để khách hàng thực hiện cắt mí. Hãy là một khách hàng thông minh và lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín, để tránh làm ảnh hưởng đến tâm lý cũng như kết quả làm đẹp. Nếu bạn muốn được tư vấn về dịch vụ cắt mí mắt chuẩn Hàn có thể liên hệ qua thông tin bên dưới!

Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center

Địa chỉ: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 1800 088 878

Website: https://seoulcenter.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/seoulcenter.vn

Galaxy Z Fold4 sẽ ra mắt trong tháng 8

Samsung dự định ra mắt thế hệ điện thoại gập tiếp theo điện thoại vào tháng 8, trước một tháng so với iPhone 14. Công ty Hàn Quốc đang rất nỗ lực để đảm bảo thành công cho Galaxy Z Fold4 và Z Flip4.

ADVERTISEMENT

Những lý do lựa chọn cắt mí mắt tại Bệnh viện Thẩm mỹ Seoul Center - ảnh 6

Điện thoại gập là dòng smartphone chủ lực của Samsung trong tương lai. Ảnh: TechRadar.

Theo Korean Times, các chuyên gia nghiên cứu thị trường cho rằng Samsung có thể giảm kỳ vọng doanh số của dòng Galaxy A và Galaxy S vào cuối năm nay. Thay vào đó, công ty sẽ tập trung nhiều hơn vào việc quảng bá các thiết bị cao cấp có thể gập lại.

Hiện tại, lạm phát gia tăng đã khiến người dùng có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến phân khúc smartphone giá rẻ. Do đó, Samsung muốn tăng cường thị phần điện thoại thông minh cao cấp với giá phải chăng để thu hẹp khoảng cách với Apple.

Cho đến nay, thông tin về sự xuất hiện của Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 vẫn chưa được công ty xác nhận. Tuy nhiên, tin đồn chỉ ra rằng 2 mẫu điện thoại trên sẽ được trình làng vào ngày 10/8.

Theo thông lệ, các sự kiện Unpacked nửa cuối năm của Samsung thường diễn ra vào tháng 8. Trong vài năm qua, chúng chỉ được tổ chức trực tuyến do đại dịch.

Samsung đang lên kế hoạch trình làng Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 tại sự kiện trực tiếp ở New York, đánh dấu sự trở lại của Unpacked sau 2 năm chỉ xuất hiện qua màn hình.

Các nguồn tin nói rằng Samsung vẫn chưa quyết định cách thức ra mắt thế hệ điện thoại gập tiếp theo. Tuy vậy, bất kể trường hợp nào xảy ra, công ty dường như đã sẵn sàng mang đến những thay đổi tích cực cho người dùng và đủ sức để cạnh tranh với Apple.

ADVERTISEMENT

Về phần Galaxy S và A, Samsung có lẽ đã tính tới việc doanh số từ 2 dòng điện thoại này giảm đi do đầu tư vào dòng máy gập. Song, SamMobile nhận định vẫn cần thêm thời gian để kiểm chứng sự thành công của dòng Z.https://zingnews.vn/samsung-len-ke-hoach-chuyen-trong-tam-mang-smartphone-post1333351.html

Samsung xem xét giảm giá dòng smartphone gập Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc Samsung được cho là đang lên kế hoạch giảm giá smartphone gập lại sắp tới bằng cách sử dụng pin ATL. Theo TheElec, Samsung đang xem xét việc sử dụng pin từ nhà sản xuất pin Trung Quốc Amperex Technology Limited...

Chia sẻ