Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những màn cầu hôn ấn tượng nhất phim Hàn: Park Seo Joon tới phút cuối vẫn gây cười

Pháp Luật 01/10/2022 - 16:00

Phim Hàn có không ít những cảnh cầu hôn độc đáo, ngọt ngào

Cô Gái Từ Quá Khứ: Mỏ vàng hay mớ bòng bong ý tưởng?

ADVERTISEMENT

Không chỉ có những phút giây ngọt ngào, một số phim Hàn còn khiến khán giả vô cùng thỏa mãn khi cho cặp đôi chính có cái kết tuyệt đẹp bằng một màn cầu hôn. Màn ảnh xứ kim chi đã có không ít cảnh trao nhẫn, thế nhưng chỉ có một số ít là được khán giả nhớ mãi không quên.

Yêu Tinh

Tuy không có cái kết tốt đẹp dành cho cặp đôi chính nhưng trước đó, “yêu tinh” Kim Shin và Eun Tak đã có một đám cưới ấm áp, ngọt ngào. Dưới những cánh hoa anh đào rơi, Kim Shin đã ngỏ lời yêu với nữ chính rằng: ” Vì đây là thời điểm thích hợp, anh sẽ nói với em điều này. Em vẫn luôn toả sáng rực rỡ và là mối tình đầu của anh. Vào một ngày đẹp trời nào đó, em sẽ trở thành cô dâu của người đàn ông Goryeo này chứ?“.

Những màn cầu hôn ấn tượng nhất phim Hàn: Park Seo Joon tới phút cuối vẫn gây cười - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Những màn cầu hôn ấn tượng nhất phim Hàn: Park Seo Joon tới phút cuối vẫn gây cười - ảnh 2

Nữ Thần Của Tôi

Oh My Venus sở hữu màn cầu hôn mà chắc chắn sẽ khiến bất kì ai khi xem phải bật cười. Vào giây phút đặc biệt nhất, nữ chính Joo Eun (Shin Min Ah) vẫn có tâm trạng đùa giỡn, giả vờ than thở rằng ngón tay lạnh quá. Thực chất, ý của cô là ngón tay đang trống trải, thiếu một chiếc nhẫn đính hôn. Thế nhưng Young Ho (So Ji Sub) biết rõ trò đùa này của người yêu, sau đó đã gỡ chiếc khăn quàng cổ của cô ra. Trong chiếc khăn choàng chính là chiếc nhẫn mà cô luôn mong ước, được giấu ở đó từ lúc nào.

ADVERTISEMENT

Những màn cầu hôn ấn tượng nhất phim Hàn: Park Seo Joon tới phút cuối vẫn gây cười - ảnh 3

Những màn cầu hôn ấn tượng nhất phim Hàn: Park Seo Joon tới phút cuối vẫn gây cười - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Cô Nàng Xinh Đẹp

Là bộ phim đáng nhớ về tình yêu bất kể ngoại hình, She Was Pretty còn có màn cầu hôn vô cùng bất ngờ, vừa ngọt ngào lại không kém phần hài hước. Khi Sung Joon ( Park Seo Joon) lấy nhẫn ra, dự định cầu hôn Hye Jin ( Hwang Jung Eum) thì cô nàng cũng rút ra một chiếc nhẫn của riêng mình. Hóa ra không chỉ có Sung Joon mà Hye Jin cũng có ý chủ động “rước chàng về dinh”, cho cả hai một cái kết đẹp. Cuối cùng “nhà gái” đã giành phần thắng, lấy thế chủ động và đeo nhẫn cho anh chàng. Loạt hành động nhanh chóng của Hye Jin đã khiến Sung Joon… đơ cả người vô cùng hài hước và chưa biết chuyện gì vửa xảy ra.

Những màn cầu hôn ấn tượng nhất phim Hàn: Park Seo Joon tới phút cuối vẫn gây cười - ảnh 5

Những màn cầu hôn ấn tượng nhất phim Hàn: Park Seo Joon tới phút cuối vẫn gây cười - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Điệu Cha-Cha-Cha Làng Biển

Thế nhưng không phải màn cầu hôn “kép” nào cũng diễn ra thuận lợi. Ở đoạn kết Hometown Cha-Cha-Cha, nam chính Doo Sik ( Kim Seon Ho) cũng được một Hye Jin ngỏ lời tỏ tình. Thế nhưng điều này khiến anh không vui lắm vì anh muốn nhiệm vụ này do mình thực hiện. Chính vì vậy anh đã từ chối, sau đó tự mình cầu hôn Hye Jin bằng một chiếc dây chuyền độc đáo.

Những màn cầu hôn ấn tượng nhất phim Hàn: Park Seo Joon tới phút cuối vẫn gây cười - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Những màn cầu hôn ấn tượng nhất phim Hàn: Park Seo Joon tới phút cuối vẫn gây cười - ảnh 8

Thư Ký Kim Sao Thế

Vẫn là Park Seo Joon, thế nhưng màn cầu hôn lần này lại khá công phu và có chút… “sến”. Trong phim, anh chủ tịch Young Joon đã dành cho Mi So ( Park Min Young) một bất ngờ lãng mạn. Anh chuẩn bị hàng trăm ngọn nến để dẫn cô đến căn phòng, tại đó anh đã ngồi sẵn, đàn dương cầm và ngân nga tình khúc gửi đến người mình yêu. Cuối cùng, Young Joon ngỏ lời “Em sẽ lấy anh chứ?” và khép lại màn cầu hôn chuẩn mực, thế nhưng cực thành công của mình.

ADVERTISEMENT

Những màn cầu hôn ấn tượng nhất phim Hàn: Park Seo Joon tới phút cuối vẫn gây cười - ảnh 9

Những màn cầu hôn ấn tượng nhất phim Hàn: Park Seo Joon tới phút cuối vẫn gây cười - ảnh 10

Phim chữa lành đáng xem nhất hiện tại: Nội dung hay nhưng kém tiếng, nữ chính tiến bộ rõ rệt

Thời gian gần đây, màn ảnh Hàn liên tục cho ra mắt những tác phẩm có kịch bản ấn tượng, đề tài đa dạng, từ trinh thám, hành động đến tình cảm, nhẹ nhàng. Thế nhưng dòng phim healing (chữa lành) lại không có nhiều như giai đoạn cách đây nửa năm. Once Upon a Small Town một trong số những tựa phim chữa lành hiếm hoi ra mắt thời gian gần đây. Tuy nhiên phim không tạo được tiếng vang mạnh mẽ, một phần bởi không chiếu trên đài lớn.

Những màn cầu hôn ấn tượng nhất phim Hàn: Park Seo Joon tới phút cuối vẫn gây cười - ảnh 11 ADVERTISEMENT

Once Upon a Small Town là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nữ idol đình đám Joy (Red Velvet). So với loạt dự án trước kia, lần tái xuất này, Joy được đánh giá cao hơn hẳn về mặt diễn xuất. Trước đó, cô dù đã đá sân diễn xuất nhiều năm nhưng vẫn luôn là cái tên gây tranh cãi. Nhiều khán giả còn khuyên nữ idol rằng chỉ nên tập trung cho việc ca hát thay vì ôm đồm nhiều công việc. Thế nhưng ở Once Upon a Small Town, những bình luận tiêu cực còn rất ít, thay vào đó, Joy bắt đầu nhận được những lời khen cho vai diễn của mình. Nét diễn tươi sáng cộng thêm chemistry của cô với các bạn diễn đều được đánh giá là rất phù hợp với không khí của bộ phim.

ADVERTISEMENT

Vào vai Ahn Ja Young, một nữ cảnh sát trẻ sống ở nông thôn, rất thích lo chuyện bao đồng và luôn có mặt khi người dân cần, Joy được đánh giá là mang đến không khí tươi trẻ, chỉ cần xuất hiện thôi là đã khiến cả thước phim như bùng sáng. Có thể nói đây là tạo hình phù hợp với cô nhất từ trước đến nay, tuy khá đơn giản, không váy áo sang chảnh nhưng rất tươi trẻ, khỏe khắn.

Những màn cầu hôn ấn tượng nhất phim Hàn: Park Seo Joon tới phút cuối vẫn gây cười - ảnh 12

Những màn cầu hôn ấn tượng nhất phim Hàn: Park Seo Joon tới phút cuối vẫn gây cười - ảnh 13

Trong phim, Ahn Ja Young tươi trẻ đã vô tình gặp Ji Yul - một chàng trai thị thành trở về sống tại làng Heedong để tiếp quản phòng khám thú y cũ của ông anh. Một cô gái nhiệt huyết, chăm chỉ đã giúp Ji Yul đối mặt với những rắc rối khi anh phải làm quen với một cuộc sống mới. Ban đầu phim được cho là bản sao của Hometown Cha-Cha-Cha nhưng đáng mừng là cách triển khai câu chuyện vẫn có những nét riêng. Sự vụng về, hồn nhiên của các nhân vật, những rung động nhẹ nhàng khiến Once Upon a Small Town như một bản tình ca dễ thương và dễ thưởng thức. Nếu đang cần một bộ phim giúp "thanh lọc tâm hồn" thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo.

ADVERTISEMENT

Những màn cầu hôn ấn tượng nhất phim Hàn: Park Seo Joon tới phút cuối vẫn gây cười - ảnh 14 ADVERTISEMENT

Một điểm cộng của phim là phần bối cảnh. Nông thôn Hàn Quốc được khắc họa rất dễ thương với màu xanh mát mắt, trong trẻo, mộc mạc cùng sự xuất hiện của những người nông dân gần gũi, chất phát.

Những màn cầu hôn ấn tượng nhất phim Hàn: Park Seo Joon tới phút cuối vẫn gây cười - ảnh 15

Bình luận của khán giả:

- Đó là một bộ phim chữa lành mà tôi cần ngay lúc này. Tôi thích vùng nông thôn và cách họ sống.

- Đây là một bộ phim cảm giác rất hay, nhẹ nhàng và nhẹ nhàng. Đúng như lời giới thiệu, nó là một bộ phim healing đúng nghĩa. Nếu bạn muốn một cốt truyện nặng nề và nhiều twist, bộ phim này có thể không dành cho bạn. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim truyền hình hài hước và thú vị, thì bộ phim này chắc chắn thuộc về bạn rồi.

- Một bộ phim tình cảm lãng mạn nhẹ nhàng và nó rất thú vị đối với tôi. Nếu bạn mong đợi một cốt truyện kịch tính nặng nề thì bạn có thể thấy bộ phim này hơi nhàm chán. Và về phần diễn xuất, tất cả các diễn viên đều thể hiện tốt nhân vật của họ. Tôi khá bất ngờ với Joy đấy, cô ấy tiến bộ rồi

- Thích bộ phim này. Dễ chịu và dễ xem. Cặp đôi chính thực sự dễ thương. Rất mong họ sẽ tái xuất trong một bộ phim khác

Nguồn: Asianwiki

Những màn cầu hôn ấn tượng nhất phim Hàn: Park Seo Joon tới phút cuối vẫn gây cười - ảnh 16

ADVERTISEMENT

Trailer Once Upon a Small Town

Netflix xác nhận Park Seo Joon và Han So Hee đóng chính trong phim mới ‘Gyeongseong Creature’ Park Seo Joon và Han So Hee là hai trong số những cái tên sẽ góp mặt trong phim mới Gyeonseong Creature do Netflix sản xuất. Gyeonseong Creature là một bộ phim kinh dị lấy bối cảnh vào mùa xuân năm 1945 khi Gyeongseong đang ở trong kỷ...

Chia sẻ