Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những mẫu váy ruffles bèo nhún gây thương nhớ bởi vẻ đẹp gợi cảm duyên dáng

Thời trang 02/06/2023 - 06:07

Cơn sốt diện váy ruffles bèo nhún xếp nếp chưa khi nào trở nên mạnh mẽ như năm nay. Đặc trưng của thiết kế này là những đường viền diềm bèo ở phần vai, hông và đuôi váy, tạo nên vẻ đẹp uyển chuyển mềm mại.

Các mẫu váy ruffles bèo nhún không chỉ xinh tươi mà còn toát lên nét sang chảnh, kiêu kỳ cho phái đẹp. Những thiết kế này được hội chị em tích cực chưng diện cùng sandal cao gót quai mảnh, khuyên tai kim loại và túi xách mini.

ADVERTISEMENT

Những mẫu váy ruffles bèo nhún gây thương nhớ bởi vẻ đẹp gợi cảm duyên dáng - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Elsa Hosk khoe vẻ đẹp “ướt át” với mái tóc bob xoăn sóng nước nhuộm vàng kết hợp cùng váy bèo nhún vải sheer tone hồng phấn. Về phụ kiện, siêu mẫu n.ội y lựa chọn túi xách mini đan da của Bottega Veneta và sandal đính đá mũi nhọn.

Những mẫu váy ruffles bèo nhún gây thương nhớ bởi vẻ đẹp gợi cảm duyên dáng - ảnh 2

Video đang HOT

Với tone màu vàng bơ mát mắt, Leonie Hanne làm dịu nắng hè với thiết kế váy ruffles bèo nhún kèm chi tiết đính hoa vải và phần cổ trễ nải gợi cảm. Người đẹp nước Đức kết lại outfit bằng túi yên ngựa cổ điển của Dior và khuyên tai to bản.

Những mẫu váy ruffles bèo nhún gây thương nhớ bởi vẻ đẹp gợi cảm duyên dáng - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Ở thời điểm hiện tại, hội sành mốt chăm diện những kiểu váy siêu cấp điệu đà, chẳng hạn như váy xếp bèo nhún, váy trễ vai hay đuôi cá bất đối xứng nhằm tạo ra các bức ảnh “sống ảo” nghìn like lung linh giữa nắng hè.

Những mẫu váy ruffles bèo nhún gây thương nhớ bởi vẻ đẹp gợi cảm duyên dáng - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Những chiếc váy ruffles thường được may từ chất liệu vải trong suốt hoặc xuyên thấu nhẹ mát, có phom dáng cực kỳ ôm sát, giúp làm nổi bật những đường cong trên cơ thể. Vì vậy, trước khi sử dụng thiết kế này, bạn nên cân nhắc về việc chọn n.ội y sao cho phù hợp.

Những mẫu váy ruffles bèo nhún gây thương nhớ bởi vẻ đẹp gợi cảm duyên dáng - ảnh 5

Thông thường, váy bèo nhún sẽ được đính kết bởi những bông hoa vải 3D ở phần hông, vai áo hoặc phía đuôi váy sẽ được cắt xén bằng các đường cắt bất đối xứng nhằm tạo nên vẻ đẹp uyển chuyển, mềm mại cho người mặc.

Những mẫu váy ruffles bèo nhún gây thương nhớ bởi vẻ đẹp gợi cảm duyên dáng - ảnh 6

ADVERTISEMENT

Bánh bèo, nữ tính hết cỡ trong set đồ tầng tầng lớp lớp bèo nhún màu xanh cốm nhưng vẻ ngoài của Rachel Ward chẳng hề “sến rện” chút nào, mà ngược lại trông người đẹp nước Anh còn sang chảnh và gợi cảm hơn gấp bội.

Những mẫu váy ruffles bèo nhún gây thương nhớ bởi vẻ đẹp gợi cảm duyên dáng - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Kết hợp váy diềm bèo cùng chi tiết cut out khoét hở vùng lưng trần nõn nà sẽ giúp chị em toát lên vẻ đẹp duyên dáng pha chút quyến rũ khêu gợi. Bạn có thể sử dụng boots cao bồi để tăng thêm sự phóng khoáng, cá tính cho bản phối.

Những mẫu váy ruffles bèo nhún gây thương nhớ bởi vẻ đẹp gợi cảm duyên dáng - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Trong chiếc váy cúp ngực xếp bèo và choker hoa vải màu hồng fuchsia, nàng sẽ trở nên tươi trẻ, xinh yêu như một chiếc “kẹo bông”. Vì đã quá nổi bật, nên bạn hãy tối giản phụ kiện hết mức, chỉ cần đi cùng một đôi giày đế xuồng chắc chân là đã có ngay outfit “thiêu đốt” mọi ánh nhìn.

Những mẫu váy ruffles bèo nhún gây thương nhớ bởi vẻ đẹp gợi cảm duyên dáng - ảnh 9

Những chiếc váy bèo nhún nhiều tầng điểm họa tiết hoa lá cùng gam màu vàng ươm như ánh nắng là thiết kế đem đến cho phái đẹp vẻ đẹp duyên dáng, đầy yêu kiều. Rất thích hợp để nàng diện đi biển hay trong những chuyến nghỉ dưỡng, dạo phố.

Những mẫu váy ruffles bèo nhún tạo nên cho phái đẹp vẻ đẹp lãng mạn, gợi cảm, đầy ngây thơ. Đó cũng là những lý do vì sao mùa hè năm nay, các thiết kế này lại trở nên hot hit trên toàn cầu và được hội quý cô sành mặc ưa chuộng đến vậy.

Bottega Veneta tung túi đựng khoai tây chiên hình nón sang chảnh Matthieu Blazy trêu chọc những món đồ của nhà mốt, bao gồm cả hình nón dệt Intreccio này. Đối với Bottega Veneta, mạng xã hội đã lỗi thời, điều đó có nghĩa là Giám đốc Sáng tạo Matthieu Blazy phải khơi dậy Internet với những sản phẩm mới...

Chia sẻ