Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những mẫu xe Lexus đã qua sử dụng nhưng vẫn rất đáng sở hữu

Xe 28/03/2023 - 10:14

(PLO)- Lexus cung cấp một dòng sản phẩm xe hơi sang trọng và SUV nổi tiếng về sự tinh tế, đáng tin cậy và xe đã qua sử dụng cũng không loại trừ.

Dưới đây là các mô hình đã qua sử dụng có thể mang lại giá trị lớn và đã thu hút được nhiều khách hàng lựa chọn.

Lexus UX 2019 Những mẫu xe Lexus đã qua sử dụng nhưng vẫn rất đáng sở hữu - ảnh 1 Lexus UX nhìn giống chiếc crossover nhưng nó có kích thước giống một chiếc hatchback hơn. Ảnh: Motorbiscuit.

Lexus UX nhìn giống chiếc crossover nhưng nó có kích thước giống một chiếc hatchback hơn. Lexus UX là chiếc SUV nhỏ nhất trong dòng sản phẩm của thương hiệu nhưng lại nổi bật về các tính năng.

Nó được trang bị tiêu chuẩn với động cơ tiết kiệm nhiên liệu, vô số tính năng an toàn và các tiện ích công nghệ cao như màn hình thông tin giải trí lớn và ghế có sưởi.

Lexus RX350 2018 Những mẫu xe Lexus đã qua sử dụng nhưng vẫn rất đáng sở hữu - ảnh 2 Lexus RX 350 là một trong những chiếc SUV hạng sang. Ảnh: Motorbiscuit.

Lexus RX 350 là một trong những chiếc SUV hạng sang bán chạy nhất trên thị trường trong nhiều năm. RX kết hợp nhuần nhuyễn giữa nội thất tiện nghi với cảm giác lái sang trọng và khả năng vận hành đáng kinh ngạc.

Một số tính năng đáng chú ý nhất của mẫu xe năm 2018 bao gồm hệ thống kiểm soát khí hậu hai vùng, ghế bọc da, hệ thống thông tin giải trí 8 inch và động cơ V6 295 mã lực.

Lexus LS 2018 Những mẫu xe Lexus đã qua sử dụng nhưng vẫn rất đáng sở hữu - ảnh 3 Lexus LC có thiết kế đẹp từ trong ra ngoài. Ảnh: Motorbiscuit.

Lexus LC có thiết kế đẹp từ trong ra ngoài. Nó rất nhanh và thậm chí còn trông rất hấp dẫn khi đang đỗ. Lexus LC được trang bị động cơ V8 âm thanh mà chỉ có trên những chiếc ghế thể thao.

Không thể phủ nhận rằng Lexus LC là một tác phẩm nghệ thuật đích thực và xứng đáng “đồng tiền bát gạo”.

Lexus IS 2018 Những mẫu xe Lexus đã qua sử dụng nhưng vẫn rất đáng sở hữu - ảnh 4 Lexus IS là chiếc sedan thể thao cỡ nhỏ của thương hiệu. Ảnh: Motorbiscuit.

Lexus IS là chiếc sedan thể thao cỡ nhỏ của thương hiệu. Có thể không thể thao bằng các đối thủ như BMW 3 Series, nhưng IS có thể gây ấn tượng với người lái theo cách riêng của mình.

Xe có động cơ sản sinh công suất 241 mã lực rất phù hợp với hệ thống treo thể thao. Nhưng nếu khách hàng cần thêm sức mạnh, động cơ V6 260 mã lực và động cơ V6 311 mã lực hàng đầu đều có sẵn. Sức mạnh đó được chuyển đến các bánh sau, nhưng cũng có sẵn thiết lập dẫn động bốn bánh.

Lexus GS 2018 Những mẫu xe Lexus đã qua sử dụng nhưng vẫn rất đáng sở hữu - ảnh 5 Lexus GS giống như phiên bản cỡ trung. Ảnh: Motorbiscuit.

Lexus GS giống như phiên bản cỡ trung của IS với hệ thống treo thể thao và các lựa chọn động cơ hấp dẫn. Xe còn có sự lựa chọn giữa động cơ 4 xi-lanh tăng áp 241 mã lực, động cơ V6 311 mã lực và động cơ V8 5.0 lít công suất 467 mã lực. Động cơ cuối cùng đó được trang bị cho mẫu xe GSF hiệu suất cao, có giá cao hơn nhưng xứng đáng với số tiền bỏ ra.

Lexus ES Hybrid 2018 Những mẫu xe Lexus đã qua sử dụng nhưng vẫn rất đáng sở hữu - ảnh 6 Lexus ES Hybrid 2018 là chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu. Ảnh: Motorbiscuit.

Lexus ES Hybrid 2018 là chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu, rộng rãi và thoải mái. Lexus ES Hybrid có thể đạt được khoảng 40 mpg hỗn hợp. Xe được trang bị nội thất sang trọng như bọc da và các tiện nghi cao cấp khác.

Lexus NX 2018 Những mẫu xe Lexus đã qua sử dụng nhưng vẫn rất đáng sở hữu - ảnh 7 Lexus NX là một chiếc crossover cỡ nhỏ. Ảnh: Motorbiscuit.

Lexus NX là một chiếc crossover cỡ nhỏ đi kèm với hệ truyền động hybrid hoặc chỉ chạy xăng.

Xe chạy xăng được trang bị động cơ 2.0 lít tăng áp, công suất 235 mã lực và mô-men xoắn 258 lb-ft. Ngoài hệ truyền động đó, NX còn được trang bị tiêu chuẩn Hệ thống an toàn Lexus + bộ tính năng hỗ trợ người lái cũng như hệ thống thông tin giải trí lớn với kết nối Apple Carplay và Android Auto.

Xe