Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những mỹ nhân xứ Hàn đam mê túi hiệu

Thời trang 21/03/2023 - 22:56

Trong làng giải trí xứ Hàn có rất nhiều mỹ nhân nổi tiếng với độ chịu chi, họ thường tỏa sáng với những trang phục, giày dép, túi hiệu.

Và tất nhiên mỗi khi xuất hiện trước công chúng, họ luôn là người chiếm trọn spotlight.

ADVERTISEMENT

Ngày càng nhiều các thương hiệu thời trang xa xỉ nức tiếng trên thế giới lựa chọn đại sứ cho nhãn hàng của họ là các ngôi sao châu Á, đặc biệt là người Hàn Quốc. Báo cáo gần đây của nhiều tổ chức cho thấy Hàn Quốc đang là thị trường “vung tiền” nhiều nhất mua đồ hiệu, vậy nên việc các ngôi sao Kbiz đam mê túi hiệu là điều không quá ngạc nhiên.

Những mỹ nhân xứ Hàn đam mê túi hiệu - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Trên trang mạng xã hội có gần 19 triệu lượt theo dõi, trưởng nhóm SNSD, Taeyeon liên tục lăng xê các mẫu túi xách đến từ nhà mốt nước Pháp. Cô kết hợp ton sur ton trang phục và túi xách vô cùng sành điệu.

Những mỹ nhân xứ Hàn đam mê túi hiệu - ảnh 2

Yuqi nhóm (G)I-DLE được dự đoán là một trong những đại sứ thời trang tiềm năng trong tương lai của Kpop. Bởi, tại Milan Fashion Week 2023 vừa qua, dù không có “danh phận” chính thức với bất kì nhãn hàng nào nhưng cô vẫn được Fendi mời tham dự show diễn của hãng.

ADVERTISEMENT

Những mỹ nhân xứ Hàn đam mê túi hiệu - ảnh 3

Là đại sứ toàn cầu của Dior nên Jisoo có một “gia tài” túi hiệu đồ sộ khiến ai cũng phải “thèm muốn”. Trong cuộc sống đời thường, chị cả BlackPink yêu thích mẫu túi Lady 95.22 với thiết kế hình thang tiện lợi giúp cô nàng thoải mái đựng đồ.

Những mỹ nhân xứ Hàn đam mê túi hiệu - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Ki Eun Se nổi tiếng trong giới nghệ sĩ Hàn Quốc nhờ sở hữu loạt túi hiệu đắt đỏ từ Gucci, Chanel, Prada… Xuất hiện trên bìa tạp chí mới đây, nữ diễn viên 40 t.uổi mặc áo blazer dáng dài màu xanh than mix cùng túi xách “bì thư” của Michael Kors.

Những mỹ nhân xứ Hàn đam mê túi hiệu - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Nhắc đến những “yêu nữ” hàng hiệu của Kbiz, không thể không kể đến Jennie. Là gương mặt đại diện cho Chanel tại Hàn Quốc, giọng ca Solo luôn diện các thiết kế váy áo cùng túi xách đến từ thương hiệu xa xỉ này mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Video đang HOT

Những mỹ nhân xứ Hàn đam mê túi hiệu - ảnh 6

Người mẫu Irene Kim là gương mặt quen thuộc tại những tuần lễ thời trang lớn trên thế giới nên không quá ngạc nhiên khi “chân dài” sinh năm 1987 luôn có trong tay những thiết kế túi hiệu mới nhất từ Burberry, Versace…

Những mỹ nhân xứ Hàn đam mê túi hiệu - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Ngoài các mẫu túi nhỏ xinh, các thiết kế túi xách cỡ lớn cũng được hội sành mặc xứ Hàn yêu thích, trong đó có Cha Jung-won. Trong một sự kiện thời trang, nữ diễn viên Luật sư vô pháp diện set trang phục trung tính cùng điểm nhấn là chiếc túi xách dây xích màu nâu bò của Fendi.

Những mỹ nhân xứ Hàn đam mê túi hiệu - ảnh 8

ADVERTISEMENT

Rời xa ánh đèn sân khấu, Lisa ăn mặc rất trẻ trung và ngọt ngào. Khi xuống phố với bạn bè, mỹ nhân Thái Lan mặc cardigan lông thỏ kẻ viền kết hợp cùng quần jeans phóng khoáng và không quên thêm vào set đồ chiếc túi xách màu hồng đồng điệu của Celine.

Những mỹ nhân xứ Hàn đam mê túi hiệu - ảnh 9

Có lẽ nhờ vẻ đỏng đảnh, tiểu thư nên các mẫu túi của Dior rất được lòng hội thần tượng xứ sở kim chi, trong đó có cô nàng “mắt cười” Tiffany Young. Dù mix match với các items mang hơi hướng thể thao nhưng outfit này vẫn không hề mất đi vẻ đẹp duyên dáng, nữ tính.

Túi hiệu đã trở thành một phần không thể thiếu của các người đẹp xứ Hàn mỗi khi “sống ảo” hoặc xuất hiện trước công chúng. Diện chúng, vẻ ngoài của họ không chỉ được nâng tầm mà còn là cơ hội để tiếp xúc với các nhãn hàng xa xỉ, giúp họ dễ dàng trở thành những đại sứ thời trang toàn cầu trong tương lai.

3 ý tưởng diện đồ mùa thu giúp bạn chiếm trọn spotlight như Hương Giang

ADVERTISEMENT

Không những thế, người đẹp Hà Thành còn sở hữu gu thời trang sang trọng, thời thượng. Hãy cùng ngắm nghía những bộ đồ cực sang chảnh mà Hương Giang diện vào mùa thu nhé!

Phụ nữ ở các độ t.uổi khác nhau có sức hấp dẫn khác nhau. Vì họ ở các nhóm t.uổi khác nhau nên nhu cầu ăn mặc và tiêu chuẩn thẩm mỹ của họ sẽ hoàn toàn khác nhau. Phụ nữ trên 30 t.uổi là khoảng thời điểm họ bắt đầu diện những bộ đồ thể hiện sự quyến rũ và khí chất riêng của bản thân. Mùa thu đã tới rồi, bạn hãy lượm lặt những ý tưởng diện đồ dưới đây để mặc đẹp như Hương Giang nhé!

Chọn những gam màu nhẹ nhàng để tôn lên nét dịu dàng, trưởng thành

Phụ nữ 30 t.uổi thường có xu hướng bảo thủ trong trang phục, đặc biệt là trong việc lựa chọn màu sắc. Điều này sẽ khiến những bộ trang phục trở nên nhàm chán, nhạt nhòa, không gây được ấn tượng. Chạm đến t.uổi 30, phụ nữ thường không lựa chọn những gam màu sáng, chói, sến súa. Nếu bạn thích diện các gam màu sáng thì hãy lựa chọn các gam màu như cánh sen, bơ, màu oải hương. Những màu sắc nhẹ nhàng này rất phù hợp với phụ nữ 30 t.uổi.

Những mỹ nhân xứ Hàn đam mê túi hiệu - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Set đồ gồm sơ mi Louis Vuitton màu trắng, chân váy Chanel, giày Valentino, hoa tai Chanel và đồng hồ Franck Muller của Hương Giang có giá cả tỷ đồng, trong đó riêng chiếc đồng hồ kim cương tốn hơn 25.000 USD (khoảng 570 triệu đồng) để tậu về.

Những mỹ nhân xứ Hàn đam mê túi hiệu - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Người đẹp sinh năm 1992 chọn vest màu trắng mix cùng với chân váy xếp li đen, xuất hiện sang không thể sang hơn trong mắt người hâm mộ.

Những mỹ nhân xứ Hàn đam mê túi hiệu - ảnh 12

Diện những màu sắc nhẹ nhàng, ấm áp giúp bạn gái trông vừa trưởng thành, vừa dịu dàng. Không cần công thức mix đồ quá cầu kỳ, bạn gái có thể lựa chọn mix màu trắng với be đậm, be nhạt hoặc nâu đất. Đó là những gam màu quyến rũ cổ điển, thể hiện sức quyến rũ rất nữ tính.

Lựa chọn vải có ít họa tiết, tránh rườm rà

Sau t.uổi 30, bạn nên lựa chọn những loại trang phục với kiểu dáng, thiết kế đơn giản. Việc diện những thiết kế rườm rà đôi khi có thể cộng thêm t.uổi tác của bạn. Đây là điều tối kỵ trong lựa chọn trang phục.

ADVERTISEMENT

Những mỹ nhân xứ Hàn đam mê túi hiệu - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Thiết kế trang phục đơn giản, không quá cầu kỳ, kiểu cách sẽ giúp bạn gái trông trưởng thành, đúng với độ t.uổi 30.

Những mỹ nhân xứ Hàn đam mê túi hiệu - ảnh 14

Bạn cũng nên lựa chọn loại vải dày dặn, có tác dụng chỉnh sửa đường nét trên cơ thể.

Sử dụng phụ kiện một cách hợp lý

Trong mùa thu, bạn gái có thể sử dụng thêm một số phụ kiện khi phối đồ. Tuy nhiên, việc sử dụng phụ kiện không được quá rườm rà đồng thời chú ý nguyên tắc không lựa chọn quá nhiều.Ví dụ, khi mặc suit hoặc áo khoác dạ dáng dài, bạn có thể sử dụng các phụ kiện như khăn lụa hoặc mũ để tôn lên và tạo hiệu ứng nhẹ nhàng hơn trên tổng thể.

ADVERTISEMENT

Những mỹ nhân xứ Hàn đam mê túi hiệu - ảnh 15

Khi diện suit, Hương Giang đã khéo léo lựa chọn các loại phụ kiện như kẹp tóc, khuyên tai, dây chuyền. Trông cô nàng cực kỳ "chất chơi" và quyền lực.

Những mỹ nhân xứ Hàn đam mê túi hiệu - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Phụ nữ trưởng thành thường không chọn những món đồ phụ kiện cầu kỳ. Túi, vòng cổ hay đồng hồ đơn giản một màu đều là lựa chọn tốt, đặc biệt là đối với những cô nàng công sở, người có thể không mix nhiều đồ trong quá trình đi làm hàng ngày.

Mẫu túi được tìm kiếm trên thị trường bán lại Thị trường kinh doanh hàng vintage đang trở nên sôi động. Nhiều mẫu túi xách từ các thương hiệu lớn được khách hàng tìm mua. Khi xu hướng thời trang từ những năm 2000 trở lại, thị trường hàng second-hand trở nên sôi động hơn. Trang web chuyên...

Chia sẻ