Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những người có tuổi thọ cao có xu hướng ''cảm thấy yếu'' ở bốn bộ phận này của cơ thể. Nếu bạn có thể chiếm một trong số chúng, xin chúc mừng!

Sức khoẻ 13/08/2022 - 15:34

Tuổi thọ là điều mà ai cũng có, cơ thể chúng ta giống như một cỗ máy, nếu các bộ phận bị hỏng thì tuổi thọ sẽ bị rút ngắn lại.

Với sự gia tăng của tuổi tác, các chức năng của cơ thể kém đi rất nhiều so với khi còn trẻ, chỉ bằng cách duy trì hoạt động bình thường của các chức năng khác nhau thì cơ thể mới có thể khỏe mạnh và sống lâu. Những người trường thọ sẽ có 4 điểm mềm trên cơ thể, hãy xem bạn có chúng không nhé.

Những người có tuổi thọ cao thường có xu hướng "yếu" ở 4 bộ phận này trên cơ thể, nếu bạn có thể chiếm một trong số chúng thì xin chúc mừng

1. Tính khí "mềm"

Khi tức giận, cơ thể con người sẽ tiết ra một chất có tên là “catecholamine”, chất này tác động lên hệ thần kinh trung ương làm tăng lượng đường trong máu, tăng cường phân hủy axit béo, từ đó tăng độc tố trong máu và tế bào gan theo đó. Vì vậy, những người có tính khí "mềm" hơn thường được "ưu ái" để trường thọ!

Những người có tuổi thọ cao có xu hướng ''cảm thấy yếu'' ở bốn bộ phận này của cơ thể. Nếu bạn có thể chiếm một trong số chúng, xin chúc mừng! - ảnh 1

2. Cột sống cổ "mềm": Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng cổ càng cứng dày thì nguy cơ mắc bệnh tim mạch càng lớn, những người có cổ dày có huyết áp, lipid máu, đường huyết và các chỉ số khác tương đối cao, có liên quan mật thiết đến bệnh tim.

Cột sống cổ nằm dưới đầu và phía trên cột sống ngực, có tổng cộng 7 đốt sống cổ.

Nhiều nhân viên văn phòng thường xuyên làm việc bàn giấy, ngồi lâu không vận động, khom lưng, khom lưng lâu dần dẫn đến đau lưng, mỏi lưng.

Kết quả điều tra sức khỏe cột sống cổ cho thấy, tình trạng sức khỏe cột sống cổ của người trung niên từ 35 đến 43 tuổi có thể so sánh với cổ của cụ bà 60 tuổi. Ngày càng có nhiều người trẻ cứng cổ, và chúng ta phải quan tâm đến điều này kịp thời.

Khi góc gập của đầu về phía trước càng lớn, áp lực lên cột sống cổ cũng sẽ lớn hơn, và các số liệu liên quan cho thấy hơn 90% bệnh nhân đột quỵ bị thoái hóa đốt sống cổ. Thoái hóa đốt sống cổ làm tăng nguy cơ đột quỵ, cũng như các biến chứng như tăng huyết áp, đau ngực, tê liệt các chi dưới.

Những người có tuổi thọ cao có xu hướng ''cảm thấy yếu'' ở bốn bộ phận này của cơ thể. Nếu bạn có thể chiếm một trong số chúng, xin chúc mừng! - ảnh 2

3. Trên lòng bàn chân có rất nhiều huyệt đạo dẫn đến các cơ quan nội tạng của cơ thể con người, bàn chân cũng có thể nói là một dấu hiệu của sức khỏe. Những người có gân kheo mềm khỏe mạnh hơn, và những người có gân kheo cứng có thể gặp một số vấn đề về thể chất. Do đó, gân kheo càng mềm thì cơ thể càng khỏe mạnh và tuổi thọ càng cao.

Những người có tuổi thọ cao có xu hướng ''cảm thấy yếu'' ở bốn bộ phận này của cơ thể. Nếu bạn có thể chiếm một trong số chúng, xin chúc mừng! - ảnh 3

4. Bụng mềm

Nói chung, nếu dạ dày tương đối cứng và không phải là một cơ bắp khỏe mạnh, có nghĩa là kinh mạch ở vùng dạ dày không thông suốt, đặc biệt dễ dẫn đến phát sinh bệnh tật. Ngược lại, nếu dạ dày tương đối mềm thì chứng tỏ tác dụng kích hoạt kinh lạc của cơ thể tốt hơn.

Những người có tuổi thọ cao có xu hướng ''cảm thấy yếu'' ở bốn bộ phận này của cơ thể. Nếu bạn có thể chiếm một trong số chúng, xin chúc mừng! - ảnh 4

Tuổi thọ khỏe mạnh là kết quả của sự tích lũy theo thời gian, và thói quen sống tốt là nền tảng của sức khỏe và tuổi thọ.

Tập thể dục vừa phải

Tập thể dục có thể nói là "chữa được mọi bệnh". Trừ những người bị ADHD, bạn thực sự cần tuân thủ một lượng vận động thích hợp. Tập thể dục đúng cách có thể thúc đẩy tuần hoàn máu, làm máu lưu thông và tống khứ chất độc lành mạnh hơn.

Những người có tuổi thọ cao có xu hướng ''cảm thấy yếu'' ở bốn bộ phận này của cơ thể. Nếu bạn có thể chiếm một trong số chúng, xin chúc mừng! - ảnh 5

Uống nhiều nước hơn

Chúng ta đều biết rằng một người trưởng thành cần uống rất nhiều nước mỗi ngày, uống nước có thể nói là cội nguồn của sự sống, cơ thể chúng ta chứa rất nhiều nước, uống nước thường xuyên có thể giúp cơ thể chuyển hóa chất độc, đồng thời có thể làm sạch chất thải đường tiêu hóa và giúp cơ thể chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh.

Những người có tuổi thọ cao có xu hướng ''cảm thấy yếu'' ở bốn bộ phận này của cơ thể. Nếu bạn có thể chiếm một trong số chúng, xin chúc mừng! - ảnh 6

Nấm rất giàu thành phần chống virus, thường xuyên ăn một ít có thể giúp cơ thể tăng cường miễn dịch, chống lại bệnh tật, chất xơ thô trong nấm còn có thể hấp thụ cholesterol dư thừa trong đường ruột, ngăn ngừa xơ cứng động mạch, bảo vệ thực phẩm trường thọ.

Những người có tuổi thọ cao có xu hướng ''cảm thấy yếu'' ở bốn bộ phận này của cơ thể. Nếu bạn có thể chiếm một trong số chúng, xin chúc mừng! - ảnh 7

Cà chua

Cà chua rất phổ biến trong đời sống, là loại rau quả rất giàu vitamin, có tác dụng bổ sung nước cho cơ thể, làm dịu cơn khát, không những vậy cà chua còn có tác dụng hạ huyết áp, lợi tiểu, ngăn ngừa lão hóa mạch máu, giảm huyết khối.

Những người có tuổi thọ cao có xu hướng ''cảm thấy yếu'' ở bốn bộ phận này của cơ thể. Nếu bạn có thể chiếm một trong số chúng, xin chúc mừng! - ảnh 8

Sức khoẻ