Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Những nhân vật bị nhiều người hâm mộ nhìn nhận là ''vô dụng nhất'' trong Naruto

Game 19/03/2023 - 17:28

Những nhân vật dưới đây khiến nhiều người hâm mộ Naruto thắc mắc họ được tạo ra để làm gì?

Một trong những lý do khiến manga/anime Naruto nổi tiếng trên toàn thế giới là nhờ sở hữu dàn nhân vật vô cùng thú vị. Tuy nhiên, không phải tất cả các nhân vật trong tác phẩm này đều hấp dẫn và tạo được ấn tượng trong lòng khán giả.

Dưới đây là 1 số nhân vật vô dụng khiến nhiều người cảm thấy vô dụng trong Naruto:

Shizune

Những nhân vật bị nhiều người hâm mộ nhìn nhận là ''vô dụng nhất'' trong Naruto - ảnh 1

Shizune là cháu gái của Dan và là đệ tử của Hokage đệ ngũ Tsunade, cô là 1 ninja y thuật tài giỏi. Bất chấp những điều này, cô gái chưa bao giờ cảm thấy có ích gì trong bộ truyện.

Ví dụ như Sakura, dù cô "có duyên" với Tsunade chậm hơn Shizune nhiều năm, nhưng cô cũng đã trở thành ninja y tế tài năng và nữ ninja mạnh mẽ trong Boruto, Vậy mà Shizune dường như vẫn cứ mãi dậm chân tại chỗ.

Ebisu

Những nhân vật bị nhiều người hâm mộ nhìn nhận là ''vô dụng nhất'' trong Naruto - ảnh 2

Có lẽ điều khiến người hâm mộ nhớ nhất về nhân vật Ebisu là anh ta rất mê gái. Cứ hễ thấy gái xinh là anh ta không kìm được lòng mà xịt máu mũi.

Với tư cách là một jonin làng Lá, Ebisu sau này chịu trách nhiệm hướng dẫn nhóm genin bao gồm Konohamaru, Moegi và Udon. Trong kỷ nguyên Boruto, bộ ba genin này đã vươn lên thành jonin và có những đội của riêng họ, còn Ebisu thì mất tích luôn.

Ngoài việc đã hướng dẫn nhóm Konohamaru, nhân vật Ebisu dường như chẳng làm được gì nhiều.

Hidan

Những nhân vật bị nhiều người hâm mộ nhìn nhận là ''vô dụng nhất'' trong Naruto - ảnh 3

Hidan có mọi thứ để trở thành một nhân vật siêu ngầu. Anh ta không chỉ có vẻ ngoài lạnh lùng mà còn sở hữu một sức mạnh tuyệt vời. Hidan chọn thờ cúng một vị thần tội lỗi, hiếu chiến tên Jashin. Những tín đồ này đều ưa thích sự hỗn loạn nên Hidan đã bị lây nhiễm và chọn đi theo con đường bạo lực.

Gã thành viên Akatsuki này thậm chí còn chính là người đã kết liễu Asuma Sarutobi, sau khi đã bị Asuma chặt đầu.

Có điều, Hidan chỉ được làm nổi bật để hạ gục một trong những ninja tuyệt vời nhất trong Naruto rồi sớm bị Shikamaru thành công cho rơi vào bẫy.

Juzu Biwa

Những nhân vật bị nhiều người hâm mộ nhìn nhận là ''vô dụng nhất'' trong Naruto - ảnh 4

Biwa Juzo vốn là một jounin thuộc Thất kiếm của làng Sương Mù. Hắn đã rời bỏ làng mình và trở thành thành viên của Akatsuki, cùng đội với Uchiha Itachi. Có điều, anh ta thậm chí chẳng còn sống trong trong phần mở đầu của Naruto và chỉ được nhắc đến qua loa. Nhiều người còn nhận xét rằng "Juzu Biwa là một phiên bản tệ hơn Zabuza".

Udon và Moegi

Những nhân vật bị nhiều người hâm mộ nhìn nhận là ''vô dụng nhất'' trong Naruto - ảnh 5

Từ những đứa trẻ bình thường, không có gì đặc biệt trong Naruto, thế mà Udon và Moegi đã trở thành jounin trong Boruto. 

Mặc dù vậy, theo ý kiến của rất nhiều độc giả, cả 2 đều là những jounin quá cùi bắp. Ví dụ như Udon, trong suốt series, điều duy nhất cậu thể hiện là sử dụng nước mũi của mình để thi triển 1 số nhẫn thuật kỳ lạ. Có lẽ ngoài việc trở thành 1 đội với Konohamaru cho đủ bộ, thì họ chẳng có tác dụng gì truyện cả.

Anko

Những nhân vật bị nhiều người hâm mộ nhìn nhận là ''vô dụng nhất'' trong Naruto - ảnh 6

Trong Naruto, Anko vốn là học trò của Orochimaru khi còn nhỏ, nhưng hắn lại lợi dụng cô như một công cụ.

Về sau, Anko là một trong những ninja ưu tú được chọn làm giám khảo kỳ thi Chunin đầu tiên của bộ ba Sasuke, Sakura và Naruto. Với lần xuất hiện này, nhân vật đã tạo được ra nhiều ấn tượng tốt với độc giả vì gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng kèm theo cá tính rất mạnh mẽ. 

Đáng tiếc, sau đó cô chỉ trở thành công cụ để Kabuto và Sasuke sử dụng, họ lợi dụng ấn chú của cô để hồi sinh Orochimaru. Sang đến Boruto, Anko còn trở thành một bà cô mập mạp, thích ăn vặt khiến người hâm mộ vô cùng mất hứng.

Theo Thể thao văn hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/nhung-nhan-vat-bi-nhieu-nguoi-ham-mo-nhin-nhan-la-vo-dung-nhat-trong-naruto-20230316095719045.htm